Đánh giá thiết bị giám sát IP IP HTI-Neo01

Thiết kế-Phần cứng

giá trung bình là 3 triệu đô la Mỹ (theo trang chủ của Honestech) -HTI Neo01 tích hợp nhiều chức năng chất lượng tương đối Thiết bị sử dụng cổng Ethernet RJ-45 10 / 100Mpps, kết nối Wi-Fi b / g hỗ trợ nhiều giao thức khác nhau, như HTTP, FTP, TCP / IP, GPRS … Neo01 như một thiết bị giám sát thời gian thực, hỗ trợ tối đa cho trực tiếp Xem hình ảnh từ máy tính hoặc thiết bị cầm tay khác.

Neo01 có thiết kế camera tích hợp với chân đế tự xoay, có thể dễ dàng lắp đặt trên tường hoặc đặt ở vị trí cố định được chỉ định. Tuy nhiên, góc nhìn ngang chỉ 270 độ, và góc nhìn dọc chỉ 120 độ, giới hạn ở góc rộng.

Thiết bị này sử dụng cảm biến CMOS 0,3 megapixel. Ống kính có thể hoạt động bình thường dưới khẩu độ f / 3.6 và f / 2.4, phù hợp với môi trường ban đêm và có chức năng quan sát hồng ngoại. Tuy nhiên, vòng quay nhỏ và khó thao tác. Ống kính được bao quanh bởi 12 vòng LED hồng ngoại và sẽ tự động sáng lên trong điều kiện ánh sáng yếu. Nhược điểm là ống kính không thể phóng to, bao gồm cả zoom kỹ thuật số.

HTI-Neo01 chỉ sử dụng đầu vào 3,5mm để thu và phát âm thanh. Do đó, chất lượng âm thanh chưa được lọc kỹ và nhiều tiếng ồn đã khiến sản phẩm bị mất một vài điểm.

Tính năng

– Ưu điểm: Thiết kế dễ chịu. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Giá rẻ — Nhược điểm: chất lượng hình ảnh kém, hiệu ứng kết nối từ xa kém.

– Lưu ý: HTI Neo01 không phải là một thiết bị giám sát thời gian thực tuyệt vời, nhưng nó luôn có thể đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng. -HTI-Neo01 được cấu hình, dễ cài đặt và thân thiện với người dùng: chỉ cần cắm cáp Ethernet vào bộ định tuyến Wi-Fi và bắt đầu kết nối với máy tính. Tuy nhiên, khi mạng gia đình hoặc văn phòng của bạn sử dụng địa chỉ IP tĩnh, bạn sẽ cần điều chỉnh cài đặt của mình. Một hạn chế là bạn chỉ có thể sử dụng phần mềm trên máy tính chạy hệ điều hành Windows và máy tính không hỗ trợ hệ điều hành Mac OS X. Một nhược điểm khác là CD cài đặt Mini chỉ có thể được sử dụng với một số kiểu máy nhất định. Nuốt đĩa.

Đối với hệ điều hành di động, điều này thực tế hơn, vì các ứng dụng của Neo01 xuất hiện trên Android, iOS và Windows Phone. Bạn phải tạo một tài khoản trên Mybabyok.com để sử dụng phần mềm được cung cấp. Phần mềm này có thể giúp bạn quản lý 9 camera cùng một lúc, rất hữu ích cho việc quản lý từ xa của toàn bộ ngôi nhà.

Neo01 cũng có nhiều tùy chọn báo thức khác nhau, bao gồm video để ghi lại chuyển động. , Tự động lưu, chụp ảnh và nhận thông báo qua email hoặc tải nội dung đã lưu về máy chủ. Khi cảnh báo và hành động được ghi lại với chênh lệch thời gian không đáng kể, hiệu suất của Neo01 rất tốt.

[MEDIA: https://www.youtube.com/v/ VQFTSbhv9x4] – Một trong những ưu điểm của sản phẩm này là có thể ghi lại hình ảnh vào ban đêm, cảm biến hồng ngoại rất tốt, khoảng cách nhỏ hơn 5m, nhưng thực tế thu được Hình ảnh tốt nhất là trong phạm vi 3 m ngược. – [Phương tiện: https://www.youtube.com/v/6XQu5csz5pE]

Truy cập từ xa vào Neo01 rất đơn giản, chỉ cần cài đặt phần mềm hoặc ứng dụng kết nối tài khoản và cơ bản. Phần mềm trực quan và dễ sử dụng. Phòng thử nghiệm sử dụng điện thoại di động LG P880 với hệ điều hành Android 4.0.3 để chạy ứng dụng Honestech, nhờ đó đạt được hiệu suất tốt hơn so với phần mềm máy tính. Bạn có thể điều khiển HTI-Neo01 bằng cách di chuyển cảm biến trực tiếp trên video.

Được sử dụng tại nhà, hệ thống hoạt động tốt và có thể được theo dõi trực tiếp trong mạng gia đình. Tuy nhiên, trong khoảng cách từ 5 đến 10 m, HTI-Neo01 rất khó kết nối và truyền hình ảnh thông qua quá trình thử nghiệm.

Chất lượng hình ảnh

Do lý do sử dụng, cảm biến và cảm biến CMOS chỉ có 0,3 triệu pixel, nên chất lượng hình ảnh của HTI-Neo01 khá thấp và màu sắc, ánh sáng hoặc độ tương phản kém. Chất lượng hình ảnh hồng ngoại cũng không đạt yêu cầu. Đặc biệt trong điều kiện ánh sáng yếu. Khả năng của MPEG để truyền video ở một định dạng duy nhất. Kết luận – là một sản phẩm giám sát thời gian thực có thể đáp ứng nhu cầu của hầu hết mọi người. sử dụng. Hoạt động phần cứng là đơn giản và hiệu quả, và báo động và ghi âm là rất tốt. Mặc dù có một số hạn chế về kết nối và chất lượng hình ảnh, nhưng nhu cầu về nhà hoặc văn phòng không cao, HTI-Neo01 xứng đáng được người dùng bảo trì và sử dụng.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *