Đánh giá điện thoại thông minh Oppo Neo 3 cho sinh viên

Oppo Neo 3 là phiên bản cải tiến của mẫu Neo. Nó đã có sẵn từ đầu năm nay. Nó có các điều chỉnh cấu hình, chức năng bổ sung và khả năng sử dụng 3G miễn phí. Rất khó để so sánh giá hoặc cấu hình của Asus Zenfone. 4 hoặc 5 , Nhưng Neo 3 là điện thoại thông minh có hiệu quả cao, có thể so sánh với một số dòng Windows Phone Lumia và các sản phẩm cùng kiểu được cung cấp bởi Sony hoặc Samsung. .

Neo 3 là điện thoại thông minh thẻ SIM Android 2 dành cho sinh viên trẻ và hài hòa.

Thiết kế và màn hình

Thiết kế của Neo 3 giống như trước đây, ngay cả khi không có thay đổi. Đây là một điện thoại thông minh có thiết kế trung thực. Khi có hai phiên bản màu đen và xám, nó phù hợp cho cả nam và nữ. Phiên bản màu đen trông nam tính và khỏe mạnh, trong khi phiên bản màu trắng trông trẻ trung và sành điệu.

Cả hai đều được làm bằng nhựa, với mặt kính sáng bóng ở mặt trước và mặt sau mềm mại và có kết cấu. In kỹ thuật số. Ở các cạnh trên và dưới của hai mô hình, các dải nhựa trong suốt (xám và xanh xám) tạo ra các điểm nhấn, làm cho thiết kế trẻ hơn.

Mặt sau đơn giản có sẵn màu trắng hoặc xám đen.

Neo 3 có ngoại hình đơn giản và ít căng thẳng. Kích thước tổng thể mang lại ấn tượng rằng máy trông rất dài và cả hai đầu đều dư thừa. Ở phiên bản màu trắng, các chi tiết của hai cảm biến và thiết kế của camera trước có phần không đầy đủ. Ở phía dưới màn hình là một loạt các nút cảm ứng được thiết kế rõ ràng với đèn nền thực tế.

Điện thoại thông minh Oppo cứng cáp và gọn gàng. Khi mặt sau nhỏ gọn, hai bên mang lại cảm giác cẳng tay nhẹ nhưng chấp nhận được. Mặc dù nắp lưng có thể tháo rời nhưng thân máy rất mạnh và không bị rung. Giống như phiên bản trước, thiết kế ở mặt sau của Neo 3 không quá rõ ràng. Các chi tiết của loa và lắp ráp máy ảnh với một đèn flash duy nhất được tổ chức cẩn thận và có hiệu ứng rất tốt.

Ảnh thật của Oppo Neo 3

Oppo Neo 3 có màn hình IPS LCD 4,5 inch với độ phân giải 480 x 854 pixel. Với cài đặt này, người dùng thông thường có thể chấp nhận mức độ chi tiết và rõ nét. Hiện tượng pinhole hoặc khả năng xem từng pixel cho thấy rõ rằng khi người dùng ở quá gần màn hình ở khoảng cách bình thường, hiệu ứng hiển thị sẽ rất tốt. Bảng điều khiển IPS giúp màu sắc màn hình Neo 3 không quá sáng, nhưng chân thực và góc nhìn cũng tốt.

Màn hình IPS LCD 4,5 inch.

Tuy nhiên, điều tôi không thích là bảng hiển thị được đặt quá sâu dưới kính hiển thị, dẫn đến rò rỉ hình ảnh. Không giống như một số mẫu Android có cùng tầm giá, Neo 3 vẫn được trang bị cảm biến tự động điều chỉnh độ sáng, giúp màn hình tối ưu hóa khả năng hiển thị trong điều kiện ánh sáng mạnh hoặc yếu. Điện thoại thông minh giá cao có chức năng cảm ứng cực nhạy cho phép người dùng đeo găng tay (khi thời tiết lạnh) và sử dụng màn hình cảm ứng như bình thường. Đây là một thiết bị phổ biến trong dòng Lumia, nhưng nó hiếm khi xuất hiện trên các mẫu Android giá rẻ (như Neo 3).

Chức năng:

Neo 3 nâng cấp và thay đổi đang hoạt động. Giống như model Find 7 cao cấp, Neo 3 sử dụng nền tảng Color OS (giao diện và chức năng) do Oppo phát triển. Thiết bị chỉ có thể loại bỏ một phần điểm yếu bằng cách sử dụng Android Jelly Bean 4.2 trong sản phẩm.

Về cơ bản, Neo 3 vẫn mang đến trải nghiệm Android quen thuộc, cung cấp cho người dùng nhiều ứng dụng được kết nối. , Làm việc hoặc học tập, bạn có thể vui chơi trong cửa hàng Play lớn. Tuy nhiên, Color OS làm cho các chức năng đa năng trở nên thiết thực và gọn nhẹ hơn.

Hệ điều hành màu được trang bị phần mềm hoàn hảo, nhưng nhược điểm của Neo 3 là chạy Android Jelly Bean chứ không phải phiên bản. Giao diện .

mới hơn, với màn hình khóa biểu tượng được thiết kế lại, cho phép người dùng nhanh chóng cá nhân hóa bằng các chủ đề được tải xuống từ Internet. Thanh cài đặt nhanh đã được sửa đổi và có nhiều chức năng hơn. Nó hỗ trợ chức năng đến nhanh. Bằng cách vẽ một hình dạng được xác định trước, bạn có thể nhanh chóng kích hoạt bất kỳ ứng dụng nào, ngay cả khi màn hình tắt. . Dịch vụ kho dữ liệu trực tuyến Color OS, bảo mật, sao lưu phòng ứng dụng, dữ liệu, v.v … cũng hữu ích trên các điện thoại thông minh cấp thấp (như Neo 3). Mềm mại, Oppo cũng trang bị điện thoại thông minh hai SIM giá rẻ với các kết nối mở rộng, như HotKnot hoặc OTG. Tuy nhiên, chức năng OTG thực tế hơn và được sử dụng phổ biến hơn. Nó có thể đọc dữ liệu từ USB và đĩa cứng di động thông qua cổng và cáp microUSB. Trong HotKnot, chỉ chia sẻ không dâyKhi chỉ được sử dụng với các thiết bị có HotKnot (chưa phổ biến), màn hình gần 2 thiết bị (như NFC và Wi-Fi Direct) không hoạt động.

Neo 3 a 2 khe cắm Micro SIM nằm ở nắp sau có khe cắm thẻ nhớ bên trong. Cả hai đều hỗ trợ 3G, vì vậy bạn có thể sử dụng nó mà không cần thay đổi khe cắm. Hai chức năng quản lý thẻ SIM trên Neo 3, gọi điện, nhắn tin với danh bạ hoặc kết nối dữ liệu Internet đều có thể hoạt động rất tốt để giúp người dùng kiểm soát chi phí liên lạc. So với Neo ban đầu, thiết bị quý giá Neo 3 Hàng được trang bị thẻ SIM 3G miễn phí, với dung lượng khả dụng hàng tháng là 1 GB và tốc độ tải xuống là 18 Mb / giây. Đủ để sử dụng. Đáp ứng chức năng tổng thể là đủ tốt, nhưng máy ảnh không hài lòng với Oppo Neo 3. Nó vẫn có một thiết bị quen thuộc từ điện thoại thông minh dưới 4 triệu, với camera 5 megapixel ở mặt sau và camera phụ ở mặt trước. Nhưng camera trên Neo 3 có nhiều chức năng mở rộng, tập trung vào một số chức năng chính. Ngoài các chế độ chụp thông thường thông thường, camera chính chỉ hỗ trợ hai loại chụp khác: toàn cảnh và chân dung làm đẹp (làm đẹp).

Ở chế độ chụp bình thường, camera chính của Oppo cũng gần như được đặt tự động. Ngay cả khi điểm lấy nét được chọn bằng cách chạm vào màn hình, sẽ không có hành động động nào xảy ra. Điều này gây khó khăn khi chụp ảnh cận cảnh trên Neo 3, chủ động điều chỉnh độ sáng của ảnh hoặc có góc nhìn sáng tạo.

Nhìn chung, camera 5 megapixel của Oppo là tuyệt vời và đó là chụp ảnh toàn cảnh tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu người dùng không biết máy ảnh, hình ảnh sẽ tối và không thể chụp đúng đối tượng hoặc có thể dễ dàng tạo ra rung động nhẹ. Ưu điểm của camera Neo 3 là camera trước của nó có độ phân giải 2 megapixel, và có chức năng làm đẹp của chân dung Beautify, thu hút những người trẻ thích xu hướng “selfie”.

Một số hình ảnh thử nghiệm của Oppo Neo 3

Hiệu năng và thời lượng pin

Về chức năng, cấu hình là sự khác biệt giữa Neo 3 và Neo thế hệ trước. Lõi kép 1,3 GHz được dành riêng, nhưng dung lượng RAM đã thay đổi từ 512 MB thành 1 GB. Các thử nghiệm được thực hiện với các công cụ Antutu X, Quadrant hoặc Nenamark 2 cho kết quả đánh giá tốt trong phạm vi bạc, lần lượt đạt 11,673, 3,370 và 43,9 khung hình mỗi giây. 8 Airbone, Oppo Neo 3 hoàn toàn tương thích, có thể xử lý hình ảnh khá ổn định, hiếm khi gặp co giật hoặc bị game trục xuất. Với sự trợ giúp của các trò chơi trực tuyến “Clash of Clans” và “Hayday”, thiết bị có khả năng tương thích tốt. Neo 3 có màn hình 4,5 inch và các cài đặt được mô tả ở trên để đáp ứng nhu cầu xem phim độ phân giải cao.

Dung lượng pin 1900 mAh của Neo 3 không lớn, nhưng nó đủ để hỗ trợ hai thẻ SIM để vận hành Sympa thoải mái. Thẻ cả ngày. Nếu bạn sử dụng ít hơn và để thiết bị chạy nhiều hơn trong chế độ, vui lòng thường xuyên tắt kết nối, thời lượng pin có thể kéo dài gần 2 ngày.

Tuy nhiên, khi bạn chơi game hoặc thường xuyên kết nối Internet 3G, thời lượng pin khá nhanh. Trong trường hợp pin yếu, thiết bị cũng có chế độ tiết kiệm năng lượng tích hợp, cho phép bạn duy trì thời gian tiếp xúc nhiều hơn.

Không có giới hạn rõ ràng về điểm sáng và camera, nhưng Oppo Neo 3 thì Các mẫu điện thoại thông minh chất lượng cao, khi người dùng trẻ có điều kiện kinh tế vừa phải hỗ trợ 2 thẻ SIM và cung cấp hỗ trợ 3G miễn phí, chúng đủ để đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng và thiết kế hài hòa.

Hoa Kỳ Anh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *