TV OLED siêu mỏng có giá hơn 100 triệu đồng

Hiện tại, LG chỉ phân phối TV bằng cách sử dụng tấm nền OLED với chất lượng hiển thị cao hơn, nhưng giá của sản phẩm là trở ngại lớn nhất đối với người dùng.

LG E6 trở lại thiết kế phẳng của thiết bị và luôn chạy WebOS 3.0

Trên LG sử dụng mẫu OLED mới và sử dụng thiết kế màn hình phẳng truyền thống thay vì uốn cong. Mẫu TV OLED mới của LG, có thiết kế vẽ trên kính và tấm nền OLED mỏng 2,57 mm được đặt giữa hai tấm kính cường lực, cung cấp cho G6 một thiết kế độc đáo hơn bất kỳ mẫu TV nào khác. trong. Bảng điều khiển phía sau bằng kính cường lực lớn hơn bảng OLED để tạo đường viền trong suốt, mang lại cho màn hình cảm giác không viền, giúp thể hiện hiệu ứng hình ảnh trên bề mặt kính và giúp khán giả tập trung. Thay vì nhìn vào nội dung được đăng. Mặt sau được làm bằng gương với hoa văn hình tam giác ở mặt sau để tạo hiệu ứng đẹp mắt, nhưng nó rất dễ dính vào bụi bẩn.

Thanh âm thanh phẳng hướng âm thanh đến người dùng. Thiết kế kiểu loa độc lập, do đó mặt sau của thiết bị không dày như các thế hệ trước, nhưng các bộ phận bao phủ các bộ phận được làm bằng nhựa, làm giảm tính thẩm mỹ của sản phẩm. .

Di chuyển cổng kết nối và nút nguồn sang phải. .

Hệ thống cổng kết nối TV rất hoàn chỉnh, được chia thành hai khu vực riêng biệt. Có 4 cổng HDMI, 2 cổng USB 2.0, 1 cổng USB 3.0, có đầu cắm ăng ten, LAN, âm thanh sợi quang, giắc cắm tai nghe và hai dòng linh kiện và linh kiện truyền thống. Nút nguồn của E6 cũng là một phím điều khiển để điều khiển các chức năng của TV.

LG E6 được trang bị hai điều khiển từ xa được thiết kế mới.

LG E6 được trang bị 2 bộ điều khiển từ xa Magic Magic với thiết kế mới. Vỏ bạc thay cho màu đen trước đó. Đặc biệt, một bộ điều khiển từ xa lớn có cùng chức năng như trước đây, nhưng do thiết kế dải dài gây rắc rối hơn trước, trong khi bộ điều khiển từ xa nhỏ được rút ngắn để tập trung vào các nút sử dụng chức năng con trỏ. – Bảng điều khiển OLED thể hiện màu sắc và chi tiết gần như hoàn hảo.

LG E6 sử dụng tấm nền OLED 10 bit siêu mỏng với các pixel tự phát sáng, giúp tạo ra độ tương phản và màu sắc hiển thị cao. tốt hơn. Ngoài ra, các mẫu TV OLED mới của LG, cũng đã nhận được chứng nhận hiển thị hình ảnh, chẳng hạn như UHD Alliance, Ultra Ultra Premium (đại diện cho 99% tiêu chuẩn màu DCI và BT.2020) và ổ cắm cho màn hình bên trong. Nội dung HDR tuân thủ các tiêu chuẩn Dolby Vision và HDR10. Độ sáng của TV có thể đạt 1000 nits, có thể hiển thị nội dung HDR tốt hơn, cải thiện các điểm nổi bật và chi tiết tối và làm cho nội dung giống với mắt người hơn.

LG cũng đã hoàn thành công nghệ OLED WRGB, màu đen. Vì độ sáng của từng pixel của bảng OLED có thể được kiểm soát, màn hình pixel có thể đạt được gần như hoàn hảo. Ngoài ra, các chi tiết tối luôn có thể được chỉ định rõ ràng như một điểm. TV mờ truyền thống hiện không có sẵn vì công nghệ làm mờ cục bộ tắt khu vực đèn nền để tạo ra màu đen. Ngoài các cài đặt màu mặc định như các mẫu TV khác, LG cũng cung cấp cho E6 các cài đặt hiệu ứng HDR, cho phép bạn điều chỉnh mức hiệu ứng HDR. LG LG trang bị cho TV OLED của mình một hệ thống loa 40 kênh 2.2 watt do Harman Kardon phát triển và đã đầu tư rất nhiều vào âm thanh. Hệ thống loa sử dụng thiết kế thanh âm thanh tinh tế với những đường cắt chạy dọc cơ thể người. Hệ thống âm thanh LG E6 cung cấp chất lượng âm thanh tốt hơn các mẫu TV hiện tại và có thể so sánh với các thanh âm thanh riêng lẻ.

LG E6 vẫn sử dụng hệ điều hành WebOS 3.0 quen thuộc trên các mẫu TV hàng đầu. phạm vi. Khi màn hình vừa được bật, điều này sẽ giúp sản phẩm khởi động nhanh chóng. Nhấn nút Home để truy cập các chức năng thông minh mà không phải chờ vài giây như trong các phiên bản trước. Tốc độ chuyển kênh cũng nhanh hơn. Ưu điểm của WebOS là giao diện đơn giản tập trung vào hiển thị nội dung và ứng dụng theo hàng ngang ở cạnh dưới màn hình. Tuy nhiên, LG đã ra mắt WebOS 3.0 với các tính năng mới có thể tận dụng phần cứng chất lượng cao của TV 4K. Ví dụ: với chức năng thu phóng thời gian thực, người xem có thể phóng to khu vực trên màn hình ở các mức độ khác nhau từ 150% đến 200% hoặc 300% bằng cách chỉ cần nhấn một nút có sẵn trên điều khiển từ xa. Khi người xem muốn thấy cầu thủ hay bóng gây tranh cãi rõ ràng hơn, chức năng này rất hữu ích trong giai đoạn trò chơi bóng đá …

WebOS 3.0 rất nhanh và dễ sử dụng, nhưng nội dung tiếng Việt rất ít. Ngoài khả năng thu phóng thời gian thực, WebOS 3.0 còn có khả năng ghi âm tích hợpanh ta. Người dùng có thể lên lịch các cuộc hẹn thông qua các chương trình cáp mỗi giờ hoặc họ có thể tự động lên lịch các cuộc hẹn thông qua các kênh kỹ thuật số độ nét cao.

Chức năng xem đa kênh cho phép xem hai kênh cùng một lúc để khớp cùng lúc. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng TV hỗ trợ truyền hình cáp và TV độ phân giải cao thông qua cổng HDMI, thay vì hỗ trợ hai kênh cáp analog cùng một lúc.

Xem thêm các tính năng mới của WebOS 3.0

TV OLED Model 65 inch được trang bị kết nối không dây khá hoàn chỉnh, Wi-Fi tích hợp (có sẵn để truy cập Internet), Miracast hoặc Wi-Fi Direct (được sử dụng với Điện thoại thông minh trao đổi nội dung và hình ảnh). Nó chạy tốt và tập trung vào trải nghiệm, nhưng so với Apple TV hoặc Android TV, LG WebOS 3.0 vẫn còn hạn chế về mặt ứng dụng. Tại thị trường Việt Nam, nền tảng LG không có quá nhiều ứng dụng để xem phim và thưởng thức nội dung trực tuyến …

Giá tham khảo của các mẫu TV OLED tại Việt Nam:

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *