Máy tính bảng giải trí tầm trung Huawei MediaPad M3 2017

MediaPad M3 2017 có thiết kế vỏ cứng với khung kim loại và nắp lưng bằng nhựa. Các chi tiết được xử lý nguyên vẹn, nhất quán và liền mạch. Khung kim loại có hình tròn, chỉ dày 7,5 mm và có màn hình 8 inch, vì vậy máy nhỏ gọn và dễ cầm bằng một tay. Huawei vẫn sử dụng các đường cắt kim cương trên khung, nhưng do mặt lưng cong ở mặt trước và mặt trước của kính cong 2,5D, nó sẽ không tạo cảm giác ổn định. Mặt sau của thiết bị rất đơn giản và bề mặt được sơn bằng sơn màu vàng mờ hoặc xám, giúp tránh bị bám dấu vân tay hoặc bụi bẩn vì máy ảnh nằm ở góc và không có phần nhô ra. Logic ở dưới cùng của màn hình. Sản phẩm hỗ trợ kết nối 4G LTE và có khe cắm thẻ SIM và thẻ nhớ với các phím nguồn và âm lượng ở bên phải. Huawei được trang bị hai loa cho model tầm trung. Phía trên đối xứng và phía dưới nghiêng. Khi đặt theo chiều ngang, bạn có thể buông tay. So với các model tầm trung hiện có, hệ thống loa này do Harman Kardon sản xuất tạo ra chất lượng âm thanh chất lượng cao ấn tượng và thể hiện âm trầm rõ ràng. Khi máy chạy theo chiều ngang, hệ thống loa cũng sẽ tự động khởi động. Các mảnh vỡ ở trên cùng và dưới cùng của màn hình lớn, cho phép người dùng dễ dàng sử dụng thiết bị ở chế độ nằm ngang mà không cần chạm vào màn hình.

Máy tính bảng Huawei sử dụng màn hình 8 inch độ phân giải Full HD IPS và mật độ điểm ảnh là 283 ppi. Màn hình máy luôn đảm bảo sự rõ ràng khi xem bình thường mà không bị rỗ hay vỡ. Màu sắc được hiệu chỉnh tốt để chúng không quá sáng và người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ màu như trên điện thoại thông minh Huawei. Độ sáng cao và góc nhìn rộng giúp dễ dàng sử dụng trong các môi trường ánh sáng khác nhau. Ngoài ra, Huawei cũng hỗ trợ công nghệ bảo vệ mắt ở chế độ thoải mái cho mắt để giúp người dùng tránh mỏi mắt khi sử dụng liên tục trong một thời gian dài. Một ưu điểm khác là chức năng chia sẻ màn hình cho phép người dùng chỉ cần xem phim, đọc tin tức hoặc trò chuyện Làm việc với bạn bè dễ dàng và thuận tiện.

Sử dụng giao diện EMUI 5.0 mới nhất của Android để chạy MediaPad M3 của Android 7. Đây là điểm nổi bật của máy tính bảng này. Giao diện đơn giản xóa ngăn kéo ứng dụng và thiết kế lại thanh thông báo và cài đặt. Ngoài ra, thiết bị này còn có phần mềm Kid Corner, có thể giúp phụ huynh theo dõi lịch sử hoạt động của máy tính bảng con cái của họ, từ khi sử dụng đến các trang web có thể truy cập hạn chế. Máy tính bảng Huawei cũng có thể nghe cuộc gọi và gửi tin nhắn văn bản như điện thoại.

Cảm biến cầm tay rất nhạy, ngay cả khi chỉ sử dụng ngón tay và hỗ trợ, nó có thể được nhận ra ngay cả khi ngón tay bị ướt. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng cảm biến này để thực hiện các hoạt động khác, chẳng hạn như sử dụng phía sau hoặc gần đây.

Máy này có camera trước và sau với độ phân giải 8 megapixel. Camera phía sau của máy này có thể lấy nét và chụp ảnh trong điều kiện đủ sáng, và có hình ảnh khá rõ và màu sắc trung thực, các chi tiết có thể được tái tạo hoàn toàn. Tuy nhiên, khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu, máy lấy nét tương đối chậm và hình ảnh bị đổi màu và các chi tiết bị mất. Tuy nhiên, so với mức giá 7 triệu đồng, các mẫu máy tính bảng do Huawei cung cấp có chất lượng chụp ảnh rất tốt. Camera trước đặc biệt ấn tượng về chất lượng selfies chất lượng cao, đặc biệt là chế độ đẹp có thể giúp khuôn mặt mịn màng mà không làm mất chi tiết hay đốm.

Cấu hình không phải là điểm nổi bật của sản phẩm, chỉ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 435, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Tuy nhiên, cấu hình này vẫn có thể đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng. Thiết bị có thể thực hiện đa nhiệm hai ứng dụng và giữ cho nó mượt mà. Ngay cả trong trường hợp này, nó vẫn có thể chơi các game nặng ở cài đặt cao nhất, như “Asphalt 8” . Một sự thay đổi nhẹ. Người dùng nên đặt trò chơi ở mức cấu hình thấp hơn để có trải nghiệm tốt hơn.

Pin 4800 mAh hơi yếu so với mức hiện tại. Khi được kết nối với 3G, kết nối thường xuyên với Wi-Fi và được sử dụng thường xuyên, thiết bị có thể được sử dụng cho một ngày khác và trung bình, ví dụ như đọc email, duyệt web …, thiết bị có thể được sử dụng trong tối đa hai ngày. Ngoài ra, chức năng tiết kiệm năng lượng cũng tăng thời gian chờ khi không sử dụng .

Huawei MediaPad M3 2017 có giá 6,99 triệu đồng, đây gần như là lựa chọn duy nhất cho người dùng cần máy tính bảng. Màn hình 8 inch trên Android và iPad mini trên iOS.

So sánh cấu hình máy tính bảng mới của các mẫu Huawei và Samsung.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *