Đánh giá TV KS9000-SUHD có giá 100 triệu

Với việc ra mắt thành công dòng TV SUHD vào năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng cách ra mắt năm mẫu của dòng SUHD 2016. Điểm nổi bật bao gồm KS9000, TV 4K với màn hình cong 55 inch (khoảng 70 triệu đồng) và model 65 inch (khoảng 100 triệu đồng). Nó không thể tích hợp tất cả các công nghệ tiên tiến nhất của các nhà sản xuất Hàn Quốc, nhưng sản phẩm tạo ra sự cân bằng giữa giá cả và hiệu suất, nhằm vào những người yêu thích hình ảnh và có ngân sách phong phú.

Thiết kế

Cả hai mặt đều đẹp, và khung màn hình siêu mỏng để lại ấn tượng sâu sắc về thiết kế trên mẫu KS9000. Ngày nay, nó được coi là TV LED cong với màn hình mỏng nhất. Mặc dù nó không đạt đến mức “không có benzen” do nhà sản xuất giới thiệu, nhưng nó mang lại cảm giác hình ảnh cho không gian. — KS9000 có thiết kế khung màn hình rất mỏng và hình ảnh dường như tràn ra các cạnh.

TV Samsung mới cũng có các cạnh và mặt sau, tạo ra một cái nhìn mỏng và hiện đại, khác với thế hệ 2015, thanh lịch và mạnh mẽ của mẫu 2015. Tuy nhiên, khi sử dụng khung kim loại ở mặt sau, cạnh màn hình và chân đế, KS9000 vẫn có thể đảm bảo độ chắc chắn và chất lượng cao. Kết nối, đặt tất cả các dây của TV vào một hộp, công ty theo đuổi khái niệm này trên KS9000. Những sản phẩm này cũng sử dụng 360 Design, có thể biến TV thành đồ nội thất gia đình từ mọi góc độ. TV có bề mặt kim loại chải, không có ốc vít và gần như không có dây, và nó được thiết kế đẹp mắt ngay cả ở mặt sau.

KS9000 có thiết kế 360 độ, có thể gây ấn tượng với TV ngay cả ở mặt sau. — Hỗ trợ toàn bộ màn hình TV, nhà sản xuất Hàn Quốc sử dụng giá đỡ hình chữ Y đủ mạnh nhưng vẫn mỏng. Thành phần tiếp tục sử dụng vật liệu kim loại để tạo thành một lớp phủ bóng, nhưng khả năng xoay và tăng góc rất hạn chế. Có thể nói, so với một số đối thủ, Samsung đã sử dụng kim loại này khá hiệu quả, do đó mang lại cho KS9000 vẻ ngoài cao cấp, cứng cáp.

Hình ảnh và âm thanh

Thanh lịch, Samsung cũng đã hoàn thành một trải nghiệm quan trọng hơn với TV có chất lượng hình ảnh. Bằng cách tiếp tục chọn công nghệ LED LCD, nhà sản xuất Hàn Quốc đã cải thiện trải nghiệm sử dụng bảng chấm lượng tử và trang bị công nghệ HDR1000 – tiêu chuẩn cho TV 4K cao cấp năm 2016. — Sử dụng các dụng cụ đo chuyên nghiệp, ngay cả khi các trang web HDTVtest và AVSforums đều sử dụng các thông số tiêu chuẩn, KS9000 có thể được xếp hạng để có được hình ảnh ấn tượng. Chỉ có màu vàng cam là hơi bù và nhận thức của mắt người gần như không thể đạt được. Biểu tượng trên chỉ ra rằng TV có thể cung cấp hiệu suất tốt mà không cần hiệu chuẩn hoặc tham số.

KS9000 phù hợp với màu đen sâu, độ tương phản cao và khả năng tái tạo màu tốt.

KS9000 được đánh giá là màn hình LCD LED cong TV, với màu đen rất sâu và màu đen hơi trắng hơn so với thế hệ trước. Thật không may, mô hình này sử dụng hệ thống đèn nền giống như mô hình 2015 JS9000, nhưng nó không nằm ở bên trái và bên phải, mà ở cạnh dưới. Với thuật toán tốt nhất, khung màu đen trên TV Samsung mới được hiển thị đồng đều, không đồng đều. Nếu bạn sử dụng đèn LED toàn dải, vì model cao cấp nhất là KS9800, khả năng làm việc trong màu đen chắc chắn sẽ tốt hơn.

Với HDR1000, độ sáng tối đa của KS9000 có thể đạt tới 1000 nits và nó có màu đen tối để hiển thị chi tiết vùng tương phản. Một trong những lý do tại sao KS9000 có kiểm soát đen tốt là hệ thống làm mờ cục bộ hiệu quả. Màu đen tối đôi khi trông hơi sáng hơn, nhưng do những khó khăn của công nghệ LCD, đây là một kết quả ấn tượng.

Công nghệ chấm lượng tử được cải tiến, TV Samsung 2016 cung cấp một viễn cảnh tốt hơn so với thế hệ trước. Các sản phẩm của năm ngoái có góc nhìn khá hẹp và khi người dùng rời khỏi trung tâm, màu sắc sẽ thay đổi tương đối. Năm nay, KS9000 đã được cải thiện, nhưng với bảng điều khiển VA, nhu cầu về các công nghệ khác đang tăng lên. Đổi lại, model này có bộ lọc chống phản xạ hiệu quả để hạn chế ánh sáng từ nguồn sáng bên ngoài, do đó, bất kể TV nằm ở đâu, người dùng có thể thưởng thức toàn bộ cảnh. Hệ thống KS9000 chỉ được đặt trong khung sâu 2 cm, nhưng chất lượng âm thanh rất tốt. Kích thước của TV lần lượt là 55 inch và 65 inch, cung cấp hiệu ứng âm thanh nổi, đường rõ ràng và dải trung là tốt nhất. Hầu hết các loa được tích hợp trong TV không phổ biến trong dải âm trầm và KS9000 cũng không ngoại lệ.Người dùng nên tìm giải pháp như thanh âm thanh và loa ngoài. Tuy nhiên, với nhu cầu hàng ngày, KS9000 đã đáp ứng nhu cầu của hầu hết người dùng.

Chức năng thông minh

Điều khiển thông minh giúp TV thực tế hơn. Phiên bản Tizen OS được Samsung sử dụng trên TV 2016 không khác nhiều so với năm ngoái, nhưng trọng tâm là cải thiện tốc độ. Sử dụng một thế hệ bộ xử lý lõi tứ mới, hoạt động màn hình có thể được thực hiện trơn tru và tốc độ phản hồi nhanh hơn. Thiết kế giao diện Smart Hub mở, dễ dàng truy cập các dịch vụ Internet TV, ứng dụng trò chuyện, trò chơi và chuyển đổi tức thời giữa chúng.

Tizen App Store là một trong những lợi thế của nền tảng thông minh Samsung, với nhiều nội dung phù hợp với người dùng Việt Nam Đáp ứng nhu cầu cơ bản. KS9000 được trang bị bộ điều khiển thông minh tiện dụng, các nút được đơn giản hóa và micrô cho lệnh thoại.

Một tính năng quan trọng của TV cao cấp của Samsung trong năm 2016 là khả năng điều khiển các thiết bị được kết nối với TV thông qua một điều khiển từ xa duy nhất. Khi TV phát hiện thiết bị được kết nối với màn hình qua HDMI, TV sẽ tự động thêm thiết bị vào Smart Hub, bạn chỉ cần sử dụng điều khiển từ xa của TV để điều khiển các thiết bị khác. Kể từ năm 2015, KS9000

là một mẫu TV có thiết kế nổi bật. So với JS9000, nó đã tạo ra một loạt các cải tiến về hình ảnh và âm thanh. Điểm nổi bật bao gồm màu đen sâu, nhiều màu sắc và độ sáng tối đa. Ngoài ra, bộ lọc chống phản xạ hoạt động tốt. Khả năng hiển thị của sản phẩm này không sâu bằng màu đen khi sử dụng LED LCD hoặc OLED để làm mờ cục bộ, nhưng trong cùng phân khúc thị trường, giá của các sản phẩm này cao hơn khoảng 25% so với KS9000. — Mặc dù có giá trị nhưng giá khoảng 100 đồng Việt Nam. Đối với các model 65 inch và 70 triệu với màn hình 55 inch, đây sẽ là một trở ngại lớn cho KS9000 để đáp ứng hầu hết người tiêu dùng Việt Nam. Nếu bạn là một người chơi khó tính về chất lượng hình ảnh và ngoại hình, với ngân sách hợp lý, các mẫu TV SUHD cao cấp của Samsung thì đáng để xem xét.

Đinh Nam

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *