Đánh giá điện thoại thông minh HTC Desire X

Desire X được coi là phiên bản tầm trung của điện thoại thông minh HTC One X cao cấp, với các ứng dụng mượt mà và thiết kế nhẹ và nhẹ.

Cấu trúc của Desire X có vẻ tốt so với điện thoại di động tầm trung. Phân khúc phạm vi. Được trang bị bộ xử lý lõi kép 1 GHz với Snapdragon S4, lõi ARM Cortex-A5, RAM 768 MB, màn hình Super LCD và công nghệ xử lý ghép quang 1 X 4 inch. Cán màng quang giúp bảng hiển thị trên màn hình. Màn hình được ép sát vào kính, giúp mang lại góc nhìn lớn hơn, màu sắc chân thực và sống động hơn.

Màn hình LCD siêu 4 inch.

Bộ nhớ chỉ có 1 GB, tương đối hẹp và có chức năng giải trí, đặc biệt là khi Desire X được trang bị hệ thống âm thanh Beats Audio nổi tiếng. Thiết bị hỗ trợ thẻ nhớ micro SD lên đến 32 GB và 25 GB bộ dữ liệu đám mây Dropbox miễn phí. -DesireX có camera 5 megapixel, cảm biến BSI, ống kính góc rộng d’28mm f / 2.0, ảnh độ phân giải là 2.592 x 1.944 pixel, video là 480 pixel / 30 khung hình / giây. Nó cũng hỗ trợ các kết nối phổ biến, chẳng hạn như Wi-Fi 802.11b / g / n, 3G HSPA, Bluetooth 4.0 …

DesireX chính hãng đã sẵn sàng được bán vào tháng 10. So với VND, giá sản phẩm thấp hơn 8 triệu đô la Mỹ. Sản phẩm cao cấp trên thị trường trung cấp.

Thiết kế

Mong muốn kế thừa thiết kế tổng thể điển hình của HTC và bao quanh nó bằng khung nhôm. Trọng tâm là tấm nhôm xung quanh khung, có màu xanh thanh lịch, và chất liệu polycarbonate còn lại làm cho thân máy chắc nhưng cũng rất mềm, vì vậy kích thước nhỏ gọn và mỏng manh 118,5 x 62,3 x 9,3 mm chỉ nặng 114 gram, trọng lượng nhẹ .

Mặt sau của máy khó bị trầy xước, giữ chắc chắn và không bị trượt. Tuy nhiên, đối với phiên bản màu trắng, cơ thể dễ bị bẩn, nhưng nó cũng có thể được làm sạch bằng một miếng vải ẩm mềm.

Phía trên là nút nguồn và giắc cắm tai nghe 3,5 mm, bên trái là cổng. Kết nối microUSB và cổng. Trừ khi cổng sạc được xoay theo chiều ngang, vị trí của cổng sạc rất bất tiện cho người dùng.

Nút âm lượng ở bên phải không an toàn lắm. Khi cần điều khiển được cố định vào vỏ bằng đai nhựa, rất dễ bị vỡ bất cứ lúc nào.

Xem thêm:

> Chức năng, đánh giá hiệu suất

Tin nhắn và hình ảnh: Minh Cao

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *