Infinix Hot 3- điện thoại máy tính bảng giá cả phải chăng 4G

Hot 3 là smartphone đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 415. Ngoài ra, chức năng selfie cũng cung cấp đèn flash cho camera trước.

Thiết kế

Hot 3 có thiết kế hình vuông với hình tròn ngắn với 4 góc. Vỏ được làm bằng nhựa với nắp lưng có thể tháo rời để cố định pin, thẻ SIM và thẻ nhớ. Mặt sau có hoa văn chắc chắn, các cạnh được làm tròn, có thể cầm chắc chắn và rất dễ sử dụng vì kích thước màn hình của nó tối đa là 5,5 inch.

Chỉ khi thân máy theo hình dạng, nắp lưng có thể dễ dàng tháo rời, bảo trì tốt và nó sẽ không gây ra cảm giác khó chịu. Phần camera nhô ra một chút và được bảo vệ bởi một vòng kim loại.

Mặt trước, màn hình chiếm diện tích lớn và viền đen xung quanh màn hình tạo cảm giác tràn màn hình thiết bị. ranh giới. bên ngoài. Lớp bảo vệ bên ngoài được làm bằng nhựa hơi nhô ra, tạo cảm giác căng khi bạn trượt ở bên cạnh.

Phím nguồn và âm lượng ở bên phải, trong khi sạc cổng và giắc cắm tai nghe được bật chính xác. Đặt trên đỉnh của thiết bị. Ba nút cơ bản của Android là cảm ứng và được đặt ở dưới cùng của màn hình. Tuy nhiên, ba nút này không có đèn nền và có thể gây bất tiện khi sử dụng trong bóng tối.

Xem thêm thiết kế Infinix Hot 3- — Display

Hot 3 sử dụng màn hình IPS 5 inch với độ phân giải cao. Màn hình chất lượng cao rõ ràng và hình ảnh rõ ràng. Màn hình có độ sáng cao và cảm biến nhạy sáng, nhưng luôn có một khoảng cách giữa kính bảo vệ và bảng hiển thị, làm cho bóng tối xuất hiện rõ ràng dưới ánh mặt trời. Màn hình cảm ứng của thiết bị cũng dễ dàng lấy dấu vân tay, làm giảm chất lượng hiển thị.

Chức năng

Hot 3 chạy Android 5.1 với giao diện XUI của Infinix. Giao diện được thiết kế phẳng và gần với giao diện gốc của Google, vì vậy nó rất nhẹ và dễ sử dụng. Màu sắc và biểu tượng của giao diện XUI không bắt mắt và bắt mắt, nhưng người dùng có thể thay thế chúng bằng các chủ đề khác theo sở thích riêng của họ.

Ngoài các chức năng cơ bản của hệ điều hành Android, điện thoại thông minh phổ biến này còn được trang bị một số chức năng thực tế, như làm sạch RAM, có thể giúp máy tính chạy nhanh hơn, chặn cuộc gọi, nhắn tin gây phiền nhiễu hoặc chặn máy tính Ứng dụng để ngăn chặn người khác sử dụng nó khi mượn điện thoại của bạn. .

Thiết bị hỗ trợ 2 sim 2 sóng thông qua kết nối 4G LTE. Nó hiện là một trong những điện thoại thông minh 4G rẻ nhất trên thị trường.

Camera

Về thông số kỹ thuật, Infinix Hot 3 có camera trước 5 megapixel và camera sau 13 megapixel trong lĩnh vực này. . Camera trước và sau đều được trang bị đèn flash LED. Camera trước hỗ trợ nhiều chế độ chụp và làm đẹp, nhưng hình ảnh đã thay đổi rất nhiều và không thể bù cho đèn flash phía trước, rất thuận tiện cho việc chụp ảnh. -Camera phía sau hỗ trợ lấy nét theo pha, rất hữu ích khi chụp ảnh, đặc biệt là khi chụp ảnh với chức năng cảm ứng. Chất lượng hình ảnh khá tốt, và màu sắc tốt, nhưng các chi tiết của hình ảnh bị mất, đặc biệt là khi độ sáng và nhiễu giữa các khu vực rất khác nhau khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. Chất lượng hình ảnh tốt hơn so với các mẫu khác trong cùng phân khúc thị trường và khó có nhu cầu hơn trong các sản phẩm giá rẻ.

3 ảnh thử nghiệm phổ biến: -Hình thức và pin – Cấu hình phổ biến 3 LTE rất tốt với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 415, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB (có thể mở rộng lên 64 GB bằng thẻ nhớ) giá bán. Trên thực tế, Hot 3 có thể xử lý tốt các tác vụ cơ bản, như duyệt web, nghe nhạc, xem video … Về các trò chơi đồ họa mạnh mẽ như Asphalt 8, thiết bị vẫn có thể chơi bình thường khi mức cấu hình trung bình được cá nhân hóa. .

Về pin, thiết bị có kích thước lớn và được trang bị dung lượng 3000 mAh. Với mức pin này, Hot 3 có thể được sử dụng trong hơn một ngày cho người dùng thông thường (chỉ dành cho các thiết bị cấp cơ bản, chẳng hạn như duyệt mạng, mạng xã hội, nghe SMS). Máy luôn có sẵn cho các cuộc họp trong giờ làm việc. Mặc dù chế độ siêu tiết kiệm điện sử dụng màn hình màu, nhưng nó vẫn có thể giúp người dùng ở trong tình trạng khẩn cấp trong một thời gian dài trước khi hết pin.

Infinix Hot 3 là sản phẩm đáng quan tâm của smartphone 2 sim có hỗ trợ kích thước lớn mà người dùng chú ý. Giá màn hình là như nhau và cấu hình tốt, không có dấu vết nặng.

So với cùng một model giá, lợi thế của Hot 3 nằm ở màn hình lớn và cấu hình phần cứng.

Huy Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *