Galaxy C9 Pro – điện thoại thông minh màn hình lớn dành riêng cho chơi game

Sản phẩm vừa được ra mắt, có giá 11,49 triệu đồng, với bộ vi xử lý Snapdragon 653 8 nhân. Thiết bị được trang bị bộ nhớ trong lớn 64 GB, nhưng dung lượng lưu trữ có thể được mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD. Kết nối mạng tương thích với chuẩn LTE và có hai khe cắm thẻ SIM độc lập.

Galaxy C9 Pro không tập trung vào nhiếp ảnh, ảnh tự sướng hay thiết kế, mà là một chiếc điện thoại di động hiếm. Các chức năng trò chơi di động.

Hiệu suất

Sự khác biệt giữa C9 Pro và hầu hết các điện thoại thông minh Android khác là các công cụ và chức năng dành riêng cho trò chơi: công cụ trò chơi và trình khởi chạy trò chơi. Nếu tính năng này không được bật, người dùng có thể định cấu hình nó trong cài đặt.

Game Launcher giống như một thư mục và chức năng nhật ký riêng biệt cho các trò chơi được cài đặt trên điện thoại di động, giúp theo dõi thành tích, thành tích và hoạt động của người chơi. Nhưng hữu ích nhất cho các game thủ là công cụ trò chơi, cho phép bạn tinh chỉnh các thông số và hiệu suất nhất định để tối ưu hóa hiệu suất và nhu cầu của trò chơi. Bức ảnh có một trò chơi đơn giản, đồ họa thấp, để kéo dài thời lượng pin hoặc tạm thời tắt thông báo, khóa một hàng phím cảm ứng để tránh nhiễu và chạm xấu. Công cụ trò chơi cũng tích hợp các nút ảo để chụp ảnh hoặc sử dụng camera trước để quay lại màn hình trò chơi hoặc trình phát mà không cần cài đặt phần mềm của bên thứ ba hoặc root thiết bị.

Trò chơi Galaxy C9 dành riêng cho chức năng Pro

So với các tùy chọn tương tự khác (như F3 Plus, Galaxy A9 Pro hay Galaxy A7 2017), RAM lên tới 6 GB là Galaxy C9 Pro Các thông số quan trọng. Dung lượng RAM khả dụng thường là 3 GB. Tuy nhiên, rất khó để phân biệt sự khác biệt với các điện thoại thông minh Android RAM 4GB khác.

Với RAM lớn, thiết bị hoạt động tốt và có thể chuyển đổi giữa các trò chơi lớn hoặc mở. Xây dựng nhiều trang web cùng một lúc không phải là một vấn đề. Người dùng donith phải dành thời gian tải lại các trang web hoặc ứng dụng mỗi khi họ chuyển đổi, chẳng hạn như một số điện thoại thông minh có RAM 2 hoặc 3 GB.

Galaxy C9 Pro cũng thừa hưởng chức năng đa nhiệm của điện thoại thông minh. Các ứng dụng cao cấp của Samsung, chẳng hạn như mở nhiều ứng dụng trong một cửa sổ nhỏ cùng một lúc hoặc chạy song song hai chương trình phần mềm để chia đôi màn hình. Kết hợp với màn hình rộng 6 inch, nó cũng là một lựa chọn tốt để đáp ứng nhu cầu làm việc di động.

– Thử đa nhiệm trên C9 Pro

Thiết bị sử dụng CPU cao nhất, nhưng không sử dụng chip tám lõi Snapdragon 653 của Qualcomm, nó vẫn đủ để mang các trò chơi phổ biến nhất hiện nay. Asphalt 8 có thể chạy trơn tru ở mức cài đặt đồ họa cao nhất. Ngay cả với trò chơi trực tuyến mới “Triều đại chiến binh”, bối cảnh vẫn ổn định trong một cảnh đầy đủ các nhân vật và lấp đầy toàn bộ màn hình. Thiết bị có thể hoạt động trong một thời gian dài mà không quá nóng.

Tuy nhiên, nếu chúng ta so sánh hiệu năng tổng thể với công cụ Antutu Benchmark với Oppo F3 Plus thì cấu hình gần như giống nhau, nhưng dung lượng RAM 4 GB thấp hơn, bất kỳ sự khác biệt nào mặc dù tốc độ chạy, mở ứng dụng và trò chơi Trải nghiệm thực tế không khác nhau, nhưng liệu điểm số của mô hình Samsung vẫn còn nhiều nghi vấn.

So sánh hiệu năng giữa Galaxy C9 Pro và F3 Plus — màn hình, pin — màn hình và pin không thực sự thỏa đáng trên Galaxy C9 Pro. Độ phân giải Full HD là đủ để chơi game và so với độ phân giải cao như QHD, nó giúp tối ưu hóa hiệu suất của bộ xử lý và tiết kiệm pin. Nhưng bảng điều khiển AMOLED và màn hình 6 inch full HD khiến hình ảnh không rõ và rõ như màn hình LCD của đối thủ 6 inch Oppo F3 Plus. Ưu điểm nhỏ là độ sáng của màn hình AMOLED thấp và không thoải mái khi làm việc trong điều kiện tối.

Đồng thời, dung lượng pin 4000mAh của Galaxy C9 Pro cao hơn hầu hết các điện thoại thông minh Android hiện tại của Samsung. Mẫu A9 Pro được trang bị pin 5000mAh. Nó cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh và sử dụng cổng USB-C mới, nhưng thời gian sử dụng trung bình rất dài. Thời lượng pin liên tục được hiển thị bởi công cụ đánh giá PC Mark chỉ hơn 8 giờ, dài hơn khoảng 1 giờ so với thời lượng pin tiêu chuẩn trung bình và thua xa so với 13 giờ của Galaxy A9 Pro. Đổi lại, Galaxy C9 Pro có thiết kế khá mỏng, đủ nhẹ để cầm nó dễ dàng so với các smartphone lớn.

Ngoài RAM lớn và màn hình lớn, C9 Pro còn có hai loa hàng đầu.

Nói chung, Galaxy C9 Pro có màn hình lớn, hai loa, RAM 6 GB và các tiện ích phần mềm và giá thấp hơn nhiều so với điện thoại thông minh Android cao cấp, vì vậy đây vẫn là điện thoại phù hợp nhất cho nhu cầu đọc. Trò chơi, giải trí di động.

TuấnAnh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *