Tour trải nghiệm xe máy Nissan

Nhận lời mời của Nissan châu Á-Thái Bình Dương, phái đoàn Việt Nam và phái đoàn Thái Lan từ nhóm thứ hai đã tham gia sự kiện “Bất cứ nơi nào” được tổ chức vào cuối tháng Hai. 24 phóng viên đã khởi hành từ Kuala Lumpur và được chia thành 12 phương tiện được trang bị các mô hình Terra, X-Trail và Navara, trong đó có năm đại diện của phái đoàn Việt Nam.

Hạm đội được kết nối với X-Trail, Terra và Navara. – Nhóm người thứ hai đi từ Kuala Lumpur đến Kuatan, băng qua Putrajaya và Malacca trong hai ngày từ 26 đến 27 tháng 2, lên tới 651 km. — Ngày đầu tiên di chuyển là 200 km, chủ yếu là đường từ Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur đến Malacca, đôi khi thậm chí không phải trên đường cao tốc. Buổi sáng, phái đoàn đi ăn trưa ở Ấn Độ. Vào buổi chiều, lái xe trở lại Malacca và sau đó băng qua bờ sông của Cảng Dickson.

Bởi vì tôi có một số kinh nghiệm lái xe ngược, không có nhiều khó khăn. Đôi khi đèn báo bị bật do nhầm lẫn trong mưa vì cần điều khiển cũng thay đổi vị trí.

Vào buổi tối dừng lại ở Malacca, đoàn đã lấy một chiếc xe đạp Trishaw để tham quan thành phố cổ và đi thuyền dọc theo sông. Sau bữa tối xa hoa, đoàn trở về khách sạn nghỉ ngơi và sạc pin cho ngày hôm sau. Ngày đầu tiên giống như khởi động, chuẩn bị cho chuyến đi tiếp theo hơn 450 km.

Lúc 6 giờ sáng, chuông báo thức kêu và tôi nhờ một đồng nghiệp tập thể dục dọc theo sông Maraca. Chín giờ, lên đường và đi đến Kuantan. Ngày hôm sau, họ di chuyển chủ yếu trên đường cao tốc và thử khả năng off-road tại Rimba Valley Motorcamp. Trên đường cao tốc, X-Trail, Terra hoặc Navara, nó có khả năng tăng tốc hoặc cân bằng tốt ở những khúc cua sắc nét, cảm giác lái mượt mà và khả năng lái ổn định. Các mẫu xe của Nissan.

Các mẫu xe của Nissan được trang bị Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh (ICC), có thể phát hiện chuyển động của xe phía trước, và phanh động cơ là Phanh động cơ thông minh (Phanh động cơ thông minh), sẽ giảm tốc khi quay đầu và sau đó tự động tăng tốc trở lại. Trên đường cao tốc, hệ thống cảnh báo chệch làn đường LDW có thể được sử dụng cùng với cảnh báo điểm mù BSW.

Vượt qua Rimba Valley Motorcamp, băng qua rừng rậm, suối, dốc sỏi, nút thắt và đường lầy lội sẽ kiểm tra lực kéo của xe và kiểm tra hệ thống kiểm soát lực kéo. Ở phiên bản hai trục, chức năng sang số động cho phép người lái chuyển đổi linh hoạt từ chế độ 2H đơn sang hai trục nhanh 4H khi lái xe trên đường trơn trượt. Chế độ cầu chậm 4L giúp xe ô tô dễ dàng chinh phục những con đường cát, đường lầy lội, suối hoặc đường núi và đường dốc.

Ngoài ra, các thiết bị khác cũng cải thiện sự an toàn của mô hình. Các loại xe của Nissan, như hệ thống quan sát toàn cảnh AVM, hệ thống hỗ trợ đồi HSA, điều khiển giảm tốc độ HDC, điều khiển động lực xe VDC hoặc phanh ABS / EBD / BA.

– Các hệ thống bất khả thi Khi đi ra nước ngoài, điều hướng vệ tinh sẽ bị bỏ qua, điều này giúp bạn có thể dễ dàng viết chương trình và cung cấp hướng dẫn chi tiết cho mỗi chuyến đi qua rừng mưa nhiệt đới hoặc các thị trấn và làng mạc xinh đẹp của Malaysia. Hệ thống thông tin giải trí A-IVI hỗ trợ kết nối Apple CarPlay.

Thử thách Qi. cách.

Sau bữa trưa tại Rimba Valley Motorcamp, đội tiếp tục lái xe 220 km còn lại đến Kuantan, nhà ga của Go Anywhere ở Malaysia, để đến bãi biển nghỉ mát. Một đêm, một đêm, tại sân bay vào sáng hôm sau, đoàn rời khỏi đây và trở về nhà, kết thúc một chuyến đi thú vị với một trải nghiệm thú vị, giống như tên chương trình “Đi bất cứ nơi nào” “-” “Weverever go “Sự kiện này được Nissan thực hiện trong ba giai đoạn từ ngày 20 đến 28 tháng 2. 78 nhà báo từ Đông Nam Á đã tham gia vào hành trình 8 ngày và 7 đêm này, bao phủ 2.000 km của Malaysia.

Đông

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *