Galaxy S6 Edge – điện thoại thông minh đẹp và lạ

Cấu hình và tính năng tương tự như Galaxy S6, nhưng khả năng hiển thị của Galaxy S6 Edge ngày càng mạnh mẽ hơn, nhờ thiết kế màn hình cong với hai cạnh. Màn hình tràn cong không còn xa lạ khi Samsung lần đầu tiên xuất hiện trên Galaxy Note Edge. Nhưng do sự kết hợp giữa phong cách thiết kế mới, vật liệu chất lượng cao, khung kim loại hoặc kính bóng, S6 Edge đã thu hút nhiều người.

Sự khác biệt rõ ràng nhất giữa sản phẩm mới và sản phẩm mới là trải nghiệm thiết kế và vận hành đến từ bộ đôi Galaxy S6 của Samsung, khoảng 3,5 triệu. Đây là lý do tại sao người dùng quyết định mua phiên bản nào. Mặc dù cấu hình và chức năng giữa hai sản phẩm gần như không khác nhau.

Màn hình cong với hai cạnh, Galaxy S6 Edge đẹp hơn Galaxy S6, hấp dẫn và mới lạ. Nó tình cờ chứng minh “sự sáng tạo” quen thuộc mà Samsung thường thấy, và rõ ràng không có lý do gì để cho rằng S6 Edge trông giống iPhone. . Mặt sau của thiết bị được phủ kính sáng bóng, giống như S6 với các màu vàng, trắng và xanh. Trong ánh sáng, màu sắc của Galaxy S6 Edge chuyển từ đậm sang nhạt và rất thú vị khi chuyển từ màu này sang màu khác … Nếu bạn nhìn từ mặt sau, rất khó để nhận ra đó là cả Galaxy S6 hay S6 Edge trong từng chi tiết Chúng đều giống nhau, từ camera lồi đặt đến cảm biến nhịp tim hoặc thắt lưng dài và rộng … Mặt sau của Galaxy S6 Edge trông giống hệt như S6. – Tuy nhiên, từ cấp độ mặt trước hoặc mặt bên, Galaxy S6 Edge cho thấy sự khác biệt rõ ràng. Thiết kế cong của màn hình giúp S6 Edge mỏng hơn nhiều so với S6, mặc dù nó thực sự dày 0,1 mm. -Không giống như Note Edge, Samsung vẫn có bố cục. Cạnh kim loại ở cạnh bên của nút âm lượng S6 Edge nằm ở bên trái và nút nguồn ở bên phải. Tuy nhiên, chúng mỏng, khiến báo chí không khó chịu như S6. Khay nanoSIM trên S6 Edge di chuyển lên thay vì nút nguồn gần cạnh phải. Thật không may, khay SIM cho các mẫu màn hình cong không cứng cáp khi có đế bằng nhựa thay vì kim loại S6.

Nhìn về phía trước, Galaxy S6 Edge hấp dẫn và bắt mắt hơn so với S6 Edge. Khi màn hình lộn ngược, trái và phải, trong phiên bản bình thường của cuộc trò chuyện, không có khung như điện thoại thông minh truyền thống xung quanh màn hình. Khi bạn trượt tay trên màn hình cảm ứng để chuyển giữa các trang giao diện, các ứng dụng trên S6 Edge rất lạ nhưng mượt mà và thú vị, hiếm khi sử dụng kính phẳng trên hầu hết các điện thoại thông minh hiện nay. khung.

Màn hình cong giúp thiết bị đẹp và bắt mắt, nhưng nó cũng mang lại một số khó chịu khi hiển thị.

Nhưng ngoại hình đẹp và hấp dẫn khi bất tiện, Galaxy S6 Edge không được thoải mái cho lắm. Việc giảm nhiều cạnh kim loại ở cả hai mặt của thiết bị giúp điện thoại trở nên rất sắc nét, không chặt chẽ và mềm mại như S6. Khi người dùng cầm máy ảnh theo chiều ngang và chụp ảnh bằng một tay hoặc sử dụng máy ảnh phía trước để chụp ảnh tự sướng, cảm giác không chắc chắn tiếp tục là rõ ràng. Thiết bị cũng trơn, và rễ rơi nhiều hơn khi tay bạn ướt và đổ mồ hôi. Màn hình sẽ có hai đường sáng và sẽ kéo dài dọc theo cạnh của màn hình cong, điều này sẽ có ảnh hưởng nhẹ đến nội dung được hiển thị. Tuy nhiên, khi S6 Edge bị đóng, do hiệu ứng phản chiếu ánh sáng, S6 Edge trông thanh lịch và bắt mắt hơn. S6 thường không có hiệu ứng phản chiếu ánh sáng này.

Đối với bộ đôi Galaxy mới, Samsung hiển thị một thiết kế thanh lịch. Thiết kế mới, đầu tư nhiều hơn vào vật liệu và chất lượng xử lý bề mặt. Điều này thể hiện rõ ở S6 Edge, nơi khung kim loại bao quanh thân máy, đôi khi nó dày (trên và dưới), sau đó mỏng (bên) và có những đường cong mượt mà và sắc nét. — Khung kim loại ở cả hai mặt quá mỏng, khiến cẳng tay của thiết bị không thoải mái như Galaxy S6.

Tuy nhiên, mức độ hoàn hảo của Galaxy S6 Edge hoặc S6 vẫn không bằng mức này. Nếu nhìn kỹ, bạn có thể thấy màn hình của iPhone Apple. Ví dụ, khay SIM trên S6 Edge có các thành phần nhựa bên trong. Trong một số model được bán ở vòng đầu tiên, cấu trúc kim loại của Samsung được sơn không đều, mặt sau được phủ kính cường lực và bong bóng có thể bị kẹt ở mặt sau.

Khác với cách sử dụng tay cầm và d, các chức năng, chương trình tiện ích và chức năng của màn hình cong S6 Edge là vô dụng, và không có sự khác biệt rõ ràng so với S6. Trên thực tế, màn hình cong ở cạnh của S6 Edge mỏng hơn nhiều so với Galaxy Note Edge. Do đó, Samsung sẽ không tổ chức thanh ứng dụng của riêng mình mà chỉ có thanh liên lạcgiống. Nó cho phép người dùng với các cạnh cong để hiển thị thanh tiếp xúc.

Một tiện ích khác làm cong phần màn hình là cho phép 5 tiếp điểm được chỉ định sử dụng các màu độ sáng khác nhau. trước. Tuy nhiên, nếu hầu hết mọi người không sử dụng điện thoại úp mặt khi không sử dụng thì sẽ gây bất tiện khi sử dụng. Ngoài hai điểm mới (như Note Edge), màn hình cong của Galaxy S6 Edge cũng có thể được sử dụng để hiển thị thời gian hoặc hiển thị nhanh thông báo thông tin khi người dùng trượt qua lại dọc theo màn hình cong. -Màn hình hai cạnh cong không mang lại nhiều lợi thế trong quá trình sử dụng.

Chức năng chung của giao diện camera, âm thanh trên Galaxy S6 Edge tương tự như dòng Galaxy S6. Chất lượng hoặc kinh nghiệm thông số kỹ thuật. Khi sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân Exynos 64 bit mới, RAM 3 GB, hiệu năng của hai model tương đương này và hiệu năng của điện thoại thông minh mạnh nhất trên thị trường hiện nay.

Không ai trong số họ có khe cắm thẻ nhớ, chỉ sử dụng bộ nhớ trong. Dù phẳng hay cong, cả hai đều có cùng kích thước 5,1 inch (với độ phân giải QuadHD 2K) và sử dụng tấm nền Super AMOLED để đạt được chất lượng hiển thị như nhau. Các mẫu màn hình cong cho Edge và S6 có dung lượng 2600 mAh, vượt quá 50 mAh. Tuy nhiên, không có sự khác biệt đáng kể về thời gian sử dụng của hai người.

So với iPhone hay các đối thủ Android cao cấp khác, model này hấp dẫn bởi vì nó được trang bị công nghệ sạc nhanh và chức năng sạc. không dây. Chế độ sạc nhanh cho phép điện thoại sạc tới một phần ba dung lượng pin sau 15 phút và mất khoảng 1,5 giờ để sạc đầy.

Galaxy S6 Edge đẹp, bắt mắt và tốt hơn nhiều so với pin “Brother”. S6 được hưởng lợi từ thiết kế mới. Tuy nhiên, trải nghiệm cầm, sử dụng màn hình cong và các chức năng là không thỏa đáng, và nó thực sự hữu ích cho người dùng. Cấu hình, chức năng, chất lượng và pin của máy ảnh Galaxy S6 Edge và S6 là như nhau, nhưng chênh lệch giá là hơn 3 triệu đồng.

Đánh giá: Đánh giá Samsung Galaxy S6- -Team anh em

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *