Vespa GTS Super 125-không chỉ đẹp

Xấu hay đẹp là một cảm giác phi lý. Những người đam mê Vespa sẽ bỏ qua những gì người khác cho là xấu: những chiếc bánh cupcake nặng nề, ồn ào … dính vào Vespa. Trong 70 năm qua, Vespa hiện có ít nhất 12 biến thể, nhưng ngay từ đầu tất cả đều có thiết kế vô song.

Tuy nhiên, nếu bạn nói rằng Vespa xứng đáng với thiết kế thời trang của nó, thì một nửa là chính xác. Rất ít mẫu xe huyền thoại như xe tay ga có hệ thống treo trước đặc biệt. Cấu trúc của bánh xe nhỏ chỉ là một cái nĩa, làm chệch hoàn toàn mặt phẳng phía dưới của mặt bên của cấu trúc. Vespa cũng không có khung ống kim loại truyền thống. Toàn bộ thân xe được làm bằng thép tấm tích hợp, chứa toàn bộ khối động cơ. Đây là lý do tại sao chúng rất nặng, nhưng bù lại, chiếc xe luôn duy trì tốc độ cao và ổn định.

GTS tươi sáng và đầy màu sắc.

Corradino D’Ascanio (kỹ sư hàng không, theo đuổi tự do của bầu trời), người chịu trách nhiệm thiết kế các phương tiện của Piaggio kể từ khi thành lập năm 1946 . Nói cách khác, anh ta là cha của Vespa. Nếu ai đó không hiểu tại sao tên của Vespa, từ phía trên, đầu nhỏ và đuôi sưng có thể mô tả chính xác các đặc điểm của ong.

Tất nhiên, các nhà thiết kế sau đây biết rằng sử dụng Piaggio để tạo ra con ong này khác với con ong này. Vespa Primavera rất khác so với Sprint và GTS. Nếu Primavera gọn gàng và mảnh khảnh như phụ nữ, thì GTS cũng mập mạp như đàn ông. . GTS đáp ứng các yêu cầu này. Sàn nhà với chân lớn, vị trí nghỉ ngơi của chân sau được đặt tốt trên thân xe, hoặc chỗ ngồi không quá dài hoặc quá ngắn, chỉ đủ cho hai người mỗi chuyến đi.

Nhưng đàn ông cũng yêu công nghệ. Họ hy vọng sẽ cập nhật những chiếc xe với động cơ mới, kết nối mới và hệ thống an toàn mới để thỏa mãn sự tò mò của họ và chứng minh rằng chúng hiện đại. Tất nhiên, không thiếu GTS.

Thời đại công nghệ

Vespas thế hệ mới được trang bị kết nối không dây và một loạt các công nghệ an toàn, bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh 2 kênh ABS. , Kiểm soát lực kéo, cảm biến chống trượt hoặc nghiêng. Giống như Vespa GTS Super 125, bảng điều khiển là sự kết hợp giữa quay số nhanh và màn hình kỹ thuật số. Từ đó trở đi, mọi thứ vẫn trông rất tuyệt và các chi tiết theo phong cách Vespa không lớn. Mặc dù các đối thủ cạnh tranh trên thị trường đã làm cho ổ khóa ngày càng phức tạp hơn, nhưng Piaggio vẫn trung thành với khóa thân truyền thống. Nhưng về cơ bản, công nghệ mã hóa chống trộm Vespas vẫn ở một cấp độ hoàn toàn khác.

GTS bề ngoài, phù hợp với khách hàng nam.

Đặt chìa khóa xuống, xoay theo chiều kim đồng hồ sang phải 1/5, tay đồng hồ tốc độ cần một chuyến đi, đèn cảnh báo ABS tắt, mọi thứ đã sẵn sàng. Động cơ iGet thế hệ mới kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử giúp khởi động GTS cực kỳ mượt mà. Những ý tưởng định sẵn của Vespa luôn ồn ào. Di chuyển chân ga từ từ, khối động cơ 125cc xuất hiện nhanh chóng mà không khiến người lái đầu tiên gặp sự cố, mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát dễ dàng.

Khi màn đêm buông xuống, lái GTS trên những con phố đông đúc ở Hà Nội là một niềm vui nho nhỏ. Công nghệ chiếu sáng LED của đèn xe được áp dụng cho đèn trước và đèn sau để phát ra ánh sáng rực rỡ, và Vespa trở nên tách biệt. Dừng xe trước khi đèn đỏ nhấp nháy nhanh chóng. Sau ba giây, hệ thống dừng không hoạt động sẽ tự động khởi động và động cơ tạm thời dừng lại. Xoay nhẹ ga, xe quay gần như ngay lập tức mà không bị trễ. Tất cả cùng nhau suôn sẻ và đều đặn.

Cố gắng phanh ở tốc độ 60 km / h. Hệ thống ABS trên hai kênh giữ cho xe không bị rơi hoàn toàn, để người lái luôn có thể đâm vào nó. Bỏ qua chướng ngại vật.

Piaggio cũng quan tâm đến một chiếc xe nhỏ, tuy thiết thực nhưng thực tế. Vị trí móc ở ngay phía trước, và không gian chân lớn trên sàn là đủ để đặt một chiếc vali cỡ trung bình. Có một cổng USB được sắp xếp trước bên trong chân đế để đảm bảo điện thoại của bạn luôn được cấp nguồn, dù trời mưa hay nắng.

Hiệu suất cao .

Đối với phụ nữ có Primavera, GTS lớn và nặng 140 kg, rất lý tưởng cho nam giới. Phần trước lớn được mạ crôm dọc thân xe thẳng có khe thông gió, có thể cải thiện khả năng làm mát của động cơ trong điều kiện vận hành liên tục. Bánh trước và sau có thể đo bột màu đen 120 và 130 inch và được bọc cùng yên với cChuyển động vốn có .

GTS 125 Super rất nông, vì vậy những người cao dưới 170 cm sẽ gặp khó khăn khi nâng chân lên tới 790 mm để duy trì sự hài hòa với những chiếc xe lớn. Trong trường hợp này, Sprint có thể là một lựa chọn hợp lý. Nếu bạn có ngoại hình tương đối, hãy chọn mũ bảo hiểm 3/4 để phù hợp với màu sơn xe, và mặc áo sơ mi da và quần jean cổ điển, GTS sẽ giúp bạn tỏa sáng. -Giá bán lẻ đề xuất của GTS 125 Super là 93,9 triệu đồng. Nhiều khách hàng sẽ so sánh nó với Honda SH. Nhưng hai người đã đi lâu rồi. Trong HS, đây là một lựa chọn an toàn và thiết thực cho nam và nữ. Đối với GTS, bạn là một người đàn ông thực thụ, nhưng bạn cần cảm xúc để lãng mạn.

Nhiếp ảnh vương miện: Piaggio Việt Nam

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *