Đánh giá Mobiistar Prime 558 – vỏ nhôm tổng thể cho điện thoại thông minh tại Việt Nam

Thiết kế – một điện thoại thông minh tầm trung, nhưng Prime 558 đã đầu tư rất nhiều vào thiết kế khi sử dụng nhôm nguyên khối để làm vật liệu vỏ. Máy có hai màu: trắng và vàng. Các chi tiết của vỏ được khắc chính xác CNC, và độ chính xác không thấp hơn các mẫu cao cấp có vỏ kim loại trên thị trường.

Mặt sau của máy có một góc xiên hình vòng cung, góp phần vào sự nhỏ gọn và lòng bàn tay. Tuy nhiên, để làm nổi bật mặt sau của thiết bị nhiều hơn, Mobiistar đã cắt phần dưới của nắp lưng và gắn một tấm kính trắng có tên Prime 558, rất giống với mẫu Apple 5 iPhone / 5S, cũng là để tăng ăng-ten cho thiết bị Giải pháp cho tỷ lệ nhận.

Máy ảnh và đèn flash được lõm so với nắp lưng để tránh trầy xước trong quá trình sử dụng. Các loa của thiết bị được bố trí ở dưới cùng của máy với hai hàng lỗ tròn. Mặt trên của thiết bị là giắc cắm tai nghe, đầu nối microUSB và cổng sạc. Đầu nối được bọc nhựa để tăng tính thẩm mỹ và chống trầy xước và văng trong quá trình sử dụng.

Cạnh phải của thiết bị có nguồn điện và nút âm lượng cũng được làm bằng kim loại, và màu sắc giống như vỏ máy. Bên trái là khe analog. Khay analog Prime 558 có 2 ngăn, tất cả đều sử dụng microsim. Màn hình máy 5,5 inch được phân loại là một bộ phận của điện thoại máy tính bảng, do đó không dễ để cầm và sử dụng một tay. Chạm và sắp xếp 3 phím cơ bản của thiết bị Android ở cuối màn hình, nó sẽ chỉ sáng khi bạn chạm vào chúng.

Xem thêm các thiết kế của Mobiistar Prime 558

Màn hình

Màn hình Thiết bị này sử dụng nến IPS 5,5 inch với độ phân giải Full HD và được bảo vệ bởi Gorilla Glass 2, giống như các mẫu cao cấp, Bạn có thể đeo găng tay để chạm vào. Ưu điểm của màn hình IPS là màu sắc tự nhiên và độ tương phản cao. Màn hình của Prime 558 có độ sáng cao, do đó rất dễ sử dụng dưới ánh sáng mặt trời. Giá bán ở mức trung bình và màn hình lớn với độ phân giải Prime 558 và Full HD được coi là thiết bị quý giá.

Chức năng

Hệ thống được cài đặt sẵn Mobiistar Prime 558 sử dụng Android 4.4 KitKat với giao diện riêng. Các chức năng cơ bản của Android 4.4 đã tồn tại và có thể hoạt động bình thường trên model này.

Giống như người tiền nhiệm, Prime 558 cũng được trang bị ứng dụng OperaMax độc quyền có thể nén dữ liệu và video mới nhất. Giờ đây, nó có thể giúp người dùng tiết kiệm 50% lượng sử dụng thông thường và tăng thời gian đóng gói hạn chế. Các ứng dụng thuần Việt (như Báo Mobi) cho phép bạn tóm tắt tin tức của nhiều tờ báo trong đó có VnExpress.

Camera

Mobiistar cải thiện đáng kể chức năng của camera khi được trang bị camera trước cho smartphone. Sử dụng cảm biến OmmiVision có thể đạt được độ phân giải 5 megapixel, chụp góc rộng 88 độ và các chức năng chỉnh sửa sắc đẹp khuôn mặt cho những người đam mê selfie.

Camera phía sau vẫn sử dụng RX IMX135 của Sony, nhưng độ phân giải lên tới 13 megapixel và sử dụng ống kính 6 lớp mới, và khẩu độ là f / 2.0, thường chỉ trên các mẫu máy cao cấp Cài đặt này xuất hiện. Ngoài ra, đèn flash kép cũng giúp cải thiện khả năng chụp đêm.

Chất lượng hình ảnh của Prime 558 tốt hơn nhiều so với người tiền nhiệm. Điều chỉnh máy nhanh chóng và chính xác. Hình ảnh được chụp vào ban đêm rất sáng, nhưng các chi tiết bị giảm. Đối với những bức ảnh được chụp trong điều kiện ánh sáng tốt, hình ảnh sẽ tạo ra màu sắc trung thực với mức độ chi tiết cao, nhưng trong vùng tối, các chi tiết sẽ bị mất gần như hoàn toàn. Sản phẩm từ Mobiistar Prime 558 – hiệu năng và pin – về cấu hình, khi được trang bị chip Cortex-A7 8 nhân của MediaTek ở tốc độ 1,7 GHz, Prime 558 không thay đổi nhiều so với sản phẩm trước đó, RAM 2 GB, GPU Mali 450MP4. Bộ nhớ trong đã được tăng lên 32 GB và không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Với cấu hình này, điện thoại thông minh Mobiistar có thể thực hiện các tác vụ cơ bản một cách hoàn hảo và mượt mà và có thể hoạt động tốt trên các ứng dụng hoặc trò chơi yêu cầu đồ họa thuần túy.

Bởi vì nó là một chiếc phablet, nó được trang bị Prime 558. Dung lượng của pin là 2900 mAh, không phải là dung lượng cao nhất hiện nay, nhưng nó đủ cho người dùng cơ bản lên mạng, gửi tin nhắn, nghe cuộc gọi điện thoại và chụp ảnh trong một ngày. Đối với người dùng thú vị nhất, vỏ nhôm sẽ rất ấm và nếu được sử dụng liên tục, pin chỉ có thể được sử dụng trong khoảng nửa ngày.

Xem video demo Mobiistar Prime 558 – Sử dụng 5,5 đồng để định giá hàng triệu đô la Prime 558 được trang bị màn hình độ phân giải cao và vỏ nhôm chắc chắn và các thiết bị chất lượng cao khác, sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ của các điện thoại thông minh tầm trung khác. .

Bài viết và hình ảnh: Huy Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *