Đánh giá máy trạm ASUS Padfone

Các sản phẩm của ASUS Padfone Station kỹ thuật số đã sử dụng các mẫu thử nghiệm dưới dạng Hội chợ triển lãm ASUS Việt Nam tháng 8 năm 2012. Do đó, các phụ kiện không đầy đủ, và bút stylus và tai nghe Bluetooth dành riêng cho sản phẩm bị bỏ lỡ. Asus Padfone là dòng điện thoại thông minh có màn hình cảm ứng đa điểm Super Amoled 4,3 inch với độ phân giải 960 x 540 pixel. Thiết bị sử dụng hệ điều hành Android 4.0.4, bộ xử lý Snapdragon S4 2 nhân, tốc độ 1,5 GHz, chip đồ họa Adreno 225, RAM 1 GB (thực tế sử dụng 685 MB, phần còn lại được chia sẻ với chip đồ họa) (nhưng không hiển thị), lưu trữ thực tế Dung lượng là 26 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên tới 32 GB. Camera trước là 8 megapixel. Nó có đèn flash LED và lấy nét khi bạn chạm vào màn hình. Thiết kế sản phẩm – Điểm nổi bật của sản phẩm này là sự linh hoạt để chuyển đổi màn hình từ 4,3 inch sang 10,1 inch ngay lập tức với sự trợ giúp của Pad Station Station. Phần đế được chia thành hai phần. Phần đầu tiên bao gồm màn hình cảm ứng đa điểm 10,1 inch với độ phân giải 1280 x 800 pixel và màn hình chỉ hoạt động khi người dùng kết nối điện thoại Padfone ở mặt sau. Ngoài ra còn có một pin bên trong màn hình để lưu trữ năng lượng. Phần thứ hai là khe cắm dưới bàn phím và bàn di chuột – để điều khiển chuột, có một khe cắm thẻ nhớ ở cả hai bên, cổng USB và pin dự phòng để lưu trữ nội bộ.

Vui lòng tham khảo hướng dẫn thiết kế hình ảnh của sản phẩm này. Cơ bản – Do đó, điện thoại Padfone sau đó sẽ được chuyển đổi thành máy tính bảng hoặc máy tính xách tay dựa trên hai phần trên. Nhập cảnh rất nhanh. Khi được biến thành máy tính bảng, sản phẩm sẽ tích hợp camera trước 1,3 megapixel, loa phía sau, bảng điều khiển phía sau với giắc cắm tai nghe, nút điều chỉnh âm lượng và bộ sạc pin tự động trong điện thoại. .

Khi cơ sở thứ hai được cố định, nó sẽ trở thành máy tính xách tay và sẽ nhận các cổng USB, bàn phím, bàn di chuột, thẻ nhớ và pin khác trên màn hình. ” Thực hiện các nhiệm vụ tải nối tiếp. . Từ đó trở đi, nguồn điện của hệ thống sẽ tăng gấp ba do hoạt động của nguyên lý tích lũy và thời gian sử dụng liên tục theo thông báo của nhà sản xuất có thể kéo dài tới 100 giờ. Sản phẩm này rất thú vị, bởi vì người dùng có thể chuyển đổi năng lượng từ điện thoại di động sang máy tính bảng theo nhu cầu của riêng họ hoặc nhập dữ liệu như máy tính xách tay truyền thống. Tuy nhiên, do tháo gỡ liên tục, độ ổn định lâu dài sẽ không cao lắm. Quá trình quét đã được kiểm tra nhiều lần trong quá trình tháo gỡ, nhưng với lực sai hoặc một chút sai vị trí, hiện tượng này có thể nhấp nháy và một số lỗi (ví dụ: nhấn bàn phím) sẽ xảy ra một vài lỗi Một từ, màn hình l không hoạt động đôi khi cảm ứng sẽ ngừng hoạt động. Do đó, để sử dụng sản phẩm này một cách hiệu quả, người dùng phải tháo rời đế từ từ, chính xác và nhẹ nhàng với lực vừa đủ, nếu không máy sẽ không hoạt động đúng.

> Đánh giá hiệu suất và hiệu suất

Bài viết và hình ảnh: Anh Vũ

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *