Đánh giá máy tính xách tay Acer Aspire V5-551G

Aspire V5-551G có thiết kế đơn giản, với cánh chuột màu xám và các cạnh tròn, mang lại cảm giác nhỏ gọn và nhẹ. Thiết bị được trang bị màn hình LCD LED 15,6 inch, có cùng kích thước với các máy tính xách tay khác trong cùng dòng (38,2 x 25,3 x 2,1 cm và nặng 2,3 kg), vì vậy nó sẽ không quá nặng để mang theo khi di chuyển. Loa 2.0 cũng tăng cường hệ thống âm thanh và hỗ trợ công nghệ Dolby Advanced Audio ver.2. Âm thanh rõ ràng và dễ nghe, nhưng giống như hầu hết các máy tính xách tay khác, nó vẫn thích các cổng giao tiếp tần số từ trung bình đến cao với các thiết bị ngoại vi ở cả hai bên, hỗ trợ đầy đủ các kết nối để đáp ứng nhu cầu lớn nhất của người dùng. Cụ thể, có một cổng USB 3.0 ở bên trái, đầu ra tín hiệu hình ảnh HDMI, đầu đọc thẻ “5 trong 1”, cổng mạng gigabit (RJ-45) và kết hợp giắc cắm tai nghe.

Ngoài ra còn có 2 cổng USB 2.0 ở bên phải, ổ đĩa quang VGA tiêu chuẩn và DVD +/- RW. Ngoài ra, V5-511G có thẻ mở rộng hỗ trợ WiFi tốc độ cao 802.11n và Bluetooth 4.0.

Màn hình, bàn phím và bàn di chuột

Aspire V5 -551G có công nghệ CineCstall, có thể cải thiện chất lượng hình ảnh hiển thị. Khi sử dụng ngoài trời và trong văn phòng, nó có độ tương phản tốt hơn và ít bị chói hơn. Tuy nhiên, do kích thước màn hình lớn 15,6 inch, độ phân giải tốt nhất chỉ là 1366 x 768 pixel. Tương đương với màn hình 13,3 inch, độ rõ màn hình và chi tiết kém hơn màn hình 13,3 inch.

Ưu điểm của V5-551G là bàn phím “kích thước đầy đủ” với đèn nền LED chiếu sáng (bàn phím đèn nền LED) hỗ trợ các phím cơ bản và số phím chính xác, thuận tiện hơn cho các nhà tài chính và kế toán nhập dữ liệu. Kích thước của các nút nhỏ, nhưng khoảng cách giữa các nút lớn và rất thoải mái khi sử dụng. Tuy nhiên, độ nhạy chỉ ở mức trung bình và áp lực giữa các phím không đồng đều. Đặc biệt, thanh không gian ảnh hưởng rất lớn đến “cảm ứng” khi nhập văn bản ở tốc độ cao.

Bàn di chuột lớn, hỗ trợ đa chạm giúp đơn giản hóa “phẫu thuật”. Hai nút chuột tích hợp (trái và phải), phím nhẹ, dễ sử dụng.

Đánh giá hiệu suất, kết quả kiểm tra chi tiết “>> Đánh giá hiệu suất, kết quả kiểm tra chi tiết – ấn phẩm và ảnh: Đồng Quân–

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *