Tai nghe độ phân giải cao Audio-Technica MSR7 hoạt động trung thực

Kể từ cuối tháng 2 năm 2015, ATH-MSR7 đã nhắm đến một loạt các sản phẩm tầm trung và cao cấp được bán bởi Audio-Technica trên toàn thế giới. Tai nghe là một nhà sản xuất tinh thể của Nhật Bản với hơn 40 năm kinh nghiệm trong sản xuất thiết bị âm thanh phòng thu. Thiết kế của MSR7 không quá hào nhoáng, nhưng rõ ràng và mang lại âm thanh thực sự chi tiết cao.

Thiết kế

Bề ngoài của tai nghe Audio-Technica tương tự như sản phẩm “Countryman”, đó là model MDR 1R của Sony. MSR7 rất nhỏ gọn trong phạm vi mũ bảo hiểm kích thước đầy đủ, và cấu trúc của nó chủ yếu được làm bằng nhựa và hợp kim, giúp sản phẩm đẹp nhưng vẫn rất nhẹ.

Nó thuộc phạm vi kích thước đầy đủ, nhưng thiết kế của MSR7 khá hợp lý và nhỏ gọn và có thể nghe trong một thời gian dài.

Audio-Technica tuyên bố rằng MSR7 được trang bị nhiều công nghệ sản xuất đặc biệt. Tai nghe được chia thành hai lớp để cải thiện chất lượng âm thanh ở dải tần số thấp và trung bình bằng cách giảm rung không cần thiết. Đồng thời, ba đầu ra âm thanh giúp nhấn chìm không gian âm nhạc và ngăn không khí ở quá lâu để tránh rung.

Nếu được cài đặt chính xác, MSR7 có miếng đệm tai hoạt động, có thể đảm bảo sự thoải mái cho hầu hết mọi người trong khi vẫn mang lại sự thoải mái. Khi bạn vừa đeo tai nghe này, người dùng sẽ thấy hơi khó chịu vì quá gần, nhưng hình dạng của tai sẽ bị “nhớ” và mềm đi. Điều này cũng tạo ra lợi thế của MSR7 trong việc chống ồn.

MSR7 có chất lượng tốt, tai nghe chắc chắn, chắc chắn và âm thanh cách âm.

Tai nghe được thiết kế với công nghệ xoay âm thanh 90 độ, bao gồm ba cáp tín hiệu có thể tháo rời, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng và tương thích với các thiết bị di động. MSR7 có ba tùy chọn màu: đen, Canon và đỏ phiên bản giới hạn.

Hiệu suất

“Trái tim” MSR7 là một phi công bao gồm hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất thiết bị phòng thu của Audio-Technica. . Trình điều khiển có đường kính 45 mm và sử dụng công nghệ “True Motion” âm thanh độ phân giải cao để cung cấp âm thanh độ phân giải cao từ nguồn tín hiệu tương ứng. Chất lượng âm thanh của MSR7 sẽ không suy giảm. Tai nghe -Audio-Technica cho thấy âm thanh cân bằng và trung thực. -Nếu bạn nhìn vào dải tần đáp ứng từ 5 đến 40.000 Hz và đợi âm trầm trên MSR7 giống như âm trầm, người dùng sẽ cảm thấy hơi nản lòng. Đối với âm trầm, Audio-Technica MSR7 cho thấy sự cân bằng hoàn hảo, không bị ngập nước để mang lại các đặc tính tự nhiên. Tuy nhiên, mũ bảo hiểm vẫn sẽ căng và vỡ, cho phép bạn nghe trong một thời gian dài mà không bị nhàm chán.

Tầm trung, mũ bảo hiểm của nhà sản xuất Nhật Bản này khá mềm và đọng lại tốt để chinh phục loại này. Nhạc vocal Tuy nhiên, dải trung có phần áp đảo, do đó dải tần số cao sẽ mất một chút màu sắc và nhìn chung, âm nhạc có vẻ phẳng. So với các tai nghe khác trong cùng phân khúc, khả năng thể hiện trường âm thanh trên MSR7 là tuyệt vời.

MSR7 thu hút người nghe với hiệu suất thuần túy thay vì tập trung vào âm trầm. Ảnh: tại

Giá của Audio-Technica MSR7 là khoảng 6,5 triệu đô la Mỹ, mang lại chất lượng âm thanh cân bằng, tự nhiên và vượt trội trong tầm giá. Khi kết hợp với nguồn tín hiệu có độ phân giải cao, nó có âm thanh thuần khiết đặc biệt. MSR7 cũng có hiệu suất chống ồn thụ động tốt và cho cảm giác rất thoải mái khi đeo.

Đinh Nam

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *