Đánh giá Canon Powershot A3300 IS

Canon Powershot A3300 IS. Ảnh: Tuấn Hùng .

Canon PowerShot A3300 IS là sản phẩm thay thế cho A3100 trong số các sản phẩm compact đa chức năng với mức giá hấp dẫn. A3300 có zoom quang 5x, cảm biến độ phân giải cao, nhiều chức năng hiệu chỉnh bộ lọc độc đáo và có đến 4 màu để lựa chọn: xanh, bạc, hồng và đỏ nên A3300 rất phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt là người dùng trẻ. .

Canon PowerShot A3300 IS được trang bị cảm biến có độ phân giải CCD 16 megapixel, zoom quang 5x ống kính, HD 720p chức năng quay video, 32 chế độ chụp tự động thông minh, phát hiện cảnh quan tự động với 6 bộ lọc sáng tạo. Mẫu này có màn hình đánh giá 3 inch phía sau .—— Sản phẩm này hiện đang được bán tại Việt Nam với giá tham khảo hơn 4 triệu đồng .—— Đây là bài đánh giá tổng quan và chi tiết về mẫu xe này (bấm vào từng Phần (chi tiết) .

Phần 1: Thiết kế và Kiểm soát

Phần 2: Chất lượng Hình ảnh

Phần 3: So sánh và kết luận với các mô hình với mức giá tương tự-đánh giá chung – hình ảnh ít nhiễu đến ISO 400, ổn định hình ảnh SI hiệu quả-cảm biến độ phân giải cao – ít bộ lọc hoặc hiệu ứng hình ảnh- Tốc độ chạy chậm — -Sản phẩm được đánh giá

Hội An

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *