Đánh giá Nokia N9

N9 xuất hiện lần đầu trên Nokia Connection 2011 và là điện thoại thông minh Meego 1.2 đầu tiên và duy nhất trên thị trường hiện nay.

N9 cũng là điện thoại thông minh Meego mới nhất. Ảnh: Quốc Huy.

Thời điểm mới ra mắt, N9 được coi là “át chủ bài” của Nokia với hy vọng khôi phục tình trạng kinh doanh đang sa sút của hãng điện thoại Phần Lan. Do đó, máy được trang bị đầy đủ những gì tinh túy nhất của Nokia. N9 đã không làm người hâm mộ thất vọng, ít nhất là ở việc sử dụng vỏ polycarbonate, màn hình không tiếp xúc 3,9 inch, Cortex A8 1GHz, RAM 1GB và thiết kế không cần phím tích hợp 8 camera “điểm”. Hệ điều hành là điểm yếu lớn nhất của điện thoại di động Nokia. Meego không có nhiều phần mềm, và hệ thống ứng dụng có sẵn của N9 cũng chưa hoàn thiện. Mặc dù sử dụng phiên bản Alien Dalvik, máy vẫn có thể chạy phần mềm Android, tuy nhiên tốc độ và hiệu năng không được đảm bảo. Ngoài ra, máy không có khe cắm thẻ nhớ, sử dụng microSIM cũng là một nhược điểm.

Tại Việt Nam, N9 chính thức lên kệ vào ngày 27/9, phiên bản 16GB có giá 13,2 triệu, còn bản 64 GB là 14,7 triệu. . — Đây là phần đánh giá chi tiết do Gsmarena tổng hợp.

Phần 1: Thiết kế

Phần 2: Giao diện người dùng

Phần 3: Chức năng

– – Phần 4: Hiệu suất–

–Phần 5: Một số đối thủ

– — Nguyễn Khánh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *