Nhận xét về nâng cấp chất lượng của Xperia L-Xperia J

Xperia L có thể được xem là phiên bản nâng cấp của Xperia J ra mắt năm ngoái, với màn hình lớn hơn và cấu hình cao cấp hơn Xperia J.

Sony Xperia L sử dụng màn hình cảm ứng 4 inch với độ phân giải 3 inch 854 x 480 pixel. Máy được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Plus MSM8230 1 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB (có thể mở rộng bằng thẻ nhớ).

Camera cảm biến Exmor RS có độ phân giải 8 megapixel và hỗ trợ quay video HDR. Xperia L chạy Android 4.1 với giao diện Sony Timescape, dung lượng pin của Xperia L là 1750mAh.

Thiết kế và hiển thị

Xperia L được ra mắt cùng với Xperia SP, nhưng L từ dòng Arc có thiết kế độc đáo với nắp lưng cong. Nó có nắp lưng có thể tháo rời, nhưng vì nắp lưng có thể ôm sát thân thiết bị, Xperia L có thiết kế không thể thiếu. Để phân biệt nắp lưng, Sony đã thiết kế một khung kim loại màu mỏng xung quanh thân máy bay, đồng thời tăng tính thẩm mỹ.

Có thể mở và tháo nắp lưng dễ dàng để thay thế pin. Thiết bị sử dụng thẻ SIM thông thường và có thể thay đổi mà không cần tháo pin, nhưng nếu bạn muốn kết nối hoặc thay thế thẻ nhớ, bạn phải tháo pin. Mặt dưới của nắp lưng chỉ mờ và mặt dưới có các chi tiết như camera, đèn flash, micro và loa.

Vui lòng tham khảo hình ảnh thiết kế của Xperia L

Mặc dù là nhựa, nhưng Xperia L có thể xử lý quần áo rất không tay vì nó nặng tới 137 gram. Xperia L có cùng bố trí nút và đầu nối như ZL và SP. Bên trái là đầu nối microUSB ở bên phải. Tất cả các phím phần cứng (như nút công tắc nguồn và nút nhả cửa trập) được đặt ở bên phải của thiết bị. Các nút bấm đã được cải tiến về thiết kế, vì vậy chúng dễ sử dụng hơn so với Xperia J. cũ.

Mặt trên và dưới của màn hình được đặt theo đường chéo và có một đèn LED nhỏ cho biết có thể thay đổi màu sắc. Chủ đề giống như Xperia J. Tuy nhiên, trong Xperia L, Sony đã loại bỏ các nút cảm ứng ở phía dưới màn hình và thay thế chúng bằng các phím ảo.

Màn hình

Sony Xperia L sử dụng màn hình cảm ứng 4,3 inch, mặc dù nó vẫn là màn hình LCD LCD 16 triệu màu, nhưng chất lượng hiển thị đã được cải thiện rất nhiều. Độ sáng màn hình tự động điều chỉnh bởi cảm biến đã được tích hợp bên trong. .

Ưu điểm của dòng màn hình của Sony vẫn là có thể hiển thị hình ảnh tương đối tốt, với màu sắc trung thực tương phản cao và khả năng hiển thị ngoài trời sáng. Mặc dù độ phân giải của thiết bị chỉ 480 x 854 pixel nhưng chất lượng hình ảnh trên Xperia L vẫn rất rõ ràng.

Giống như Xperia J, Sony không cung cấp bảo vệ màn hình cho L. Người dùng có thể gắn kết nó, nhưng kính màn hình có thể được sử dụng. Xperia L cũng là một loại kính có thể hạn chế trầy xước.

Xperia L là một sản phẩm tốt với mức giá từ 6 đến 8 triệu đô la Mỹ. Chọn cho người dùng cần một điện thoại thông minh phong cách và cài đặt tốt.

>> >> Xem đánh giá về các tính năng, camera, hiệu suất và pin

Bài viết và hình ảnh: Huy Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *