Đánh giá khái niệm pallet gỗ

Giá tham khảo 1.800 đô la Mỹ (37,8 triệu đồng).

Trong những năm gần đây, công suất của các phong trào đọc đĩa và đĩa carbon đã phát triển đã tăng lên. Tại Hoa Kỳ và Châu Âu, ba phần mười người chơi cao cấp mua khay than. Vào năm 2009, nhà sản xuất máy ghi âm nổi tiếng của Đức Clearaudio đã cho ra mắt đĩa sợi carbon. Khái niệm thiết kế của nó rất bền – dễ sử dụng, cho phép người nghe muốn vào thế giới tương tự sử dụng tên “Concept”. Khái niệm này là đúng thời điểm.

— Từ quan điểm thiết kế, vì muốn giới thiệu âm nhạc cho một trình phát analog mới, Clearaudio cho biết anh ta cần tạo ra một sản phẩm và trò chơi bổ trợ tốt, dễ sử dụng. Khái niệm này dựa trên ý tưởng “cắm và chạy” các bộ phận và kim tiêu chuẩn. Clearaudio chịu trách nhiệm điều chỉnh đòn bẩy rất khó chịu.

Mở hộp và chỉnh sửa trong 10 phút, bởi vì người nghe có thể thưởng thức âm nhạc ngay lập tức. Bánh xe Concept tại Việt Nam có giá 1.500 đô la Mỹ (khoảng 31,5 triệu đồng), trong khi Phiên bản đặc biệt của Gỗ có giá 1800 đô la Mỹ (khoảng 37,8 triệu đồng), bao gồm kiểm tra kim và nhu cầu về Concept MM. Điều kiện tốt nhất của Concept Wood là sử dụng kim Concept MC (thêm 500 đô la, khoảng 10,5 triệu đô la).

Bảng điều khiển phía trước của Concept Wood thanh lịch, được trang bị tấm đáy Panzeholz – chắc chắn hơn thép – được làm từ nhiều miếng gỗ mỏng, keo chịu áp lực 10 tấn mỗi mét vuông. Theo Clearaudio, gỗ Panzeholz cũng có độ bền vượt trội, tính thẩm mỹ và cách âm, và không dễ bị nóng. Mặt dưới của bàn xoay đá mài là một bàn xoay dày 3 cm, sử dụng vật liệu mới “nhựa tổng hợp POM delrin” màu đen, nặng 2,5 kg, động cơ được điều khiển bởi một vành đai phẳng, cách xa trục thép đánh bóng … máy gần như hoàn hảo và rất ổn định.

Trong khoảng thời gian này, thứ cần kiểm tra là bàn xoay Clearaudio thế hệ mới, sử dụng nút chặn để giảm thiểu ma sát. Kỹ thuật này có thể kiểm tra tính linh hoạt của chuyển động và tạo điều kiện cho kim tiếp xúc để nắm rãnh từ mọi hướng một cách cân bằng. Nó nặng 280 gram và có chiều dài 24 cm. Nó được sơn trong một ống nhôm siêu nhẹ màu đen trên đế Clearaudio / Linn nổi tiếng. Các tiêu chuẩn xác minh là phổ quát, vì vậy những người đam mê có thể mua chúng để kết nối với nhiều bánh xe khác, và tất nhiên, khi được cài đặt trên các bánh xe Concept, chúng trở thành một “bộ đôi hoàn hảo”.

MM Concept MM là một cây kim cải tiến của Aurum cổ điển. Nó trị giá 200 đô la Mỹ (khoảng 4,2 triệu đô la Mỹ), đủ âm nhạc, nếu được sử dụng cẩn thận, nó có thể tồn tại trong nhiều thập kỷ. Thân chính của hộp kim được làm bằng hợp kim nhôm và magiê, sau đó được phủ một lớp gốm để tránh rung động tần số cao. Kim Clearaudio Concept trình bày hiệu suất âm thanh cân bằng và chi tiết.

Need Confirm là một thế hệ mới của Clearaudio quây.

Có 3 lựa chọn để khám phá Concept Wood. Tùy chọn “ác” bao gồm làm cho nó hoạt động với phono pre Aonoetix Rhea. Tùy chọn “mềm” là sử dụng nó với Music Hall Pa1.2 giá rẻ và mạch phono thông thường của bộ khuếch đại ống Rogue Audio Cronus Magnum.

Cáp tín hiệu của Concept Wood Xác minh phải được kết nối với hộp mực phía trước và sau đó cáp tín hiệu Syikgistic Research Basik Activ SE được kết nối từ hộp mực trước với giắc cắm A của bộ khuếch đại ống Rogue Audio Cronus Magnum. Có hai cặp loa để trải nghiệm nó: hình ảnh thang độ xám dB10.6 (110W, 8Ohm, 93dB khi phát trên Magnum) và Living Audio CE 1-ac (50W, 8Ohm, 101dB khi phát trên bộ khuếch đại Tách 300B) – Nhóm đĩa carbon chính được tìm thấy là Box 2 LP (Long Play-Carbon Disc 33 1/3 RPM) Handel-Paula Robison (sáo) và Kenneth Cooper (harpsichord) sáo (đã hoàn thành ), Timothy Eddie (cello) biểu diễn. Hộp 2 LP ghi lại mười bản sonata cho sáo, harpsichord và cello được sản xuất tại Hoa Kỳ vào năm 1978. Những năm 1970 là thời kỳ hoàng kim của đĩa carbon. Các đĩa quang tạo thời gian này hoàn toàn tương tự từ ghi, chỉnh sửa đến ghi, khác với các đĩa quang carbon ngày nay thường được số hóa trong quá trình ghi. Ba nghệ sĩ của Box 2 LP đều có trình độ và hấp dẫn. Nghe giọng nói của họ với Concept Wood rất rõ ràng: bạn có thể nghe riêng họ (luôn lắng nghe mọi người) hoặc nghe hỗn hợp (luôn lắng nghe ba âm thanh này khi trộn lẫn với nhau, mà không phải nghe cẩn thận nhiều lần mỗi lần) để nghe một người Giống như trong một số buổi biểu diễn thông thường.

Tùy chọn “Dữ liệu” bao gồm sử dụng các hộp mực được ghi trước của Asthetix Rhea (giá tham chiếu 4500 USD, khoảng 94,5 triệu đồng) để chạy thiết bị. – Trải nghiệm bắt đầu bằng việc nghe sử dụng A salonetix Rhea, sau đó qua Music Hall pa1.2, sau đó nghe trực tiếp với mạch phono Magnum cho Concept Wood. Mỗi lần “đặt xuống” sẽ có cảm giác không thỏa đáng, nhưng điều đó không tệ, điều đó chứng tỏ khái niệm khay “đàn hồi” trên khay gỗ có thể duy trì hiệu suất. Khi sử dụng pa1.2, cáp Syikgistic Research Basik Active SE có thể hoạt động trong bộ khuếch đại, do đó giải quyết được vấn đềĐiện áp này gần như không có lợi thế để cải thiện âm thanh của các đường tín hiệu có giá trị (giá tham chiếu là 700 đô la Mỹ, khoảng 14,5 triệu đô la Mỹ). Nếu bạn đang sử dụng cáp tín hiệu thông thường, kế hoạch sử dụng pa1.2 và đi trực tiếp vào mạch phono của bộ khuếch đại Magnum là như nhau. Sau đó, chế độ nghe đã bị đảo ngược và A salonetix Rhea “tiến bộ” hết lần này đến lần khác.

Nhiều audiophiles cho rằng để có chất lượng âm thanh hấp dẫn, đầu tư vào bánh xe và đĩa sợi carbon nhanh hơn đích đến. Đầu tư vào CD và CD. Đầu CD có giá từ 5 đến 7.000 đô la không nhất thiết phải tốt hơn Concept Wood, mặc dù so sánh này là thiếu sót vì chơi than “khó hơn” tốn nhiều công sức hơn chơi CD. Do âm thanh và hoạt động trơn tru và công nghệ tiên tiến trong từng chi tiết của Clearaudio, mức giá 1.800 đô la Mỹ của Concept Wood (khoảng 37,8 triệu đồng Việt Nam) có thể đắt đỏ. Theo số hóa, Concept Wood là lý tưởng cho hệ thống của nó (dưới 10.000 USD).

Nghe thêm LP Salvador Bacarisse: Bản concerto cho guitar và accordion; Op. 72. Ernesto Halffter: Concierto para Guitarra y Orquesta được biểu diễn bởi guitarist Narciso Yepes và Dàn nhạc Giao hưởng Truyền hình Tây Ban Nha do Odon Alonso thực hiện. Đàn guitar và dàn nhạc cổ điển trong loa dB10.6 ngoài màu trắng mỏng, tinh tế và rõ ràng trên loa Living Audio CE-1ac, mềm mại, linh hoạt và ấm áp … Mặc dù hai cặp loa khác nhau, nhưng số hóa cố gắng tạo ra hai loa Chơi (Phono Pre Asthetix Rhea hỗ trợ 4 đầu ra). Kết quả là một âm thanh kết hợp những lợi thế trên.

Khái niệm Gỗ xem xét đầy đủ các khái niệm như bass, midrange, treble, sau đó là âm sắc, âm thanh, cảnh, động lực, v.v. độc nhất. So với các đĩa của Crystal Gayle-Nobody Wants To Alone, được sản xuất tại Hoa Kỳ năm 1985, các bản thu của LP được đánh giá rất cao: rõ ràng và thuần khiết. Phiên bản tình yêu dài và lâu dài, tối nay và tối nay, không ai muốn ở một mình. Tình yêu làm cho những kẻ ngốc nhảy múa, điều đó cho thấy Crystal Gael hát rất hay và phần đệm ở đó.

– Máy là kim Concept MM. Để giữ cho bản ghi âm tốt nhất có thể, nhà sản xuất khuyên bạn nên sử dụng pin Concept MC.

Khái niệm Gỗ là một khay than rất tốt, bởi vì nó có thể cân bằng kim, và gần như hoàn toàn ra khỏi rãnh. — Thông số kỹ thuật

• Tối ưu hóa khung gầm, công nghệ công nghệ cao sử dụng lực từ để loại bỏ ma sát • Nón nhôm nhỏ gọn, có thể cân bằng • Cộng hưởng tấm nhựa POM, độ dày 30 mm • Sử dụng động cơ DC tách biệt với trục chính để vận hành cua, tiếng ồn của động cơ rất thấp • Tốc độ: 33 1/3, 45 và 78 vòng / phút / Lỗi tốc độ: ± 0,04% • Cáp tín hiệu: Được hàn trực tiếp từ cần số trong 1 mét, do đó Truyền tín hiệu tốt • Khối lượng: khoảng 7,5 kg, với động cơ, cần số và hộp kim • Kích thước (WxDxH): 42 x 35 x 14 cm • Đầu ra tín hiệu 3.3 V • Bảo hành: Bánh xe và lốp xe là 2 năm của động cơ.

Nh u Dung

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *