Máy in và máy in Lumix DMC-FP3

Máy ảnh FP3 kế thừa dòng máy FP8 siêu mỏng trước đó, nhưng dòng máy FP1, FP2 và FP3 tiên tiến nhất đã được ra mắt vào đầu năm nay. Máy có nắp trượt để che ống kính. Khi trượt lên, nó sẽ tắt máy ảnh, ẩn đèn flash và ống kính, do đó cung cấp sự bảo vệ an toàn cần thiết trong quá trình vận chuyển.

Độ dày của Panasonic Lumix FP3 chỉ là 18 mm (6 mm). Ảnh: Panasonic .

Thân máy mỏng của FP3 chỉ dày 18,6mm và nặng 145g. Cảm hứng thiết kế của Sony có thể được nhìn thấy, mặc dù thanh trượt của nó đã bị thu hẹp thay vì bao phủ toàn bộ chiều dài của thương hiệu. Một sự thật thú vị là mặc dù FP3 được trang bị màn hình cảm ứng 3 inch lớn, nhưng Panasonic vẫn có các điều khiển khác ở bên ngoài, vì vậy đây là một trải nghiệm kỳ lạ giữa cảm ứng và nút bấm. So với FP8, các nút này có giao thoa đơn giản và phân tán hơn theo hướng dọc.

Đối với người dùng đơn giản, chức năng chụp ảnh được giảm thiểu. Chỉ có 4 chế độ cơ bản, bao gồm chụp ảnh, quay phim (1280 x 720 pixel) và hai chế độ cảnh. Hai chế độ này bao gồm lựa chọn 25 cảnh phổ biến và “Cảnh của tôi”, cho phép người dùng tùy chỉnh một số cài đặt. Thông thường, chỉ cần nhấn nút ở trên cùng và nhấn camera để kích hoạt chế độ thông minh đầy đủ, và tất cả phần còn lại sẽ được camera tự động thực hiện.

Trượt nắp để mở ống kính và chụp ảnh. Ảnh: ITpark .

Tốc độ chạy của FP3 tương đối tốt và thanh trượt chỉ cần một giây để bắt đầu. Tốc độ lấy nét thông thường có độ tin cậy cao, nhưng ngay cả khi bộ nhớ tích hợp của FP3 khoảng 40 MB, thời gian ghi trên thẻ nhớ vẫn hơi chậm, mất khoảng vài giây. Khi chụp, lấy nét hoặc điều chỉnh phơi sáng, cơ chế điều chỉnh trên các phím cứng và phím cảm ứng hơi khó hiểu và phải mất một thời gian để làm quen với nó.

Bị hỏng, mặc dù ống kính FP3 là một dạng c ẩn trong thân ống kính (không quá), nhưng zoom quang vẫn bị khóa trong khi quay video, nhưng không thể được sử dụng như d và ograv và các phiên bản tương tự khácVí dụ: TX, FP3 của Sony có khe cắm thẻ SD hỗ trợ đầy đủ tiêu chuẩn SDHC dung lượng cao mới nhất đến tiêu chuẩn SDXC.

Có một nút bên trên màn hình cảm ứng để hỗ trợ nó. Ảnh: Panasonic.

Trong điều kiện ánh sáng tốt, chất lượng hình ảnh của FP3 là không cần bàn cãi, hệ thống đo lường chạy ổn định, màn hình màu tốt và kiểm soát cân bằng màu đủ. Ngay cả khi có những cảnh thích màu sắc.

Mặc dù cảm biến FP3 chỉ có 1 / 2,3 inch (14 triệu pixel), chúng ta có thể thấy rằng nhiễu không phải là vấn đề lớn trong toàn bộ quá trình. Phiên bản này. Chỉ từ ISO 400, chất lượng hình ảnh bắt đầu giảm. Để thuận tiện cho việc chụp trong điều kiện ánh sáng yếu, Panasonic đã giới thiệu chế độ có độ nhạy cao, ISO có thể được đẩy lên tới 6400, nhưng tương ứng, số lượng pixel sẽ giảm xuống còn 3 triệu điểm.

Thiết kế cứng cáp và bắt mắt của thân máy siêu mỏng Panasonic FP3 của phiên bản thời trang đủ để thu hút nhiều người tiêu dùng. FP3 có các thông số nâng cao, chẳng hạn như cảm biến 14 megapixel, zoom quang 4x (35-140 mm), video độ phân giải cao và quan trọng nhất là nhiều màu sắc (công ty đã công bố tới 12 màu), hoàn toàn có thể phù hợp với các sản phẩm thời trang Khách hàng có thể lựa chọn.

Lumix DMC-FP3 hiện được bán tại Việt Nam với giá 5,9 triệu USD.

Sản phẩm đánh dấu sản phẩm

Ruan Xia

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *