Đánh giá điện thoại thông minh chống nước giá cả phải chăng Sony Xperia Go

Xperia Go ST27i nằm ở thị trường tầm trung và giá chưa đến 10 triệu đô la Mỹ. Cấu hình của nó giống với Xperia U trước đây. Nó cũng có cấu hình lõi kép và bộ xử lý lõi kép NovaThor U8500, tốc độ 1 GHz, bộ nhớ 4 GB (có sẵn) Nhiều điểm có sẵn cho các khe cắm thẻ mở rộng. Đồng thời, camera phía sau có độ phân giải 5 megapixel và hỗ trợ quay video HD 720p.

Mặc dù Xperia U có màn hình 3,5 inch, độ phân giải của Go thấp, chỉ 480 x 320 pixel, vì vậy màn hình trông không vuông và dài. Sự thiếu rõ ràng là một nhược điểm đáng kể của các model chống nước của Sony.

Sản phẩm có xếp hạng IP67 cho khả năng chống nước và bụi. Nó có thể được ngâm trong 1 mét nước trong khoảng 30 phút hoặc ngâm trong bụi để hạn chế trầy xước trên màn hình cảm ứng. Ấn tượng của Xperia Go là nó vẫn giữ được thiết kế đẹp, mỏng và đơn giản, có nhiều điểm tương đồng với Xperia Sola, thay vì cồng kềnh như điện thoại bền bỉ từ Sonim hay JCB. -Xperia Go đi kèm với Android 2.3 được cài đặt sẵn và giá bán là 8,5 triệu đồng chính hãng. Tuy nhiên, trên thị trường mẫu máy xách tay, có mức giá hơn 6 triệu đồng. Xem xét các chức năng, hiệu năng và một số tính năng thú vị mà sản phẩm mang đến cho người dùng, mức giá khá tốt.

Vui lòng tham khảo bài đánh giá chi tiết về Sony Xperia Go: – Phần 1: Thiết kế và chống nước và chống bụi-Phần 2: Hiển thị và tính năng-Phần 3: Hiệu suất và tuổi thọ pin-TuấnAnh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *