Edifier MP300 Plus Đánh giá loa di động

Thuộc hàng loạt loa giải trí di động, Edifier MP300 Plus có ngoại hình nhỏ gọn và độc đáo. Bộ loa 2.1 kênh này bao gồm 2 loa vệ tinh hình cầu nhỏ (kích thước chỉ 59 x 67 x 59 mm) và loa siêu trầm hình trụ được đặt theo chiều ngang (280 x 87 x 59 mm). Sự kết hợp độc đáo này giúp Edifier MP300 Plus giành giải thưởng Thiết kế Reddot nổi tiếng của Đức năm 2009.

Edifier MP300 Plus cung cấp 10 phiên bản chế độ màu cho người dùng lựa chọn. Dòng sản phẩm và phụ kiện hoàn chỉnh cũng có thể được xếp thành một chiếc vali nhỏ, rất phù hợp cho việc sử dụng loa di động.

Về chức năng, Edifier MP300 Plus tương thích với tất cả các nguồn. Máy phát âm thanh với đầu ra 3,5 mm. Hai loa vệ tinh toàn dải của hệ thống có đường kính 1,5 inch, có thể đáp ứng dải tần từ 230 Hz đến 20.000 Hz và mỗi loa có công suất 3,5 W RMS. Loa siêu trầm có đường kính 2 inch của Edifier MP300 Plus có công suất lên tới 15 W RMS và có thể đáp ứng dải tần từ 45 Hz đến 200 Hz. Tất cả các loa thành phần Edifier MP300 Plus đều được phủ lớp chống gỉ bên ngoài, do đó bạn có thể chắc chắn đặt chúng gần các thiết bị điện tử khác (như TV hoặc màn hình máy tính). Edifier MP300 Plus sử dụng nguồn DC DC được cung cấp bởi bộ chuyển đổi đi kèm với thiết bị.

Việc cài đặt Edifier MP300 Plus thực sự rất đơn giản và cổng giao tiếp ở mặt sau của loa siêu trầm rất dễ sử dụng. Thiết kế sử dụng kết hợp hai giắc cắm loa vệ tinh và hai tùy chọn cáp âm thanh 3,5mm khác nhau, tùy thuộc vào mục đích, để giúp giảm đáng kể cáp kết nối cồng kềnh của người nói. Trong quá trình kết nối, số hóa chỉ là một trở ngại nhỏ đối với Edifier MP300 Plus: thiết kế sử dụng bộ chuyển đổi riêng thay vì sử dụng cổng USB để cung cấp năng lượng trực tiếp như các loa di động khác. Tuy nhiên, nếu bạn nhớ lại các thông số hiệu suất và công suất của loa, thì đó không còn là vấn đề thực sự nữa.

Để đánh giá chất lượng âm thanh một cách khách quan nhất, quá trình quét cũng thực hiện “thông qua” Edifier MP300 cộng với & # 7901; Tôi đếm khoảng 8 giờ. Hãy thử ghép nối Edifier MP300 Plus với một máy tính sử dụng card âm thanh tích hợp ALC 887. Loa thường được nghe và loa có âm trầm tự nhiên. Khi kiểm tra một số bài hát nhạc thú vị và các bài hát bass mạnh như bữa trưa THX-Jurassic (bass lớn), bass 1-2-3-4-5-6 hoặc THX-double bass, Edifier MP300 Plus phím thấp rất ấn tượng. . Hầu như tất cả cường độ âm thanh, các nốt trầm của loa siêu trầm luôn đầy, ấm mà không bị méo. Tuy nhiên, bạn không nên mong đợi Edifier MP300 Plus tạo ra các nốt trầm to và nặng như các hệ thống 2.1 kênh lớn khác.

Edifier MP300 Plus cũng rất hiệu quả khi phát các bài hát. Bài hát này thuộc về phong cách hát, và các nhạc cụ mềm mại và hài hòa. Tuy nhiên, dải trung của Edifier MP300 Plus vẫn không ổn định lắm và nó vẫn vượt quá phạm vi của âm bổng – đặc biệt là khi nghe phiên bản Avemaria của album “Enthusiast Reference I-Classical Music”. Nếu âm thanh được nghe ở khoảng cách lớn hơn 2m, loa 2.1 nhỏ gọn này cũng có thể làm giảm đáng kể các chi tiết âm thanh.

Nhìn chung, Edifier MP300 Plus có ngoại hình đẹp và phù hợp để sử dụng. Tai di chuyển và dễ dàng. Loa 2.1 kênh này được bán rộng rãi trên thị trường với giá 2,3 triệu đồng.

Một số điểm quan trọng của Edifier MP300 Plus:

– Công suất của loa vệ tinh 3,5W (RMS) x 2-15W (RMS) của loa siêu trầm – đường kính 1,5 inch của loa vệ tinh – đường kính 2 inch của loa siêu trầm -Đầu vào tín hiệu âm thanh TRS (3,5 mm) – Tỷ lệ nhiễu trên âm thanh (SNR) ≥ 85dBA-12V Bộ nguồn DC (bộ chuyển đổi) -T nặng khoảng 1 kg.

Bài báo và ảnh: Lin Kui

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *