Điện thoại thông minh Lenovo A6000 giá rẻ với hai loa

A6000 là một sản phẩm giải trí giá rẻ, nó có hai loa âm thanh và công nghệ âm thanh tích hợp Dolby Audio (Dolby Audio), tốt cho các loại pin lớn như P70 hoặc A5000, thiết kế bắt mắt như S60 hoặc A7000. Màn trình diễn thật ấn tượng. Điều này là tốt hơn so với các mô hình phổ biến cùng cấp trên thị trường. Ngoài màn hình 5 inch với độ phân giải cao, sản phẩm giá rẻ của Lenovo là điện thoại thông minh có giá hợp lý.

Thiết kế của Lenovo A6000 không quá đặc biệt, nhưng so với các model khác dưới 3 triệu, nó có vẻ tốt. — Thiết kế

Ngoại trừ hình dáng mỏng và thiết kế thời trang, Lenovo A6000 không có gì để nói. Thiết kế được phát triển theo ngôn ngữ quen thuộc của Lenovo: 4 góc là hiện đại và nhẹ, và diện mạo tổng thể là hình vuông. Mặt trước phẳng và sáng bóng. Máy phía sau rất đơn giản, với camera và đèn flash ở góc. Chi tiết nổi bật nhất là hệ thống loa kép nằm gần đuôi, với logo Dolby khá rõ ràng.

Điều đáng tiếc ở A6000 là chỉ có phiên bản màu đen và nắp lưng có màu đen sáng bóng thay vì hoa văn nổi hạt. Nó giúp che giấu vết bẩn, nhưng ngay cả khi sử dụng ngoài hộp, máy trông hơi cũ. Giống như nhiều mẫu máy tầm trung giá rẻ khác của Lenovo, mặt trước của thiết bị sử dụng một loạt các nút cảm ứng không có đèn nền, rất bất tiện khi sử dụng trong bóng tối khi không sử dụng. -Có màn hình 5 inch, nhưng Lenovo A6000 khá thoải mái, dễ cầm và cất giữ.

Mặt sau bằng nhựa rất mỏng nhưng rất chắc chắn. Nếu người dùng giữ chắc chắn, mặt bên chỉ có thể được nới lỏng một chút. Làm ngơ. Thiết bị này không phải là thiết bị đơn chip, vì vậy khe cắm thẻ SIM và thẻ nhớ được đặt dưới nắp lưng. So với model Lumia, độ cứng và hoàn thiện bên trong của vỏ sau của sản phẩm không bằng nhau. Nhìn chung, mặc dù ngoại hình của Lenovo A6000 không quá đặc biệt, nhưng nó vẫn cho thấy một thiết kế khá tốt so với model. Chi phí là 3 triệu đô la. Máy chỉ nặng 128 gram và cho cảm giác thoải mái và dễ chịu. Mặc dù màn hình lớn, nhưng không có khó khăn trong túi.

Chi tiết thiết kế của Lenovo A6000

Màn hình và giao diện

Nếu được đặt cạnh các mẫu 3 triệu của Samsung, HTC hoặc Sony, Microsoft, Lenovo, màn hình của A6000 lớn hơn và hiệu quả tốt hơn khi rõ ràng hơn. Máy có kích thước 5 inch thay vì 4,5 inch của Galaxy Core Prime và độ phân giải HD 720p thay vì qHD của Lumia 535.

So với giá cả, màn hình là lợi thế của A6000 và nó đáp ứng tốt khi duyệt web, chơi game hoặc xem phim trên điện thoại.

Sử dụng bảng điều khiển IPS có thể làm cho các mẫu giá rẻ của Lenovo có màn hình góc nhìn rộng và hiển thị màu sắc khá chân thực. Tuy nhiên, vẫn còn một số hạn chế không thể tránh khỏi, chẳng hạn như độ sáng màn hình thấp và khả năng trầy xước và rỗ thấp khi quan sát cẩn thận.

A6000 chạy Android 4.4 KitKat và có giao diện Lenovo theo VibeUI được đổi tên hoàn toàn. Tuy nhiên, giao diện này không được cá nhân hóa nhiều và so với các mẫu mới của Lenovo như A7000 hay S60, có rất ít thay đổi. Thanh thông báo và cài đặt đã được thay đổi và nhiều phím tắt đã được thêm vào, nhưng ban đầu nó vẫn hơi khó hiểu.

Âm thanh và camera

Mặc dù hầu hết các model đều có giá dưới 4, giá hàng triệu không tập trung vào âm thanh. Ngược lại, Lenovo A6000 được trang bị hai loa âm thanh nổi.

Trên thực tế, âm thanh của A6000 không thể đạt đến chất lượng của hệ thống loa kép BoomSound. Bởi vì HTC luôn thiết kế theo phong cách truyền thống, nó nằm ở mặt sau thay vì mặt trước. Nhưng so với các điện thoại thông minh khác cùng loại, Lenovo A6000 cung cấp âm thanh lớn hơn và tuyệt vời khi xem phim qua loa ngoài. Âm thanh khi sử dụng loa ngoài lớn nhưng không gay gắt và chói mắt. Sự hỗn loạn.

Ngoài phần cứng, Lenovo cũng ưu tiên mô hình công nghệ xử lý âm thanh Dolby Digital Plus (Dolby Digital Plus). Người dùng có thể bật hoặc tắt chế độ Dolby khi cần và sau khi được kích hoạt, âm thanh sẽ thay đổi rất nhiều. Âm lượng to hơn và âm thanh nông hơn. Nó có chế độ tùy chỉnh âm thanh tích hợp, phù hợp để xem phim, nghe nhạc hoặc chơi trò chơi … và cho phép người dùng định cấu hình cài đặt của riêng mình cho phù hợp với tai của họ. Lenovo A6000 chỉ ở mức tốt. Chất lượng âm thanh rõ ràng, nhưng âm trầm yếu. Một máy tính xách tay cỡ trung cho cảm giác thoải mái và dễ sử dụng, nhưng nó không đẹp. Trong mọi trường hợp, so với một số model có cùng tầm với Lumia, khi ban đầu người dùng không muốn mua tai nghe khác để nghe nhạc, người dùng có thể chấp nhận nó.

Sản phẩm có đủ chức năng chụp ảnh khi được trang bịCamera chính ở mặt sau có độ phân giải 8 megapixel và đèn flash LED. Giao diện của Lenovo cũng hỗ trợ khởi động nhanh camera trực tiếp từ màn hình khóa bằng cách trượt biểu tượng camera từ phải sang trái.

Ngoài các chức năng trên A7000 hoặc S60, nó còn có 3 chế độ chụp chính: camera tự động, chụp toàn cảnh và quay video cuối cùng. Tuy nhiên, máy vẫn có chế độ chụp HDR. Camera trước có độ phân giải 2 megapixel và sử dụng ống kính lấy nét cố định.

Mô hình ngân sách của Lenovo có thể chụp ảnh chi tiết và rõ ràng trong điều kiện đủ sáng. Tuy nhiên, màu sắc của bức tranh không mới. Khi chụp ảnh cận cảnh, máy lấy nét hơi chậm và khó. Điều kiện ánh sáng yếu làm cho máy ảnh khó khăn hơn và tạo ra hình ảnh với nhiễu khá sáng hoặc quá tối.

Nhưng đây là những hạn chế không thể tránh khỏi trong sản phẩm giá rẻ này. So với đối thủ cạnh tranh trực tiếp Galaxy Core Prime, camera của A6000 tốt hơn.

Một số hình ảnh được chụp từ Lenovo A6000

chức năng, hiệu năng và thời lượng pin

giống như nhiều điện thoại thông minh giá rẻ khác, A6000 có 2 kết nối thẻ sim. Thông tin liên lạc, xử lý cuộc gọi, tin nhắn Lenovo trên thiết bị rất đơn giản, dễ làm quen và sử dụng. Tuy nhiên, người dùng phải luôn phân biệt giữa khe cắm thẻ SIM chính và khe cắm thẻ SIM phụ. Với 3G được hỗ trợ đầy đủ, vị trí chính có thể cung cấp kết nối mạng nhanh hơn. .

Vì hầu hết các mẫu Android có giá dưới 4 triệu đồng, A6000 chỉ có bộ nhớ trong 8 GB. Tuy nhiên, không gian có sẵn đủ lớn để người dùng cài đặt đầy đủ các ứng dụng sẽ sử dụng và các trò chơi có dung lượng lớn như Asphalt 8. Bộ nhớ khả dụng ban đầu khoảng 4,4 GB. Tốt hơn LG Magna. Ngoài ra, thiết bị có khe cắm thẻ nhớ có thể mở rộng lên tới 32 GB.

Ngoài giao diện có thể tùy chỉnh hoàn toàn, loại bỏ việc quản lý ngăn kéo ứng dụng Android quen thuộc, Lenovo còn trang bị cho nó một loạt các mô hình giá rẻ tiện ích tuyệt vời, như chế độ bảo mật, đồng bộ hóa dữ liệu hoặc dịch vụ lưu trữ đám mây . Vẫn chạy Android 4.4 KitKat thay vì 5.0 Lollipop, nhưng giao diện A6000 hoạt động tốt với ít hệ thống treo hơn.

Điểm càng cao, càng tốt .

Nếu điện thoại thông minh Lenovo tầm trung giá rẻ được cấu hình với các sản phẩm sau, mức giá dưới 3 triệu, rất tốt. Bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 410 của Qualcomm và RAM 1GB cao hơn HTC Desire 526G hoặc Xperia E4 Dual của Sony. Mặc dù giá bán chưa đến 1 triệu đồng, nhưng nó tốt hơn so với Magna của LG trong đánh giá 3DMark. Nó có thể xử lý video HD 720p và có thể chơi các game Asphalt 8 và Mordern Combat 5 với đồ họa trung bình.

Pin không phải là điểm mạnh của A6000, giống như nhiều điện thoại thông minh Android cấp thấp khác của Lenovo. Dung lượng pin của máy là 2300mAh, có thể sử dụng trung bình cả ngày mỗi ngày. Kết quả đánh giá pin PCMark cho thấy thiết bị sẽ chạy liên tục trong 5 giờ 54 phút, trong khi nhiều model có cùng mức giá thường vượt quá 6 giờ.

Không có gì đặc biệt, nhưng Lenovo A6000 là điện thoại thông minh giá rẻ có thể sử dụng.

Màn hình lớn, chất lượng hiển thị tốt với các chức năng âm thanh được nhắm mục tiêu, Lenovo A6000 là điện thoại thông minh giá rẻ có chức năng giải trí tốt. Hiệu suất và chức năng là đủ, nhưng nó hợp lý so với mức giá dưới 3 triệu đồng.

Đánh giá video Lenovo A6000

TuấnAnh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *