Xem màn hình USB Philips 221S3UCB

Philips 221S3UCB được phát hành lần đầu tiên vào đầu tháng 5 năm 2012. Đây là model màn hình 21,5 inch chỉ sử dụng một kết nối USB duy nhất để truyền tín hiệu hình ảnh và đầu vào nguồn.

— Về thiết kế, Philips 221S3UCB trông giống như các mẫu màn hình khác trên thị trường. Ngoài việc sử dụng phiên bản “cánh” màu đen thuần túy có sẵn từ Test Lab, Philips 221S3UCB cũng có một mẫu tương tự, nhưng có độ tương phản màu xám đen tuyệt vời. Mặc dù có giá đỡ 21,5 inch, mức tiêu thụ năng lượng tối đa của Philips 221S3UCB chỉ là 9 W khi hoạt động và 0,3 W ở chế độ chờ.

Điểm nổi bật về kỹ thuật của Philips 221S3UCB không chỉ dừng lại ở mức tiêu thụ năng lượng cực thấp mà còn bởi sự đơn giản tối đa của nó. Không giống như các mẫu màn hình thông thường trên thị trường, Philips 221S3UCB chỉ sử dụng cáp kết nối USB phổ biến để tín hiệu đầu vào và nguồn màn hình.

Philips 221S3UCB cũng có sẵn. Ứng dụng của công nghệ đèn nền LED hiện đại trong tấm nền LCD-LCD 21,5 inch. Mẫu màn hình USB này hỗ trợ độ phân giải tối đa 1920×1080 pixel, tốc độ quét tiêu chuẩn 60Hz, độ sáng tối đa 150cd / m2 và tỷ lệ tương phản tiêu chuẩn 1000: 1.

— Philips 221S3UCB được thiết kế cho người dùng cần viền lớn, giúp mở rộng khu vực làm việc của màn hình nhỏ hơn trên một số máy tính xách tay. Do đó, sử dụng cáp kết nối truyền thống (cáp tín hiệu hình ảnh và cáp nguồn) để giữ cho Philips 221S3UCB ở mức tối thiểu và chỉ sử dụng đầu vào USB 2.0 được thiết kế ở mặt sau của thiết bị. . -Nếu cần, cáp USB (loại Y) đã được thêm vào màn hình để kết nối với các nguồn điện khác. Philips 221S3UCB cũng được trang bị đầu vào DC 5V, cho phép người dùng sử dụng bộ chuyển đổi riêng (DC 5V, loại 3A) để trực tiếp lấy nguồn AC. Tuy nhiên, theo thông tin của công ty, Philips 221S3UCB vẫn có thể hoạt động tốt với cáp USB đơn giản. Do đó, công ty không cung cấp bất kỳ bộ điều hợp nào đi kèm với màn hình.

Philips 221S3UCB không chỉ gây ấn tượng với mọi người với thiết kế siêu tiết kiệm năng lượng, mà còn nổi bật với nhiều chức năng linh hoạt khác (như giá đỡ). Xoay trái và phải để tăng hoặc giảm chiều cao của khung hình, điều chỉnh độ nghiêng trước và sau – để cung cấp cho người dùng góc nhìn thoải mái nhất. Phòng thử nghiệm phải nhận ra rằng việc lắp ráp thực tế của Philips 221S3UCB cũng đơn giản như chính thiết kế của màn hình. Philips 221S3UCB không được trang bị bất kỳ điều khiển vật lý hoặc xúc giác nào và nút bật / tắt thường hiển thị. Sau khi cài đặt thành công trình điều khiển thiết bị và cáp USB, Philips 221S3UCB sẽ tự động khởi động.

Để kiểm tra Philips 221S3UCB, phòng thử nghiệm đầu tiên sẽ cài đặt trình điều khiển từ đĩa CD đính kèm. Người dùng cũng có thể tải trình điều khiển về màn hình tại đây. Sau khi hoàn tất cài đặt trình điều khiển trên máy tính để bàn với card đồ họa tích hợp, phòng thử nghiệm kết nối Philips 221S3UCB với máy tính thông qua cáp USB kèm theo và “làm nóng” máy tính trong vòng 30 phút để đảm bảo hiệu suất. Các thiết bị là trong tình trạng tốt nhất của nó.

– Theo mặc định, Philips 221S3UCB được coi là màn hình thứ hai trong hệ thống và được đặt làm độ phân giải theo màn hình chính. Để thử nghiệm, phòng thử nghiệm đã đặt Philips 221S3UCB làm màn hình chính (màn hình mặc định) và đặt độ phân giải thành Full HD tối đa (1920 x 1080 pixel) được thiết bị hỗ trợ. Độ sáng khung hình 21,5 inch của Philips 221S3UCB chỉ 150 cd / m2, hơi tối và bị ảnh hưởng rất nhiều bởi các nguồn sáng phụ trợ xung quanh. Theo thông số kỹ thuật được công bố bởi công ty, góc nhìn ngang / dọc của Philips 221S3UCB cũng khá hạn chế. Cố gắng giảm nguồn ánh sáng phụ trong môi trường và chỉ sử dụng đèn huỳnh quang trong phòng thử nghiệm, độ sáng của khung đã được cải thiện, nhưng hiện tượng chói vẫn được nhìn thấy từ hai bên màn hình bên trái và bên phải. Theo mặc định, Philips 221S3UCB không cho phép người dùng tùy chỉnh các cài đặt, chẳng hạn như độ sáng, độ tương phản hoặc các cài đặt khác. Do đó, phòng thử nghiệm chỉ có thể đánh giá loại màn hình USB này bằng các cài đặt được cài đặt sẵn của công ty. Các kết quả kiểm tra khả năng hiển thị màu của Philips 221S3UCB thường chỉ là các giá trị trung bình. Mặc dù màu sắc cao, màu ấm của Philips 221S3UCB vẫn hơi “ngầu”. Mặc dù màu đen không tệ, màu của Philips 221S3UCB vẫn hơi ngà.

Thông qua bài kiểm tra năng lực văn phòng, hiệu quả cuối cùng của Philips 221S3UCB là khá tốt.Thay vì kiểm tra khả năng hiển thị màu sắc và độ tương phản. Các ký tự có chữ 9 trên nền đen và trắng rõ ràng và sắc nét. Hãy thử hiển thị một số cảnh độ phân giải cao hoàn chỉnh, kết quả của Philips 221S3UCB không đáp ứng mong đợi và hình ảnh được hiển thị đôi khi hiển thị trạng thái “ma”. Tuy nhiên, đối với các mẫu màn hình siêu tiết kiệm năng lượng và không yêu cầu GPU xử lý hình ảnh như Philips 221S3UCB, đây không phải là vấn đề.

Khi không thể sử dụng bên ngoài DOS, hãy cung cấp một số mẹo cho người dùng. Philips 221S3UCB cũng không thể được cấu hình dưới dạng màn hình độc lập, vì nó chỉ được thiết kế để người dùng mở rộng không gian làm việc. Hầu hết các máy tính xách tay mới trên thị trường đều có khả năng ổn định Philips 221S3UCB thông qua một kết nối USB duy nhất, vì vậy người dùng có thể “đăng ký” một cổng USB khác trên thiết bị. Tuy nhiên, nếu Philips 221S3UCB có các vệt, thì nên sử dụng đầu nối Y khác của cáp USB để cấp nguồn cho màn hình.

Mặc dù chất lượng hình ảnh ở mức trung bình, nhưng nếu bạn cần một màn hình khu vực làm việc lớn với các tính năng tiết kiệm năng lượng và kết nối đơn giản, bạn luôn có thể cân nhắc mua Philips 221S3UCB để đáp ứng nhu cầu làm việc văn phòng.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *