Kiểm tra Google Nexus 4 LG Pet

Thiết kế

Nexus 4 thuộc dòng sản phẩm Google Nexus. Các chức năng của nó tương tự như các mẫu trước đây (như Nexus S và Galaxy Nexus (do Samsung sản xuất)), nhưng nó cũng mang lại nhiều sự khác biệt về sản phẩm. LG lần đầu hợp tác với Google.

Nexus 4 và LG Optimus G có cùng phần cứng, nhưng thiết kế thì khác. Máy trông dày hơn, với bốn góc tròn và các cạnh kim loại sáng bóng. Giống như Galaxy Nexus, không có nút nào ở mặt trước của Nexus 4, bao gồm cả bàn di chuột, nhưng chúng bị chìm bên trong màn hình.

Mặt trước phẳng và đối xứng không uốn cong. Ví dụ: Galaxy Nexus. Viền cạnh bên của Nexus 4 rất mỏng, nghiêng theo đường chéo, có thể thêm màu cho sản phẩm và làm cho màn hình trông rộng hơn. Tuy nhiên, khi bạn nhẹ nhàng ấn thiết bị trong tay, nó sẽ cảm thấy. Ngoài ra, khi màn hình tắt, rất khó phân biệt đầu và đuôi.

Nexus 4 dày 9,1mm không phải là một chiếc điện thoại thông minh mỏng và rất dễ cầm, bạn có thể cảm nhận được. Thiết kế tổng thể và trọng lượng 139 gram làm cho điện thoại thông minh LG Lôi có thiết kế chắc chắn, đáng tin cậy nhất để giữ so với ba mẫu Nexus trước đây của Google. Tuy nhiên, do cảm giác bị ép, trọng lượng khiến nó rất mệt mỏi khi cầm và sử dụng.

LG sử dụng mặt sau làm lớp kính, thay vì nhựa hoặc polycarbonate như nhiều điện thoại thông minh. lưu lượng. So với Optimus G, lớp vỏ của Nexus 4 rất thú vị và đẹp mắt, với kết cấu 3D chìm dưới bề mặt kính. Tất cả thông tin về thiết bị cũng được in trực tiếp ở mặt sau của sản phẩm, cho biết Nexus 4 ban đầu được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam.

Mặc dù logo, loa hoặc đèn flash của Nexus hoặc LG đều được thiết kế cẩn thận, nhưng thiết kế rất tinh tế. Camera 8 megapixel trên Nexus 4 trông rất đơn giản và không phù hợp với điện thoại thông minh cao cấp như thế này.

Khung của Nexus 4 được làm bằng nhựa với vật liệu khối, giúp cố định chắc chắn thiết bị và chống trượt. Phím tăng giảm âm lượng được đặt ở bên trái và bên phải; Nguồn tín hiệu m ở cạnh phải được thiết kế hợp lý và dễ bóp và điều chỉnh. Trên đỉnh thiết bị là giắc cắm tai nghe 3,5 mm, trong khi cổng microUSB ở phía dưới. Cạnh dưới cũng là nơi chỉ có hai ốc vít trên vỏ.

Thiết kế chung, Nexus 4 cũng có một nhược điểm, đó là không hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ. Người dùng cũng cần thay pin khi cần, và người dùng cũng cần mở vỏ, nhưng không khó để vận hành. Sản phẩm sử dụng microSIM và khay được đặt dưới nút tăng âm lượng ở bên trái.

Vui lòng tham khảo chi tiết thiết kế của LG Nexus 4

Màn hình

Màn hình sạch của màn hình Nexus 4 4,7 inch sử dụng công nghệ True HD IPS + LCD của LG thay vì Nexus S và Galaxy Nexus trước đây Mô hình sử dụng AMOLED như thế. Độ phân giải màn hình của LG là 1280 x 768 pixel, cao hơn một chút so với HD 720p tiêu chuẩn. So với Galaxy Nexus trước, màu sắc của Nexus 4 trung thực và chính xác hơn.

– Độ sáng của màn hình 4,7 inch là 608 nits và mật độ điểm ảnh gần 320 ppi, đủ cao để mắt người có thể cảm nhận được các chi tiết trên màn hình mượt mà và sắc nét. Mặc dù màn hình lớn hơn Galaxy Nexus, nhưng cấu trúc pixel ma trận RGB giúp màn hình True HD-IPS + trên Nexus 4 mượt mà và sắc nét hơn so với Super AMOLED trên Galaxy Nexus và không xảy ra hiện tượng rỗ. — Ngoài độ trung thực và rõ ràng, LG còn sử dụng công nghệ màn hình có tên Zerogap (tương tự In-cell), cho phép kết hợp màn hình và bảng cảm ứng để làm cho màn hình mỏng hơn. . Do đó, màn hình của Nexus 4 trông nổi hơn và gần bề mặt kính hơn. Công ty Hàn Quốc cũng được trang bị kính bảo vệ Gorilla Glass 2 có độ cứng cao. Trong một số trường hợp được thử nghiệm, khi ngừng sử dụng Nexus 4, mặt trước của Nexus 4 vẫn khỏe mạnh, nhưng mặt sau bị nứt và nứt.

Công nghệ True HD IPS + mang lại cho màn hình của LG “độ sâu ấn tượng”. Trong một số trường hợp, người dùng có thể trộn phần màu đen của màn hình với viền đen ở mặt trước. Nhưng so với màn hình Super SOLED của Galaxy S III, độ tương phản của Nexus 4 thấp và khả năng hiển thị bên ngoài không bằng nhau. Ở chế độ điều chỉnh độ sáng tự động, cảm giác nàySo với các model khác, màn hình của Nexus 4 trông rất tối. Một thử nghiệm khác cho thấy màn hình cảm ứng của Nexus 4 có thể nhận tới 10 ngón tay khác nhau, các thao tác và lệnh nhạy cảm khác nhau.

Chức năng

Nexus 4 có tất cả phần mềm do chính Google phát triển và thậm chí có thể được phát triển. Nó cũng là điện thoại thông minh Android rõ ràng và sạch nhất với giao diện Android mặc định. Ưu điểm của Nexus 4 là nó có các tính năng toàn diện nhất trên Android và sẽ luôn được cập nhật lần đầu tiên, bởi vì nhiều điện thoại thông minh cao cấp khác vẫn cần phải chờ vài tháng để cập nhật. -Trên các mẫu Nexus trước đây, người dùng Android thường cảm thấy bất lợi so với các dòng Samsung Galaxy, HTC One hay Sony Xperia. Nhưng Nexus 4 thì khác. Android 4.2 của Google thậm chí còn không tốt hơn Android 4.2. Do phiên bản mới, nhiều điện thoại Android cao cấp (như S III, One X +).

Tính năng mới thú vị của Nexus 4 là màn hình khóa, hỗ trợ hỗ trợ nhiều trang chủ, Google Hiện hành với các tính năng được cải tiến, thanh thông báo trực quan hơn và hỗ trợ các nút tắt để mở nhanh nhiều chế độ kết nối. Ngoài ra, người dùng sẽ có thể sử dụng trình bảo vệ màn hình Day Dream tinh tế trên phiên bản Android 4.2 mới nhất của Bean Bean để sử dụng giao thức không dây Miracast.

Sản phẩm này hỗ trợ sạc và giao tiếp không dây NFC. Cung cấp phần mềm xem nhạc hoặc xem phim, hỗ trợ âm thanh tùy chỉnh với bộ chỉnh âm. Nexus 4 không còn là điện thoại thông minh cho những người đam mê Android, cũng không phải là nhà phát triển phần mềm nền tảng Google như các mẫu Nexus trước đây, mà là một điện thoại thông minh có thể đáp ứng nhu cầu. Từ người dùng giải trí đến địa điểm giải trí đến nơi làm việc.

Đọc thêm đánh giá về máy ảnh, hiệu suất và tuổi thọ pin

TuấnAnh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *