Xe máy nam Honda Rebel 300-Việt Nam

Trong giấy chứng nhận đăng ký xe, cho dù là loại khách hàng nào, việc đăng ký xe tay ga hoặc xe sẽ được đánh dấu là “xe nữ”. Những người thích di chuyển nói rằng đàn ông phải lái xe, không phải xương hàm và phải là một bình xăng trước bụng. Yamaha đã tiến hành hợp tác tiên phong với FZ150i, R3 và Honda và MSX125 quá cầu kỳ. Nhưng vào đầu năm 2018, các nhà sản xuất ô tô với hơn 70% thị phần đã ra mắt Rebel 300 với mức giá 125 triệu USD. Honda Rebel 300 với giá 125 triệu USD thể hiện tham vọng lớn hơn trong lĩnh vực xe máy. -Những mẫu xe Thái Lan có điểm tích cực đầu tiên về giá. Các cửa hàng tư nhân trước đây được bán với giá khoảng 170 triệu đô la, trong khi hàng chính hãng rẻ hơn 45 triệu đô la. Đối với gần 300 phân khối, xe máy bằng lái A2, mức giá 125 triệu đô la Mỹ thu hút nhiều người.

Nếu Yamaha đã mang đến cho giới trẻ thể thao cho khách Việt Nam, thì Honda đã chọn một sản phẩm truyền thống và an toàn hơn, một mẫu xe trung tính, phù hợp với người trẻ và người già. Kiểu tàu tuần dương thấp 690 mm giải quyết vấn đề về hình dáng cơ thể vừa phải tại Việt Nam. Tư thế lái thoải mái, góc lái linh hoạt và hình ảnh mạnh mẽ.

Rebel dừng lại ở ngã tư đường, không chỉ thu hút sự chú ý của người trung niên, mà còn thu hút sự chú ý của những người trẻ tuổi và những người vô tội. Mô hình mới kết hợp phong cách cổ điển truyền thống và hiện đại về chi tiết và khung. Nó luôn là một chiếc đèn tròn cổ điển với tay cầm rộng, nhưng nó giống như một bánh xe thể thao, bình xăng trơn và sơn hợp thời trang.

Rebel 300 không quá lớn và nặng 170 kg. Lốp trước rộng 130mm và lốp sau 150mm tăng độ bám, khiến người nhỏ khó kiểm soát việc đẩy và đi, nhưng cảm giác an toàn khi sử dụng. Bình xăng của giọt nước có dung tích 11,2 lít và được tách ra khỏi yên xe, vì vậy ngay cả khi người “bụng bia” được bảo hiểm, về lâu dài sẽ không cảm thấy khó chịu. Sau khi tách ra, đồng yên rất nhỏ, và chỗ ngồi mới có vẻ hơi không ổn định.

Rebel phù hợp với hình thức Việt Nam trong nhiều “đối thủ nặng ký”.

Đối với người mẫu nam, điểm chính là thực tế là ngay cả khi không có tem trang trí, bản thân thiết kế vẫn rất tuyệt vời. Bên trong khung xe là động cơ phun xăng điện tử xi-lanh đơn dung tích 286 cc. Người hâm mộ của tàu tuần dương mạnh mẽ sẽ cần một động cơ đôi, nhưng để phù hợp với trọng lượng, phạm vi và chi phí sản xuất, một là đủ.

Rebel 300 khởi động động cơ. Âm thanh mềm mại, âm thanh ống xả mềm mại, mờ đục và âm lượng giống hệt như “kẽm”. Những anh chàng lạnh lùng có thể nghĩ đến việc tăng chiều cao của âm thanh, nhưng âm thanh gốc đủ để thu hút những người ở gần.

Máy này là 27 ngựa, mô-men xoắn cực đại là 25,1 Nm. Sử dụng động cơ này, CBR300R có thể tạo ra gần 31 con ngựa. Cần phải giảm sức mạnh của xe, vì Rebel 300 được sinh ra để tránh nước rút. 5. Đối với một tàu tuần dương có 27 con ngựa, tốc độ tối đa 60 km mỗi giờ ở khu vực thành thị là một thách thức không đáng để xem xét. Màn hình nhanh chóng hiển thị số lượng cần thiết. Rebel 300 mang một đôi giày bốt chắc chắn, quần jean ống côn, áo khoác da, mũ bảo hiểm mở và mang xe đi trên đường, mang lại cho bạn cảm giác độc đáo. Tước mọi thứ của Số 6, tốc độ bây giờ là 70 km / h, gió xuân thổi trên mặt, một chút lạnh, một chút nắng, đầu tiếp tục văng tung tóe và “khởi động động cơ, vì cuộc sống của chúng tôi đầy đam mê và dài Và con đường dài. “Âm nhạc của Trần Lập là một di sản của những người đam mê thể thao.

Lốp xe kéo và phân bổ trọng lượng giúp đảm bảo vào cua, và những người mơ mộng cũng có thể nghiêng về phía trước vì trọng tâm thấp và chiếc xe mạnh mẽ. Giảm xóc trước kính viễn vọng, giảm xóc sau lò xo hình trụ mượt hơn SH300i, vì Rebel 300 chủ yếu được sử dụng để thư giãn, và SH thể thao hơn nên hệ thống treo phải cứng hơn.

Honda cũng tích hợp đĩa phanh để lái trên hai bánh xe sử dụng ABS. Với mức giá này, rất ít mẫu xe được trang bị ABS.

Rất thích hợp để chọn Rebel 300 để làm việc mỗi ngày hoặc “ph” một cách tự nhiên. Sau khi chạy một vài giờ, bạn sẽ không mệt mỏi như một chiếc xe đạp trần hoặc xe máy thể thao. Không có công cụ thực tế như vali, móc áo. Đối tác thiết yếu của chủ sở hữu là một chiếc ba lô nhỏ.

Rebel 300 thu hút 125 triệu khách hàng Việt Nam, chỉ bằng một nửa so với SH300i. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với những chiếc xe đơn điệu và thành thị, thì một chiếc tàu tuần dương như Rebel là lựa chọn phù hợp để loại bỏ mọi thứ và theo đuổi phong cách của riêng bạn.Cân bằng, nam tính. “Những đứa trẻ của phiến quân” được sinh ra muộn hơn so với các thế hệ trước, với nhiều cơ hội và tự do hơn, và bởi vì những người yêu mến các phiến quân trước đây có thể khó tìm được người kế vị hơn.

Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *