Đánh giá loa Sony SRS-D8

Sony SRS-D8 là đại diện mới của dòng loa giải trí gia đình 2.1 kênh. Về thiết kế, ngoài ngoại hình và dung lượng lớn hơn, các model SRS-D8 và Sony SRS-D5 gần như không có thay đổi.

Sony SRS-D8 có vẻ ngoài xinh đẹp và vẻ ngoài khỏe mạnh. -Sony SRS-D8 cũng sử dụng 2 loa vệ tinh và loa siêu trầm, với tổng công suất đầu ra là 60W. Hai loa vệ tinh của SRS-D8 cũng được thiết kế để nghiêng về phía sau một góc 15 độ để làm cho âm thanh “định hướng” hơn đến tai của người dùng. Hai loa vệ tinh cũng được thiết kế dưới dạng thùng nhựa để ngăn chặn ô nhiễm sơn đen thô ráp và trông rất chuyên nghiệp. Kích thước của mỗi loa vệ tinh là 109 x 212 x 140 mm, lý tưởng cho kích thước bàn là 80 x 60 cm. Do các nút âm lượng, âm trầm và âm bổng được tập trung ở loa trái, trọng lượng hơi nặng hơn loa phải (600g).

Thiết kế của hai loa vệ tinh lớn ngược 15 độ. Thiết kế mặt trước của loa rất đơn giản, với lưới kim loại, có thể bảo vệ đường kính của loa băng thông rộng đến 60 mm bên trong. (Cân nặng khoảng 4kg). Tương tự như các thiết kế loa siêu trầm khác, khung gầm SRS-D8 cũng được làm bằng gỗ MDF. Ưu điểm của loại gỗ này là bề mặt gỗ đồng đều và chặt chẽ hơn, và dự kiến ​​sẽ tạo ra các nốt trầm mạnh mẽ hơn. Toàn bộ bên ngoài của loa siêu trầm cũng được phủ một lớp bảo vệ chống thấm nước, thích hợp để sử dụng ngay cả trong môi trường độ ẩm cao. Mặt trước của loa siêu trầm SRS-D8 trông rất mạnh mẽ. Điều này là do thiết kế của lá chắn kim loại nhô ra từ phía trước, và có hai lỗ thông gió lớn bên dưới nó. Loa siêu trầm có vẻ ngoài tuyệt vời và thiết kế chắc chắn.

So với các hệ thống loa 2.1 kênh khác, một điểm khác biệt khác của SRS-D8 nằm ở mạch xử lý âm thanh và cổng giao tiếp tích hợp. Loa trái. Do đó, SRS-D8 dễ cài đặt và kết nối hơn.

Sony SRS-D8 sử dụng đầu vào DC 18V được cung cấp bởi bộ chuyển đổi được cung cấp.

Khi có hai tín hiệu đầu vào, âm thanh là giắc 3,5mm và giắc cắm RCA (giắc cắm Lotus). SRS-D8 có thể được sử dụng cho PC, máy tính xách tay và kết nối trực tiếp với đầu CD và DVD gia đình.

— Mặt sau của loa trái là cổng giao tiếp, chẳng hạn như giắc cắm tai nghe, đầu vào 3,5mm, đầu vào RCA, loa phải và kết nối loa siêu trầm. Không có trở ngại khi kết nối giữa các loa kết hợp. Có một sự khác biệt rõ ràng giữa hai loa vệ tinh. Chiều dài của đường trung tâm đủ dài để giữ hai loa vệ tinh cách nhau khoảng 1 m. Tuy nhiên, cáp bộ chuyển đổi của loa rất ngắn, vì vậy nếu không có ổ cắm điện gần loa, nó sẽ gây khó chịu. Giắc cắm của loa phải và loa siêu trầm có cùng thiết kế với đầu nối Ethernet (RJ-45), vì vậy chúng tiếp xúc tốt, nhưng sẽ luôn gặp một chút khó khăn trong quá trình tháo gỡ.

Thiết kế tương tự như đầu nối RJ-45 .

Chất lượng âm thanh của Sony SRS-D8 chỉ ở mức trung bình sau khi mở vỏ. Tuy nhiên, sau vài giờ hoạt động, chất lượng âm thanh của SRS-D8 đã được cải thiện. Theo các thử nghiệm thực tế, dải tần của loa vệ tinh SRS-D8 có thể thấp hơn từ 20 Hz đến 15,500 Hz. Khi thử nghiệm ở dải tần từ 20 Hz đến 150 Hz, loa siêu trầm chỉ đáp ứng dải tần từ 30 Hz đến 150 Hz.

Hãy thử kết nối SRS-D8 với văn phòng bằng card âm thanh tích hợp Realtek ALC887 và sử dụng phần mềm Foobar 2000 (phiên bản 1.0.3). Dải trung của loa này mượt hơn Sony SRS-D5.

Nút nguồn, nút tăng giảm âm lượng và độ nhạy cao của âm trầm / âm sắc mang lại cảm giác rất thoải mái.

Thông qua tùy chỉnh bass 50%, phiên bản ghi chú bass “1-2-3-4-5-6 Bass, THX”, bữa trưa THX-Jurassic (bass lớn) rất ấm áp và dễ nghe, ngay cả khi ngồi Nó sẽ không gây căng ngực bên cạnh loa. Khi bạn tăng âm trầm lên mức tối đa, âm trầm “lo urd” sẽ tốt hơn, nhưng vẫn không lớn như mong đợi.

– Cố gắng làm cho âm treble, núm, âm trung và âm bổng của toàn bộ loa nhẹ nhàng và rõ ràng hơn – đặc biệt là khi nghe Vincent (Starry Night) được hát bởi album Chloë Agnew và Kenny G Songbird CD1. Bằng cách nghe nhạc sân khấu xuất sắc (một người vô tội-Billy Joel, phải là một cảnh sống với tình yêu-Rockset, vẫn yêu bạn-Scropions), số hóa nhận ra rằng âm thanh rất nhẹ, nhưng người nghe thích ngồi Gần ca sĩ, vì không gian âm thanh hơi hẹp.

Nhìn chung, Sony SRS-D8 cung cấp chất lượng âm thanh tốt khi nghe nhạc. Nhưng vì kh vẫn còn hạn chế.Nó có chất lượng âm thanh tốt, vì vậy loa 2.1 này không thực sự phù hợp cho các trò chơi giải trí hoặc xem phim.

Khi không nhận được âm thanh tín hiệu từ nguồn tín hiệu, Sony SRS-D8 cũng có chức năng tự động tắt nguồn. Phát thải để tiết kiệm năng lượng. Sau khi nhận được tín hiệu âm thanh, hệ thống sẽ ngay lập tức phát nhạc bình thường. Giá thị trường của loa 2.1 kênh là khoảng 3,7 triệu đồng. Sony SRS-D8 .

– Tổng công suất đầu ra: 60W. -Sub Loa: đường kính 160 mm, trở kháng 3,6 ohm. Loa -Sat Vệ tinh: đường kính 60 mm, trở kháng 8 ohms. -Điện áp đầu vào: 18V DC. -Đầu vào tín hiệu âm thanh: 3,5mm, RCA. Giắc cắm tai nghe Lâm Kui

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *