Đánh giá điện thoại thông minh HTC Desire 600 với chip “giá mềm” lõi tứ

Là một trong những mẫu xe mới của thương hiệu Đài Loan năm nay, Desire 600 có ngoại hình yên tĩnh và nhận được ít sự chú ý hơn so với One. Nó cũng có bộ xử lý lõi tứ, nhưng nó là một điện thoại thông minh gần với thị trường tầm trung và gần với thị trường cao cấp.

Thiết kế

So với loạt mô hình Desire hiện có, có một thiết kế hấp dẫn trên 600, trông nổi bật hơn. Các góc tròn không quá tròn để tạo cảm giác dài hơn hoặc mỏng hơn. Ngoại hình vuông rất giống với “người anh em” của HTC 8X sử dụng nền tảng Windows Phone.

Desire 600 kế thừa thiết kế Dual Boom Sound ở mặt trước của HTC One, giúp tăng thêm vẻ ngoài cá tính và bắt mắt, đặc biệt là trong phiên bản màu trắng với âm thanh vòm loa màu đỏ.

Sản phẩm có hai màu đen và trắng khác nhau. Khi các chi tiết với khung kim loại chải bạc và màu đỏ được trộn lẫn với nhau, phiên bản màu sáng trở nên nổi bật hơn. Phiên bản màu đen sử dụng tất cả các chi tiết tối, vì vậy tầm quan trọng không cao.

Lõi tứ HTC Desire mới sử dụng cấu trúc vỏ riêng thay vì kiểu máy tổng thể. Mặt sau bằng nhựa, và cấu trúc chắc chắn sẽ không bị vỡ khi gắn vào vỏ. Tuy nhiên, không giống như mặt trước, thiết kế phía sau của Desire 600 dường như thiếu cảm giác tinh tế.

Trong phiên bản màu trắng, sứ được sử dụng trong vỏ nhựa có màu trắng, sáng bóng và rất trơn khi cầm. Việc trang trí của bộ máy ảnh là thô và dư thừa. Không giống như mặt trước, mặt sau của phiên bản màu đen đẹp hơn, và khi sử dụng nhựa thô và chống bụi bẩn, nó sẽ thoải mái hơn khi cầm.

Thiết kế thực tế của HTC Desire 600 có 2 khe cắm, có thể kết nối với thẻ micro-sim, cho phép thay thế mà không cần tháo pin. Trên đây là khe cắm thẻ nhớ, có thể được sử dụng để mở rộng không gian lưu trữ. Các nút tăng giảm âm lượng được đặt ở cạnh phải để dễ dàng thao tác.

Tuy nhiên, nút nguồn của thiết bị được kết nối mỏng và gần với cạnh vát từ phía sau, vì vậy nó không thoải mái lắm. Chỉ có hai phím cảm ứng, thay vì ba phím cảm ứng thông thường, cũng sẽ gây ra một sự đánh lửa nhẹ trong quá trình sử dụng.

Màn hình

Mặc dù độ phân giải chỉ là qHD (960 x 540 pixel), Desire 600 là màn hình điện thoại thông minh với hiệu ứng hiển thị tuyệt vời. Nó phản ứng với các hoạt động phổ biến như lướt Internet, xem phim hoặc chơi game, hiển thị hình ảnh chi tiết và rất khó để nhìn thấy các vết nứt hoặc răng cưa khi sử dụng điện thoại bình thường (công nghệ S-LCD 2 15 cm làm cho màu sắc trông khá chân thực Góc nhìn máy rộng giúp thoải mái sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau. Màn hình Desire 600 trung tính và không có màu, nhưng độ tương phản và khả năng hiển thị màu đen chỉ ở mức vừa phải.

Ưu điểm

Mong muốn 600 có giao diện Sense 5 mới như One, có màn hình để cập nhật thông tin BlinkFeed, biểu tượng ứng dụng và widget trông hấp dẫn hơn Sense 4 trên One X, Butterfly và Sense 4. Đối thủ tầm trung TouchWiz hoặc Optimus UI do Samsung hoặc LG cung cấp.

Điểm yếu của Sense 5 là nguồn dữ liệu của BlinkFeed vẫn không phù hợp với người dùng Việt Nam. Ngoài ra, thanh thông báo Desire 600 có ít chức năng và không bao gồm công cụ cấu hình nhanh cho phép Bạn tắt nguồn, kích hoạt Wi-Fi, điều chỉnh độ sáng và khóa màn hình để tự động xoay …. Thực hiện thêm hành động.

Tìm hiểu thêm về chức năng, đánh giá hiệu suất

Bài viết và ảnh: Tuấn Anh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *