Đánh giá ổ cứng di động Seagate Backup Plus 1TB

Thiết kế

Ổ cứng di động Seagate Backup Plus 1TB có thiết kế nhỏ gọn (123 x 81 x 15mm) và chỉ nặng khoảng 224g. Phiên bản thử nghiệm của phòng thí nghiệm có sự kết hợp sang trọng của màu đỏ và trắng.

Seagate Backup Plus được kết nối với máy tính thông qua USB 3.0 (nằm phía trên giao diện). Tiếp theo là đèn báo màu trắng.

Giống như loạt ổ cứng di động Seagate, model ổ cứng Seagate Backup Plus cũng có giao diện rời. Người dùng có thể chọn giao diện USB 2.0, USB 3.0, FireWire hoặc Thunderbolt .

— Ổ cứng Backup Plus đi kèm với cáp USB 3.0 .

— Tất cả các đáy và đường viền của thân ổ cứng đều có màu trắng đục nên dễ bị trầy xước.

Đầy đủ các sản phẩm ổ cứng di động Seagate Backup Plus 1TB.

Hiệu năng

— Ổ cứng di động Seagate Backup Plus được trang bị ổ cứng gắn trong SATA-2 2.5TB, 5400 vòng / phút (vòng / phút).

Để kiểm tra độ ổn định đọc / ghi của ổ cứng Seagate Backup Plus 1TB, vui lòng tiến hành phòng thử nghiệm, sử dụng phần mềm HD Tune Pro 4.60 và đo thông qua kết nối USB 2.0 phổ quát. Trong quá trình đọc và viết, dòng hiệu suất có xu hướng ngang nhưng không ổn định và hơi bất thường.

Sử dụng phần mềm ATTO để đo tốc độ đọc / ghi thực tế của đĩa cứng Phòng thí nghiệm kiểm tra thấy rằng tốc độ khi đo qua USB 3.0 cao hơn khoảng 3,5 so với khi đo qua USB 2.0 Thời đại.

Cấu hình thử nghiệm: BMC Intel DX79SI, Intel Core i7-3960X 3,3 GHz, RAM 4 GB G.Skill DDR3, VGA ATI Radeon HD 4890 1 GB, SSD Intel 320 series 300 GB, Windows 7 Ultimate 64-bit. Phần mềm đo lường: HD Tune Pro 4.60 và ATTO.

Mô hình ổ cứng di động Seagate Backup Plus đi kèm với phần mềm Seagate DashBoard 2.0, có thể cung cấp các chức năng sao lưu, chia sẻ và sao lưu dữ liệu cục bộ. Lưu hình ảnh hoặc video từ các dịch vụ mạng xã hội. Phần mềm Seagate DashBoard tương thích với hệ điều hành Windows và Mac.

Ổ cứng Seagate Backup Plus có sẵn 4 màu: đen, bạc, đỏ và xanh. Giá của phiên bản 1TB là 2,65 triệu đồng và bảo hành là 3 năm.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *