Nhận xét về Tai nghe Sony MDR-XB300

Sony Strong Bass Blast MDR-XB300 áp dụng thiết kế tai nghe, với 2 tai nghe lớn, có thể tác động trực tiếp lên tai (tai). Tai nghe Sony MDR-XB300 chỉ có sẵn với màu đen và bạc tương phản, trông khỏe mạnh.

Điểm nổi bật của tai nghe này là thiết kế loa siêu trầm neodymium (trình điều khiển XB) Hai loa có đường kính 30 mm được đặt song song với loa. Ống tai để cải thiện chất lượng âm thanh bass.

– Ngoài ra, Sony MDR-XB300 cũng có dải tần số rộng từ 5Hz đến 22.000Hz, với độ nhạy 100dB / mW. Bộ mũ bảo hiểm này rất đơn giản và mỏng, nặng khoảng 148g. Sony MDR-XB300 sử dụng cáp tín hiệu hình chữ Y, được thiết kế để tối ưu hóa chống rối và phù hợp cho người dùng mang theo.

Sony Mạnh mẽ Bass Blast MDR-XB300 không được trang bị micrô tích hợp .

Ngay từ lần sử dụng đầu tiên, Sony MDR-XB300 thực sự đã mang đến cho Digitize ấn tượng tốt về thiết kế tai nghe này. Mặc dù hai ống tai tiếp xúc trực tiếp với tai của người dùng, chúng vẫn không thể mang lại cảm giác “nặng nề” do lớp đệm xốp dày và mềm.

– Ngoài ra, thiết kế có thể xoay vòm giữa các phần kết nối cũng rất đàn hồi – giảm nhẹ lực tác động trực tiếp lên tai của người dùng. Tuy nhiên, sau khoảng một giờ sử dụng liên tục, Digitize vẫn hơi ấm do lớp da nhân tạo che kín tai.

Sau 10 giờ chạy ở nhiều loại khác nhau, chất lượng âm thanh của MDR-XB300 cũng có nhiều thay đổi. MDR-XB300 mang đến cho mọi người cảm giác nghe nhạc với loa siêu trầm thận trọng – điều này rất đúng với tên gọi “Blast Bass mạnh mẽ” của những tai nghe này. Âm bass của Sony MDR-XB300 ấm và không gây mệt mỏi cho thính giác, khác với các mẫu tai nghe khác của Sony, như tai nghe nhét tai Sony MDR-NC7 hoặc Booming Bass Blast MDR-XB41EX. Đặc biệt, ngay cả khi nghe ở mức âm lượng thấp, các nốt trầm của Sony MDR-XB300 luôn ấm và lan rộng ra.

Sony MDR-XB300 cũng quản lý để tái tạo âm nhạc sân khấu. Các kênh âm thanh được phân tách rõ ràng, nhưng không gian âm thanh vẫn không rộng lắm và người nghe cảm thấy rằng họ đang ngồi gần sân khấu.

Mặc dù được quản lý để tái tạo âm trầm, Sony MDR-XB300 vẫn phải chịu một số hạn chế nhất định. Trong tiếng treble. Ở âm lượng lớn, tiếng treble hơi chói và thiếu rõ ràng.

Nhìn chung, Sony MDR-XB300 có chất lượng âm trầm tốt và là một lựa chọn tốt cho những người nghe thích thể loại nhạc này. Âm nhạc thú vị, như rock, hip-hop hoặc các loại nhạc khác sử dụng các nhạc cụ điện tử khác nhau.

Sony Mạnh mẽ Bass Blast MDR-XB300 hiện có giá khoảng 1,7 triệu đồng. –Nhiều hình ảnh về Sony Blast Bass mạnh mẽ MDR-XB300

Những điểm nổi bật của Sony MDR-XB-300 .

– Kích thước loa: 30mm. – Lắp ráp loa: nam châm neodymium. -Độ dày của miếng đệm: Dải tần đáp ứng 30 mm: 5Hz-25.000Hz-Cáp thẳng chống rối-Kết nối đầu nối 3,5mm với hình chữ L để tránh đứt cáp – trọng lượng 148 g .

Quỳnh Lam

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *