Máy nghe nhạc độ nét cao Coex M054, “ tất cả trong một ‘

Coex DVD-M054 .

Mặc dù có tất cả các chức năng của trình phát HD thực, nhưng trong dòng sản phẩm DVD, Coex DVD-M054 chắc chắn có thiết kế mỏng và dài và kích thước lớn. Giống như đầu đĩa Blu-ray và DVD thông thường. Toàn bộ bề mặt cơ thể được phủ lớp kim loại màu đen, sơn mờ và các chi tiết màu đen sáng bóng. Khung và vỏ kim loại làm cho Coex M054 tương đối nặng, nhưng nó giúp sản phẩm duy trì điều kiện làm việc ổn định và chống rung khi phát lại. Trong quá khứ, không có nhiều điểm nhấn thu hút sự chú ý của người dùng. Ở phía bên trái của mặt trước là một đầu DVD được đặt tốt. Ở giữa là màn hình LED nhỏ màu cam, hiển thị thông tin cơ bản của M054 trong khi hoạt động. Bên dưới nó được hiển thị một hàng năm nút điều khiển các chức năng của DVD nhựa với hình tròn lớn. Chi tiết cuối cùng ở mặt trước là cổng USB. Khe cắm thẻ nhớ nằm ở cạnh phải và được giấu dưới nắp nhựa.

Đầu đọc thẻ nhớ và cổng USB được ẩn ở mặt trước. Nhà sản xuất sử dụng phía bên phải của Coex M054 để đặt khay ổ cứng có thể tháo rời, để người dùng không phải tháo ốc và mở vỏ mỗi khi cần ổ cứng. Tuy nhiên, sản phẩm này không sử dụng các loại đẩy trượt và thủ công như hầu hết các mẫu HD hiện đang sử dụng. Đầu Coex HD sử dụng thiết kế ổ khóa, giúp dễ dàng cài đặt và tháo ổ đĩa. Tuy nhiên, đòn bẩy khóa của nguyên mẫu đầu tiên khá cứng nhắc, buộc người dùng phải tốn rất nhiều công sức và lo lắng về sự an toàn của ổ cứng trong quá trình cài đặt.

Đối với cổng giao tiếp, đầu nối chính của toàn bộ hệ thống kết nối vẫn được xếp hoàn toàn ở phía sau như bình thường. Coex được trang bị đầu nối AV với HDMI, ổ cắm composite, linh kiện, ổ cắm USB, hai đầu nối ăng ten DVB-T (một là đầu ra và một đầu vào), SPDIF và ổ cắm quang cho các đường tín hiệu âm thanh kỹ thuậtNgoài ra, các sản phẩm của Coex cũng có đầu nối Ethernet RJ35, có thể được ghép nối với bộ thu phát Wi-Fi riêng để truy cập và sử dụng dữ liệu trực tuyến.

Không bao gồm máy và nhiều phụ kiện, người dùng sẽ cần mua cáp HDMI phụ kiện khác nếu muốn sử dụng kết nối này để thưởng thức phim HD TV. Nếu không, người dùng sẽ phải sử dụng các thành phần và cáp tổng hợp đi kèm với máy.

Bộ điều khiển Coex M054 có kích thước lớn và có nút cao su đàn hồi tốt, do đó không khó để sử dụng khăn. Coex cũng được trang bị một loạt các phím chức năng DVD và TV để đáp ứng nhu cầu sử dụng các chức năng được hỗ trợ bởi M054.

Chức năng và hiệu suất của Coex M054

Display To, Coex DVD-M054 đã được đưa ra thị trường. Giá là 4.990.000 đồng.-Xếp hạng sản phẩm-Tuấn An

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *