Nhận xét về selfie điện thoại thông minh tầm trung Wiko Highway Star

Ngoài lớp vỏ nhôm một mảnh đẹp mắt, Highway Star còn có camera trước 5 megapixel và đèn flash LED để chụp tốt hơn, phù hợp cho những người yêu thích selfie.

– Các thiết bị cũng được trang bị vật liệu tốt. Được trang bị camera phía sau 13 megapixel, bộ xử lý tám lõi tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB, có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ. Với kích thước màn hình Amoled 5 inch với độ phân giải độ phân giải cao, bề mặt kính vẫn được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3. Thiết bị chạy Android 4.4 KitKat với giao diện tùy chỉnh của Wiko.

Thiết kế

Thiết kế của Highway Star thanh mảnh, với lớp vỏ nhôm chắc chắn, vẻ ngoài đẹp mắt và các chi tiết tinh xảo. Nhìn từ bên cạnh, thiết bị được chia thành hai phần, màn hình và thân chính rất rõ ràng, vì kính cường lực Gorilla Glass 3 rất dày. Các bộ phận màn hình được bảo vệ bởi một khung nhựa cùng màu, hơi nhô ra để tránh trầy xước khi màn hình úp xuống. Màn hình chiếm phần lớn diện tích phía trước và các cạnh trên và dưới đủ để vận hành máy theo chiều ngang mà không cần chạm vào màn hình.

Khung xe được làm bằng nhôm một mảnh với các chi tiết cắt CNC chất lượng cao. Cả hai cạnh đều được làm tròn và vát như iPhone 6 để dễ dàng cầm nắm và cố định chắc chắn. Cả hai đầu của nắp lưng được cắt mở và phủ bằng các tấm kim loại cùng màu, nhưng nó vẫn có thể duy trì tính toàn vẹn của nó bằng cách mở một số lỗ nhỏ. Mặt ngoài của cả hai đầu của vỏ đều có hình kim cương, tạo thành hình thoi để tạo vẻ đẹp giọng Máy ảnh nhô ra một chút và được bảo vệ bởi vòng kim loại để tránh trầy xước trong quá trình sử dụng.

Các nút nguồn và âm lượng cũng được làm bằng kim loại và được đặt ở cả hai bên của máy. Thiết bị hỗ trợ 2 thẻ SIM, trong đó 2 thẻ SIM được đặt đối xứng với nút nguồn ở bên phải của thiết bị và ngăn chứa thẻ SIM sử dụng thẻ nanosim và khe cắm thẻ nhớ. Loa ngoài và cổng sạc được đặt trên đế của máy và cổng sạc được kéo ra một bên để người dùng dễ dàng cắm phích cắm và phát ở chế độ ngang. Chỉ có giắc cắm tai nghe trên đỉnh thiết bị. – Xem thêm thiết kế Wiko Highway Star

Hiển thị

Highway Star vẫn sử dụng màn hình Amoled HD, nhưng kích thước là 5 inch, lớn hơn Highway Pure. Màn hình Highway Star Cảnh không được trang bị chức năng tùy chỉnh tham số như Pure, nhưng sử dụng công nghệ Mira Vision để cải thiện chất lượng hiển thị của hình ảnh hoặc video trong quá trình sử dụng.

Độ sáng cao và góc nhìn rộng của màn hình L Highway Star giúp dễ dàng vận hành và có thể được sử dụng trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, nhưng màu sắc của màn hình Amoled vẫn hơi sáng và nổi, không thật. Khi phóng to, phông chữ và biểu tượng rõ ràng và không bị hỏng.

Chức năng

Tương tự Highway Pure, Star cũng chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat với giao diện tùy biến Wiko. Giao diện chuyên dụng được làm phẳng theo xu hướng hiện tại với các biểu tượng đầy màu sắc. Highway Pure có giao diện người dùng đơn giản, vì vậy ngoài các chức năng cơ bản của hệ điều hành Android, nó chỉ được trang bị các máy tính như Clean Master để dọn dẹp bộ nhớ, cải thiện hiệu suất máy và loại bỏ vi rút. Thiết bị cũng có các chức năng hỗ trợ thông minh, chẳng hạn như chạm hai lần vào màn hình để bật thiết bị hoặc vẽ các ký tự để nhanh chóng mở các ứng dụng trực tiếp từ bên ngoài màn hình.

Camera

Nó được trang bị camera trước 5 megapixel của Highway Star và camera phía sau 13 megapixel. -Camera trước của máy hỗ trợ nhiều chức năng hẹn giờ, chẳng hạn như chụp ảnh bằng cử chỉ, giọng nói hoặc khuôn tùy chỉnh. Mặt đẹp cũng được trang bị đèn flash LED để hỗ trợ chụp đêm tốt hơn. -Có độ phân giải của camera phía sau Highway Star là 13 megapixel. Nó hỗ trợ nhiều chế độ chụp, chẳng hạn như HDR, ban đêm, thể thao và các chế độ chụp chuyên nghiệp nổi tiếng nhất và có thể tùy chỉnh các cài đặt hình ảnh, như cân bằng trắng, ISO, EV, độ sắc nét và độ sâu đồng đều. Sự rõ ràng màu sắc trong hình ảnh.

Trong hầu hết các trường hợp, máy ảnh lấy nét và chụp ảnh. Bức ảnh có màu sắc và trọng tâm chính xác. Trong trường hợp có sự khác biệt lớn về độ sáng, các chi tiết thường bị mất ở khu vực ánh sáng cao khi chụp tự động và nhiễu cũng có thể xuất hiện khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu.

Hiệu suất và pin

Highway Star được trang bị 8 cell 1,5 GHz Bộ xử lý MediaTek, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể được mở rộng bằng thẻ nhớ. Những máy này có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ duyệt web mượt mà, nghe nhạc và xem phim. Đối với các game nặng như “Asphalt 8”, hiệu suất của thiết bị vẫn tốt, nhưng thời gian tải hơi lâu và sẽ có độ trễ trong một số cảnh hành động có nhịp độ nhanh.

Mặc dù thiết kế mỏng, nhưng Highway Star vẫn được trang bị pin 2450 mAh. Qua màn hìnhAmoled có thể tiết kiệm pin, do đó, với dung lượng pin này, sản phẩm có thể làm hài lòng người dùng thông thường trong một ngày, như gọi điện, gửi tin nhắn và thỉnh thoảng duyệt web, kiểm tra email hoặc truy cập mạng xã hội. Đối với ít người dùng hơn, thiết bị có thể được sử dụng trong hơn một ngày.

Với mức giá 6 triệu USD, Highway Star sẽ phải cạnh tranh với nhiều mẫu xe tầm trung xuất sắc khác, thiết kế thân máy một mảnh bằng nhôm và máy ảnh. Sản phẩm .

Huy Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *