Galaxy Watch, đồng hồ thông minh được bán với giá 7 triệu USD trên iOS và Android

Galaxy Watch được ra mắt vào tháng 8 năm 2018, nhưng nó đã không được Samsung mang đến Việt Nam cho đến cuối năm ngoái. Thiết bị này dường như không chỉ đáp ứng nhu cầu của đồng hồ thông minh cao cấp cho điện thoại Galaxy mà còn đáp ứng nhu cầu của các điện thoại thông minh khác bao gồm cả người dùng iPhone.

– Có thể nhắc đến đối thủ Galaxy Watch. Hãy xem Series 3, Series 4, nhưng các thiết bị của Apple chỉ có thể được sử dụng trên iOS. Đồng thời, Samsung Watch cho phép kết nối với hầu hết tất cả các thiết bị chạy Android hoặc iPhone. Ngoại hình của hai sản phẩm này cũng rất khác biệt: Samsung sử dụng “thông minh” trong đồng hồ truyền thống, trong khi Apple sử dụng thiết kế hiện đại.

Thiết kế của Galaxy Watch tương tự như đồng hồ truyền thống. Trong dòng S, bề mặt của Galaxy Watch giống như một chiếc đồng hồ cơ, nhưng con trỏ và con trỏ được thay thế bằng màn hình và các linh kiện điện tử. Khung được làm bằng kim loại nguyên khối, và điểm âm là đáy nhựa. Người dùng có thể chọn phiên bản 46mm hoặc 42mm theo kích thước của cổ tay.

Đồng hồ có độ đàn hồi, nó sẽ hơi cứng khi sử dụng, nhưng dần dần mềm mại và thoải mái. thời gian. Bằng cách sử dụng chốt như đồng hồ truyền thống, người dùng muốn thay thế dây buộc bằng nhiều tùy chọn, vì vậy giá của phụ kiện này đa dạng hơn so với loại chốt cụ thể trên Apple Watch. Đồng hồ màn hình cảm ứng cho thấy cảm ứng rõ ràng và nhạy cảm, nhưng rộng 1,2 inch nên có một số nhược điểm trong hoạt động. Đây cũng là một thiếu sót phổ biến của đồng hồ thông minh, vì vậy Samsung tích hợp chức năng xoay trên mặt số và sử dụng hai nút vật lý ở cạnh bên để điều hướng. Giải pháp của nhà sản xuất Hàn Quốc trông giống như một chiếc đồng hồ cơ, dễ sử dụng hơn so với vẻ ngoài của đồng hồ Apple và cho phản ứng chân thực hơn.

Thiết bị có thể đo ở 39 chế độ luyện tập.

Samsung có hàng tá mặt đồng hồ mà người dùng có thể lựa chọn. Nếu bạn sử dụng thiết kế con trỏ, thì Galaxy Watch không khác gì đồng hồ truyền thống. Ưu điểm của các thiết bị Samsung là màn hình cho phép bạn bật màn hình liên tục để kiểm tra thời gian giống như một chiếc đồng hồ thông thường, nhưng nó sẽ giảm độ sáng và chuyển sang tông màu đen để tiết kiệm pin. -Hình ảnh của Galaxy Watch nước ngoài không khác nhiều so với Gear S3, nhưng phần mềm là một cải tiến lớn. Khi sử dụng bộ xử lý Exynos 9110 để nâng cấp, model mới nhất của Samsung chạy dễ dàng hơn nhiều. Hầu như không có độ trễ trong hoạt động trên thiết bị và cảm ứng chính xác được quy cho thiết kế của giao diện tròn biểu tượng lớn. Galaxy Watch không chỉ nhận thông báo mà còn hỗ trợ thực hiện cuộc gọi trực tiếp trên đồng hồ, giống như cách tai nghe Bluetooth hoạt động. Hãy thử nghe điện thoại bên ngoài trên đường phố Hà Nội. Khả năng lọc tiếng ồn của đồng hồ khá tốt và âm thanh nghe tương đối rõ, nhưng chất lượng phụ thuộc vào nhà mạng viễn thông, phạm vi kết nối giữa Galaxy Watch và điện thoại trong vòng 10 mét. — Thông qua 39 chế độ luyện tập, Samsung hy vọng rằng smartwatch của mình có thể cạnh tranh với các thiết bị theo dõi sức khỏe khác. Ngoài chạy bộ và đạp xe, Galaxy Watch còn có thể đếm số lần gập đầu gối, tập tạ, gập bụng và hắt hơi. Đồng hồ cũng đo nhịp tim để xác định tình trạng căng thẳng, vì vậy mọi người nên hít thở sâu. Chu kỳ giấc ngủ cũng sẽ được ghi lại để cung cấp các thông báo về sức khỏe và khuyến nghị về lối sống.

Galaxy Watch cho phép bạn trả lời các cuộc gọi trực tiếp trên đồng hồ.

Do đó, đối với Đồng hồ đeo tay, chức năng theo dõi thể dục của Galaxy Watch phong phú hơn nhiều và chế độ ngủ có thể được sử dụng khi thiết bị Apple cần cài đặt phần mềm của bên thứ ba. Tuy nhiên, ngoài các model định hướng thể thao như Garmin, các sản phẩm của Samsung vẫn chưa cung cấp nhiều thông số kỹ thuật chi tiết. Có thể nói Galaxy Watch tốt hơn đồng hồ thông minh thời trang, nhưng đối với các chuyên gia, điều này là không “đủ”.

Phần mềm là cải tiến lớn nhất của Galaxy Watch so với thế hệ trước, nhưng so với Apple, nó cũng là một bất lợi lớn. Sử dụng nền tảng Tizen do Samsung phát triển, số lượng ứng dụng trên thiết bị là đủ, không phong phú như các mẫu của Apple. Phần mềm Strava thường xuyên được người chơi Việt Nam sử dụng đã được một nhà sản xuất Hàn Quốc đưa vào App Store.

Tuổi thọ pin là rất quan trọng đối với người dùng đồng hồ thông minh. Center và Galaxy Watch đáp ứng tốt khi sử dụng trong khoảng ba ngày theo nhu cầu bình thường. Đồng thời, trong Apple Watch Series 3 có cùng điều kiện sử dụng, nó cần được sạc lại sau khoảng 1,5 ngày, điều đó có nghĩa là nếu bạn không muốn làm hỏng đồng hồ, bạn cần sạc một lần mỗi ngày.Đừng nhấn pin nửa ngày vào ngày hôm sau. Người ta ước tính rằng chế độ định vị GPS và đo nhịp tim sẽ chạy liên tục khi đồng hồ thông minh Samsung đủ để người dùng tham gia cuộc đua marathon (42 km).

Giá của Galaxy Watch tương đương với Apple Watch Series 3 (ảnh) và rẻ hơn so với Series 4.

Galaxy Watch có thiết kế đồng hồ đa phương tiện, nhưng tích hợp các chức năng hiện đại. Sản phẩm này có thể đáp ứng nhu cầu của những người cần phụ kiện thời trang, sành điệu và thông minh. Galaxy Watch sẽ giúp bạn tránh xa điện thoại của bạn mà không bỏ lỡ các thông báo quan trọng, từ đó tăng khả năng hiển thị và cải thiện sức khỏe của bạn. Giá của sản phẩm này là 7 triệu đồng, tỷ lệ thuận với giá mà nó mang lại, trong khi giá của Apple Watch là hàng chục triệu đồng.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *