Đánh giá Galaxy Grand 2 – thiết kế màn hình lớn như Note 3

Galaxy Grand 2 vừa được Samsung ra mắt tại thị trường Việt Nam, giá chỉ 8,49 triệu đồng. GalaxyGrand 2 là phiên bản tiếp theo của Galaxy Grand, điện thoại thông minh màn hình lớn tầm trung đầu tiên của Samsung ra mắt tại thị trường nội địa vào giữa năm ngoái. . Tuy nhiên, phiên bản mới là một “trang điểm”, so với mô hình cũ, nội thất của nó có vẻ ngoài chức năng và hiệu suất.

Thiết kế

Nếu là thế hệ Grand Héritant đầu tiên được thiết kế bởi Galaxy Note II, một thế hệ Galaxy Grand mới xuất hiện trở lại, kế thừa phong cách sang trọng của Galaxy Note 3 và Galaxy S4. Phần trước của mô hình tổ ong được ngâm dưới lớp kính bao phủ khuôn mặt để giảm bớt sự đơn điệu. Dưới đây là một nút home nổi bật với viền kim loại.

Grand 2 trông dài hơn và cân đối hơn so với màn hình thế hệ đầu tiên, và các viền trên cạnh màn hình mỏng hơn. Máy có kích thước 146,8 x 75,3 mm và có độ dày 8,9 mm, rất phù hợp. Chỉ nặng 169 gram, nó đủ nhẹ để không làm cho thiết bị khó chịu hoặc quá nhẹ, khiến mọi người thất vọng.

Từ vỏ kim loại, khung bao quanh màu kim loại sáng mang lại cảm giác thời trang hơn cho điện thoại di động. Nghiêng trước hoặc bên. Ngoài ra, sự kiên trì cũng cảm thấy tốt. Khi bạn cầm và sử dụng thiết bị bằng một tay, các phím để tăng giảm âm lượng và các phím để khóa màn hình mở rộng ở bên trái và bên phải, ở vị trí chính xác. Mặt sau của Galaxy Grand 2 có kết cấu sần sùi và có các đường may tương tự như Galaxy Note 3. Thiết kế này làm cho các thiết bị sang trọng và bắt mắt hơn. Mặc dù nó không giống như da thủ công thực sự, nhưng kết cấu của da vẫn mạnh hơn nhựa trơn thông thường và làm cho nó bền. Camera chính ở mặt sau hơi thô, vì vậy khi đặt nó trên bề mặt cứng, người dùng nên cẩn thận không làm trầy xước, để không ảnh hưởng đến chất lượng của camera.

Ảnh thật Samsung Galaxy Grand 2

Thương hiệu Hàn Quốc vẫn trung thành với thiết kế vỏ chứ không phải thiết kế tổng thể. Điều này làm giảm đáng kể các chi tiết xung quanh khung, làm cho thiết kế tổng thể của thiết bị đơn giản hơn. Có hai khe cắm micro SIM ở nắp sau hỗ trợ kết nối 3G, không cần phân biệt giữa thẻ chính và thẻ phụ. Khe cắm thẻ nhớ được đặt ngay phía trên khe cắm thẻ SIM đầu tiên và có thể được tháo ngay cả khi không tháo pin.

Khác với sản phẩm thế hệ đầu tiên, Galaxy Grand 2 có thiết kế đẹp mắt, chẳng hạn như một chiếc smartphone cao cấp như Samsung, mặc dù trên thực tế, sản phẩm này vẫn nằm trong thị trường trung cấp. Với ba màu đen trắng truyền thống và màu hồng cá tính, Grand 2 phù hợp cho người dùng nam và nữ.

Màn hình

So với Galaxy Grand 2, đó là một cải tiến đáng kể trên Galaxy Grand 2, đặc biệt là về độ rõ nét. Màn hình không chỉ tăng từ 5 inch lên 5,25 inch mà Samsung còn cung cấp độ phân giải cao hơn cho sản phẩm, từ 800 x 480 pixel lên 1280 x 720 pixel theo tiêu chuẩn HD 720p. Mật độ pixel tăng từ 187 ppi (pixel trên inch) của thế hệ trước lên 280 ppi. Inch) hoặc LG G Pro Lite (5,5 inch), Grand 2 là model có màn hình rõ nét nhất, hiển thị hình ảnh rất mượt ở khoảng cách bình thường. Cài đặt này thậm chí còn tốt hơn Galaxy Note II.

– Ngoài ra, việc sử dụng màn hình LCD LCD giúp Grand 2 có màn hình sáng, màu sắc khá thật, sẽ không mang lại cho mọi người cảm giác màu sắc như hiển thị trên màn hình. Màn hình AMOLED thường xuyên được Samsung sử dụng. Big 2 cũng cung cấp độ tương phản tốt, hiển thị màu đen tối thay vì màu xám. Góc nhìn chỉ là một góc trung bình, tuy nhiên, cảm biến sẽ tự động điều chỉnh ánh sáng tốt và cho phép máy hiển thị rõ ràng hình ảnh bên ngoài rõ ràng. Số lượng điểm chạm hỗ trợ tối đa 5 điểm để đạt được sự triệt tiêu cảm ứng mềm và nhạy.

So với các smartphone màn hình lớn cao cấp như Galaxy S4 hay Note 3, Grand 2 không còn có các chế độ điều chỉnh màu khác nhau dựa trên màn hình cảm ứng. Tuy nhiên, chức năng “màn hình thông minh” nhận diện mắt để giữ cho màn hình sáng vẫn được tích hợp vào các sản phẩm của Samsung.

Chức năng

Theo thiết kế, Galaxy Grand 2 cũng thừa hưởng nhiều chức năng. Điều thú vị là Samsung đã trang bị cho Galaxy S4 hoặc Note3 cho các model cao cấp vào năm 2013. Nó có giao diện TouchWiz mới nhất chạy trên hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean. Màn hình khóa có hiệu ứng lượn sóng hoặc sáng, hỗ trợ nhiều widget với các trang khác nhau, hiển thị tin nhắn, thông tin cá nhân … Màn hình chính với 4 cột ứng dụng. Thanh công cụ phía trên bao gồm chế độ điều chỉnh độ sáng thủ công và một loạt các phím chọnThân thiện trở lại. Đây là thế mạnh của TouchWiz.

Ngoài những thay đổi về giao diện, nhà sản xuất Hàn Quốc cũng đã mang một màn hình lớn với chức năng chia sẻ đa phương tiện không dây cho các điện thoại thông minh trung cấp trong nhóm Group Play, có thể dễ dàng chia sẻ thiết bị nghe nhìn với DLNA Edge Connection. Màn hình rộng 5.25 inch của Grand 2 thừa hưởng chế độ đa cửa sổ thông minh của hai cửa sổ Đa cửa hàng của dòng Galaxy Note, rất hiệu quả và phù hợp với kích thước lớn. — Ngoài phần mềm lịch Personal S Planner, Samsung cũng cho phép thiết bị cài đặt các tiện ích mở rộng khác, chẳng hạn như dịch nhanh ngôn ngữ S Translator, tương tác bằng giọng nói S Voice, tạo album Album Album hoặc màn hình chính theo kiểu tạp chí. Tạp chí của tôi … Tuy nhiên, sẽ không có ứng dụng S Note. Mặc dù không hỗ trợ S Pen nhưng Galaxy Grand 2 là điện thoại thông minh màn hình lớn hỗ trợ tất cả các chức năng tại nơi làm việc.

Model này cũng được trang bị kết nối thẻ SIM kép tiện lợi và hỗ trợ. Cả hai vị trí có thể được kết nối độc lập cho 3G. So với thế hệ trước, Grand 2 đã được cải tiến để bạn luôn có thể kích hoạt chế độ SIM kép, để người dùng có thể nhận cuộc gọi từ hai thẻ SIM trong khi gọi hoặc nhận cuộc gọi từ các thẻ SIM khác khi sử dụng liên kết. Kết nối dữ liệu. Giao diện này sẽ giúp người dùng phân biệt giữa thẻ SIM 1 hoặc 2 bằng cách chọn số điện thoại ưa thích. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn không thể chuyển cuộc gọi giữa hai thẻ SIM trên thiết bị khi cần thiết.

Kiểm tra thêm ý kiến ​​về máy ảnh, hiệu suất pin và tuổi thọ

Bài viết và ảnh: Tuấn Anh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *