Cáp tín hiệu đánh giá và cáp loa hình bầu dục

Sau rất nhiều nghiên cứu, điều tra và thử nghiệm máy tính, Phân tích Plus đã kết luận rằng, theo công nghệ độc quyền của thiết kế hình elip rỗng, thiết kế lý tưởng nhất để truyền tín hiệu âm thanh là dây hình chữ nhật. Được xây dựng theo thiết kế hình elip rỗng, tần số được truyền theo cách nhanh nhất và chính xác nhất, và trở kháng luôn được giữ ở mức thấp.

Một trong những dòng tín hiệu Oval Phân tích Plus, giá tham chiếu là 100 đô la Mỹ, khoảng 21 triệu .

Đường tín hiệu hình bầu dục (giá tham chiếu là 100 đô la Mỹ, khoảng 2,1 triệu đồng) sử dụng 75 ohm Dây liên kết được bện hình bầu dục rỗng và được bện bằng 360 độ để đảm bảo tiếng ồn nền cực thấp. Do đó, tất cả các chi tiết âm nhạc (bao gồm cả các bản giao hưởng phức tạp) đã được Oval One tái tạo rõ ràng và sống động. Hình elip được làm bằng tay với các vật liệu tốt nhất, và các đầu nối mạ vàng RCA không hàn rất đáng đồng tiền bát gạo.

So với tất cả các dây này, cáp loa hình elip 12/2 có chất lượng cao nhất. -Những điều trên. Giá thị trường là 150 USD (khoảng 3,15 triệu USD). Dây được sản xuất tại Hoa Kỳ bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến nhất – giá của loa dao động từ 500 đến 1.000 đô la (khoảng 10,5 triệu đến 21 triệu đô la). Dây dẫn là đồng nguyên chất OFC 6N, và thiết kế của nó giống như dây elip 12, nhưng tiết diện nhỏ, vì vậy giá cả hợp lý. Cáp loa hình bầu dục 12/2 đi kèm với cáp tín hiệu hình bầu dục, đây là khớp nối hoàn hảo cho người khởi động.

– Hình ảnh chi tiết của cặp launcher Phân tích Plus

Cặp CD Denon DCD 3300 này sử dụng đầu phát, bộ tiền khuếch đại LS 36.5 và bộ khuếch đại công suất Rogue Audio Atlas, loa Techwood S6C.

Nghe Odeum Guitar Duo-Concert Hall Classic CD (SBE Records-CDA-2456), âm nhạc tự nhiên, sống động, đặc biệt là âm trầm toàn diện và âm trung. Âm thanh vuông và mạnh mẽ. Âm thanh ấm hơn nhưng sáng hơn so với việc sử dụng “Saigon Cut String” (một loại dây đã được cắt trong các cửa hàng mua ở nước ngoài và thậm chí bán lẻ (trị giá hàng triệu đô la mỗi cái)).

Phân tích cáp loa 12 / 2.Analysis Plus, giá tham khảo là 150 đô la Mỹ, khoảng 3,15 triệu đồng.

Điểm bắt đầu của dòng bắt đầu Phân tích Plus khác với công ty âm thanh mét. Tái tạo xác chết của âm nhạc và lắng nghe không mệt mỏi. Phần độc tấu guitar của Robert Wetzel và Fred Benedetti hoàn chỉnh, điêu luyện và sống động. Trong “Khoảnh khắc sâu sắc” (Traumerei Op. 15 No7, Robert Schumann, Robert Schumann), thăng hoa (Waltz C nhỏ Op.64 No2-Chopin hoặc Giới thiệu vị thành niên thích nghi , Luigi Boccherini chuyển thể từ Fandango- đầu CD), hai nhà ảo thuật xuất sắc, có thể tạo ra một CD guitar hiệu ứng tốt.

Nghe buổi hòa nhạc độc tấu piano và piano với ban nhạc The Glenn Gould Edition-Bach Toccatas BWV 910-916 và Beethoven Les 5 concerto cho piano. Âm thanh piano của Glenn Gould rõ ràng và rõ ràng, nhờ vào sự quản lý khéo léo của sức mạnh, giai điệu và thậm chí toàn bộ lĩnh vực. Nhiều người tiếc nuối rằng CD piano solo của Glenn Gould thường hát. Thật vậy, những bài hát này có giai điệu, và so với Bach, đây là phần phụ của phần chính của bài hát, đó là “nội dung”. Điều này khiến Gould trở thành cả một nhà soạn nhạc cho tác phẩm của Bach và đồng sáng tác với nhạc sĩ vĩ đại này.

Glenn Gould đã biểu diễn bản concerto cho piano thứ năm của Beethoven với Dàn nhạc giao hưởng Mỹ và Leopold Stokovsky trong 42 phút và 39 giây (ghi thời lượng). Anh ấy đã sử dụng thêm giờ để xử lý các tác phẩm của mình theo các thuộc tính dọc. Ở nhiều nơi, anh ấy đã nhảy nhịp để đào sâu hơn. Tôi tăng âm sắc và âm lượng, và tăng giá trị của các nốt mà anh ấy nghĩ là quan trọng, để âm nhạc trở nên lớn hơn. Việc đối phó với những người độc tấu dài khó hơn nhiều so với việc xử lý cùng một âm thanh, nhưng thời gian ngân sách của họ ngắn hơn. Các cặp chuỗi Phân tích Plus cũng giúp thể hiện toàn bộ ban nhạc.

Nghe CD Redemption – sự trọn vẹn của thời gian, đây là dòng nhạc dân gian rock trong Threading Thread 1 Thread. Đó là những bản nhạc búa, bass và tambourine, nhạc cụ tạo ra giai điệu ma thuật và những bài hát truyền cảm hứng … Một số người đam mê nghĩ rằng dàn nhạc đang bắt đầu nghe nhạc cổ điển. Hoặc nghe nhạc jazz, sau đó tôi không thể nghe nhạc rock. . . Ý tưởng này có thể đúng trong các dàn nhạc chất lượng thấp, nhưng trong các dàn nhạc đạt được chất lượng âm thanh thực sự, không có gì được ghi lại, và dàn nhạc sẽ chơi tôi đã thấy nó. Đặc biệt, một người lái xe giỏi phải đảm bảo giọng nói tự nhiên và trung thực. Salvation-Ample time là một CD hay có thể nghe giống như bất kỳ CD cổ điển nào khác.

Nghe thêm các bản ghi CD Stockfisch – Gần hơn với âm nhạc – Tập 2, phù hợp với Sara K. “Khách” và bầu trời đầy sao giải phóng bạn, giống như Tình yêu và con quạ già đã gặp Steve Strauss (Steve Strauss). Âm thanh của một cây guitar acoustic chơi trên khung kim loại nghe như bên ngoài. Trong các giải pháp quy mô lớn cao cấp, nó hơi sắc nét và không sắc nét. Điều này hoàn toàn phù hợp với sức mạnh của diễn viên và nhạc cụ. Nhìn chung, các bản ghi Stockfisch chanh rất sâu và các chuỗi trong khảo sát này cũng hỗ trợ âm trung và âm trầm.

Như DungPhotos Quốc Huy

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *