Đánh giá điện thoại thông minh sim Samsung Galaxy E7-2 có giá tốt

Sau Galaxy A, Samsung tiếp tục cập nhật dòng sản phẩm điện thoại thông minh tầm trung của Việt Nam với dòng Galaxy E. Đại diện đầu tiên là E7. Máy có màn hình độ phân giải cao 5,5 inch với công nghệ AMOLED, có thể hiển thị màu sắc đẹp, rõ ràng và sống động. Bộ xử lý Snapdragon 410 4 nhân 1,2 GHz với RAM 2 GB và Android KitKat đảm bảo hiệu năng của E7.

Thiết bị hỗ trợ 2 thẻ SIM, pin lên tới 2950 mAh và có khe cắm để mở rộng thẻ nhớ. Một tính năng nổi bật khác của Galaxy E7 là camera 13 megapixel, có thể quay video FullHD ở tốc độ 30 khung hình / giây và có phần mềm chụp ảnh tích hợp cho các chức năng mở rộng. Camera trước hỗ trợ hẹn giờ và có thể nhận ra điều khiển cử chỉ từ xa với độ phân giải 5 megapixel.

Thiết kế

Samsung đã bắt đầu kết hợp thiết kế nguyên khối vào các mẫu máy tầm trung của mình. Sản phẩm không được làm bằng kim loại, nhưng nắp lưng được tích hợp vào thân chính của thiết bị và không thể tháo ra được. Mặt sau của thiết bị có thiết kế giống với mẫu A series mới ra mắt gần đây, với bề mặt bằng nhựa, nhưng bề mặt của nó được phủ sơn bóng và có các góc tròn để giúp bắt tay.

Ngoài việc sắp xếp theo chiều ngang của ảnh, đèn pin và loa của thiết bị, vì điện thoại thông minh ngày càng mỏng hơn, camera nhô ra từ mặt sau là xu hướng thiết kế hiện nay. Khung nhựa tròn như các mẫu điện thoại Samsung trước đây.

Mặc dù là nhựa, nhưng nó có tay nghề tốt và màu kim loại, và phần vẫn mạnh mẽ. Tương tự như dòng Galaxy A, nút nguồn và hai khe cắm thẻ SIM được đặt ở bên phải của thiết bị. Trong số hai khe cắm thẻ SIM, có một khe cắm có thể kết nối thẻ SIM và thẻ nhớ cùng một lúc, nhưng người dùng sẽ chỉ chọn cài đặt thẻ SIM hoặc thẻ nhớ.

Mặt trước luôn có ba nút chức năng quen thuộc, với nút Home là một phím vật lý và hai nút còn lại là xúc giác. Cổng sạc và giắc cắm tai nghe được đặt ở dưới cùng của thiết bị, trong khi cạnh phải chỉ có nút tăng âm lượng.

— Vui lòng tham khảo bản vẽ thiết kế Samsung Galaxy E7

Màn hình

Samsung luôn sử dụng màn hình SuperAMOLED trên mẫu điện thoại thông minh của bạn. Độ phân giải HD của màn hình máy là 5,5 inch. Màn hình Samsung, được trang bị công nghệ cảm ứng siêu nhạy, cho phép người dùng vận hành thiết bị trong khi đeo găng tay. Nhờ màn hình lớn, người dùng cũng có thể thực hiện đa nhiệm trên hai cửa sổ cùng một lúc.

Chất lượng hình ảnh của Galaxy E7 vẫn hiển thị hình ảnh rõ ràng và trang web sẽ không bị hỏng khi phóng to. Về màu sắc, Galaxy E7 cung cấp màu sắc tươi sáng và màu đen sâu hơn. Đồng thời, màn hình SuperAMOLED cũng có độ sáng cao, có thể dễ dàng sử dụng ngoài trời.

Chức năng

Galaxy E7 chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat với giao diện TouchWiz điển hình của Samsung. Model này cũng chỉ được trang bị nhiều tính năng trên các model cao cấp của nó, như chế độ đa nhiệm có thể mở hai cửa sổ cùng một lúc, chế độ siêu tiết kiệm năng lượng, nhưng nó sẽ không trở lại màn hình đen trắng, mà thậm chí còn có màu sắc, chế độ riêng tư và Hạn chế quyền truy cập và các ứng dụng và chức năng khác, trong khi chế độ giảm màn hình tay nhỏ vẫn có thể được sử dụng dễ dàng. Samsung cho phép người dùng thay đổi chủ đề của giao diện TouchWiz quen thuộc của họ.

Một số chủ đề có sẵn cho chức năng này bao gồm hình nền, biểu tượng, Samsung Basic, Craft, Natural, Sweet, v.v. nhạc chuông, phông chữ và màu sắc cũng sẽ được thay đổi khi người dùng chọn các chủ đề khác. Tính năng này có thể giúp người dùng giảm việc sử dụng.

Sự cố máy ảnh

Mặc dù trong thị trường tầm trung, Samsung đã trang bị cho sản phẩm của mình một camera chính 13 megapixel và camera trước. Độ phân giải 5 megapixel. Đặc biệt, camera trước có thể nhanh chóng chụp ảnh bằng cử chỉ, chỉnh sửa giọng nói và khuôn mặt mà không cần ứng dụng của bên thứ ba. Camera phía sau của máy này có thể cung cấp chất lượng chụp tốt trong môi trường đủ sáng. Máy này có thể tập trung vào hình ảnh nhanh và rõ với màu sắc tốt, nhưng trong điều kiện ánh sáng yếu, hình ảnh sẽ bị rửa trôi và nhiễu sẽ xuất hiện.

– Ảnh chụp từ Samsung Galaxy E7- — Hiệu năng và pin

Samsung Galaxy E7 sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410, tốc độ 1,2 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ 16 GB (Có thể mở rộng bằng thẻ nhớ). Cấu hình của thiết bị khá tốt. Trong thử nghiệm thực tế, Galaxy E7 có thể xử lý tốt các tác vụ cơ bản, như lướt Internet, nghe nhạc, xem video … Đối với các trò chơi đồ họa mạnh mẽ, đôi khi máy vẫn bị tụt lại phía sau và cấu hình phạm vi thường thấy trong model này .

Đối với pin, thiết bị có kích thước lớn được trang bị pin 2950 mAh. Với mức pin này, Galaxy E7 có thể được sử dụng với mọi người trong hơn một ngày.Người dùng thông thường chỉ có thể sử dụng máy ở mức cơ bản, chẳng hạn như lướt Internet, mạng xã hội, nghe cuộc gọi và tin nhắn văn bản … Giống như người dùng có nhiều chức năng giải trí, thiết bị vẫn có thể tổ chức các cuộc họp vào các ngày trong tuần. Mặc dù chế độ tiết kiệm năng lượng cực cao sử dụng màn hình màu, nhưng nó có thể giúp người dùng ở chế độ chờ trong một thời gian dài trong trường hợp khẩn cấp trước khi hết pin. Galaxy E7 là điện thoại thông minh có cấu hình và giá cả phải chăng nhất của Samsung hiện nay. Những sản phẩm này sẽ giúp cải thiện khả năng cạnh tranh của phân khúc thị trường có nhiều sản phẩm nhất hiện nay.

Bài viết và hình ảnh: Huy Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *