Đánh giá điện thoại thông minh selfie giá rẻ của Samsung-Galaxy E5

Thiết bị được trang bị cấu hình tuyệt vời, với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 410 64 bit tốc độ 1,2 GHz, RAM 1,5 GB và bộ nhớ trong 16 GB, có thể mở tới 64 GB microSD. Samsung tập trung vào chụp ảnh selfie với camera trước 5 megapixel và một số lượng lớn các chức năng phụ trợ.

Sản phẩm này vừa bán được 5,49 triệu đồng.

Thiết kế

Samsung Galaxy E5 là model thứ hai của sản phẩm này. Dòng E được bán tại Việt Nam. So với E7, E5 có màn hình nhỏ hơn, kích thước chỉ 5 inch nên dễ cầm và sử dụng bằng một tay.

Thiết bị có kiểu dáng S4 và thiết kế hình tròn, nhưng chân đế nằm ngang và nghiêng, do đó máy thuận tiện hơn khi cầm. Thiết bị này cũng không thể thiếu, với thân máy bằng nhựa và khung kim loại sang trọng và mạnh mẽ. Mặt sau có hình tròn và được phủ bằng giấy nhám để làm cho nó mạnh mẽ hơn và ngăn ngừa dấu vân tay. Camera phía sau đi kèm với nắp máy ảnh màu kim loại, một tính năng của điện thoại thông minh gần đây của Samsung.

Bố cục của các nút và khay thẻ SIM trên E5 tương tự như mẫu Samsung mới có nút d. Bộ nguồn và hai khe SIM được đặt ở phía bên phải của thiết bị. Trong số hai khe cắm thẻ SIM, chỉ có một khe cắm có thể cài đặt cả thẻ SIM và thẻ nhớ, nhưng người dùng chỉ có thể chọn cài đặt thẻ SIM hoặc thẻ nhớ.

Mặt trước luôn có ba nút chức năng quen thuộc, với các nút là các phím vật lý và hai nút còn lại là xúc giác. Cổng sạc và giắc cắm tai nghe được đặt ở dưới cùng của thiết bị và chỉ có một nút tăng âm lượng ở bên phải.

Samsung Galaxy E5 có màn hình SuperAMOLED 5 inch với độ phân giải HD và mật độ điểm ảnh 295 ppi. Mặc dù độ phân giải tương đương với E7 cũ, nhưng hình ảnh trên E5 rõ ràng và mịn hơn so với E7 cũ do kích thước nhỏ hơn. Tuy nhiên, model này bỏ qua chức năng cảm ứng siêu nhạy và chế độ tự động để điều chỉnh độ sáng màn hình.

Samsung trang bị cho các model của mình các chế độ chiếu sáng được tùy chỉnh theo môi trường, chẳng hạn như chế độ “bên ngoài” để có thể thực hiện được. Dễ sử dụng, với độ sáng tối đa và độ tương phản trong ánh sáng mặt trời. Màu sắc của Galaxy E5 cũng chân thực hơn và màu sắc không quá sống động. Camera-Galaxy E5 chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat với giao diện TouchWiz mới của Samsung. Giao diện mới này mượt mà hơn và có nhiều chức năng thay đổi chủ đề hơn, cho phép người dùng thay đổi màu sắc, biểu tượng, hình nền … để mang lại trải nghiệm thú vị hơn.

Chế độ đa nhiệm với hai cửa sổ đang mở. Tuy nhiên, khi chạy bình thường trên Galaxy E5, người dùng chỉ có thể sử dụng chức năng này bằng cách nhấn và giữ phím chức năng ở phía trước màn hình, thay vì trượt từ góc để thu nhỏ cửa sổ. — Nhóm Samsung Galaxy E5 có camera kép, trong đó quan trọng nhất là camera trước 5 megapixel, có nhiều chế độ tùy chỉnh và hỗ trợ chụp tự động để giúp người dùng chụp ảnh đẹp. Chân dung. So với cùng một model, camera phía sau 8 megapixel với đèn flash có chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Máy ảnh lấy nét nhanh. Trong điều kiện ánh sáng mạnh, hình ảnh có thể hiển thị màu sắc trung thực, nhưng trong điều kiện ánh sáng yếu, hình ảnh sẽ mất rất nhiều chi tiết.

Ảnh chụp từ Samsung Galaxy E5 — Hiệu năng và pin — -Gal Wax E5 được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 410 tốc độ 64 GHz, RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 16 GB và có thể mở tới 64 GB MicroSD. Thử nghiệm thiết bị thực tế có thể tiến hành thuận lợi với các ứng dụng cơ bản và các trò chơi đơn giản. Khi chơi các game nặng, thiết bị vẫn có thể được sử dụng, nhưng sẽ có độ trễ trong một số cảnh game nhất định.

Thiết bị sử dụng pin trung bình 2400mAh. Trải nghiệm thực hành E5 có thể được sử dụng liên tục trong khoảng 4 giờ, chẳng hạn như duyệt web, nghe nhạc, Facebook, chơi các trò chơi đơn giản với 3G và kết nối Wi-Fi. Đối với người dùng sử dụng ít máy hơn, họ có thể sử dụng nó trong một ngày. Ngoài ra, chế độ tiết kiệm năng lượng cũng có thể giúp người dùng kéo dài thời gian sử dụng.

Bài và ảnh: Huy Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *