Đánh giá máy tính xách tay Samsung Ultra 535 AMD

Dòng Ultra 5 được thiết kế đặc biệt cho điện thoại di động và Samsung. Nó khác với các máy tính xách tay Ultrathin dựa trên AMD. Tên mã của nó là 535. Nó khác với các bộ xử lý Intel (thường được gọi là Ultrabook hoặc Ultra Touch), có tên mã là bộ xử lý 530 và 540. )khác nhau. Tại thị trường Việt Nam. Do đó, theo Digitis, phiên bản vi xử lý AMD với thiết kế bên ngoài không khác nhiều so với mẫu Utra Touch đã được thử nghiệm trước đó.

Vì cấu hình bên trong giống nhau và chỉ khác nhau, phiên bản vi xử lý AMD có màn hình 13,3 inch, độ phân giải 1366 x 768 pixel, bộ xử lý lõi kép AMD APU44-4455M, tốc độ 2.1 GHz, tích hợp RAM 4 GB, ổ cứng SATA 500 GB. Giá cơ sở của thiết bị là 13,3 triệu đồng. Do cấu hình AMD, trọng lượng của thiết bị nhẹ hơn 1,46 kg so với máy sử dụng bộ xử lý Intel. Trọng lượng là 1,69 kg và giá chưa đến một nửa, tức là 13,5 triệu đồng, so với mức giá trước đó là 26,5 triệu đồng. Từ Intel. Tuy nhiên, do các máy của Intel có cấu hình mạnh hơn, tốc độ xử lý cao hơn, được trang bị màn hình cảm ứng và hệ điều hành tích hợp, nên việc so sánh giá giữa hai sản phẩm có phần chậm trễ. Windows8. Mặc dù bộ xử lý AMD chỉ đủ cho các ứng dụng văn phòng, hỗ trợ đồ họa giải trí 3D và không tích hợp hệ điều hành Windows, người dùng phải tự cài đặt nó. Thiết kế của sản phẩm này giống như Ultra Touch được đánh giá, vì vậy tất cả các chi tiết bên ngoài (bao gồm cổng kết nối, bàn phím, linh kiện chuột, độ mỏng, vỏ nhôm và vỏ nhựa) không thay đổi nhiều. Vị trí hoặc cài đặt nên tập trung vào việc giới thiệu các điểm nổi bật khác.

Vui lòng tham khảo thiết kế chi tiết của Samsung Series 5 Ultra Touch

Ví dụ: bo mạch chủ được tích hợp trong thiết kế của thiết bị sử dụng RAM 4GB, do đó, có một khe cắm ở phía dưới để người dùng nâng cấp, vui lòng cài đặt thêm RAM 4GB Để tăng tốc độ của máy. Chpad điều khiển đa điểm vùng kéo tương tự như phương pháp trên Apple Macbook. Tuy nhiên, người dùng muốn kích hoạt có nhiều điều khiển & # 7875; Tôi cần tải xuống trình điều khiển chuột có dung lượng khoảng 212MB từ Samsung. Sau khi cài đặt, trình điều khiển này sẽ cung cấp cho người dùng hướng dẫn cho người dùng sử dụng một ngón tay để thực hiện các thao tác điều khiển chuột hoặc sử dụng hai ngón tay để trượt trong khi đọc văn bản dài và sử dụng ba ngón tay để lật hình ảnh, lật trang … .. .

Một nhược điểm khác của máy tính xách tay là lỗ tản nhiệt nằm ở giữa bản lề đóng và mở của máy tính xách tay. Nó bao gồm 2 lỗ nhiệt ở bên trái, hơi kín và hẹp, sẽ ảnh hưởng đến lượng nhiệt lớn phát ra trong quá trình hoạt động liên tục. .

Sau khi vượt qua bài kiểm tra năng lượng trực tiếp và chạy liên tục ở mức 100% công suất trong vài giờ, nhiệt độ của máy đôi khi đạt tới 90 độ C. Toàn bộ bề mặt đáy của máy tính xách tay rất nóng và không phù hợp để đặt trên đầu gối hoặc nệm. Đối với phần trên, các nút ở khu vực gần vị trí giải phóng nhiệt cũng bị ảnh hưởng và lan rộng ra, mang lại cho người dùng rất nhiều nhưng không có nhiều tác dụng. Khi máy được đặt ở chế độ không tải, nhiệt độ của máy sẽ ngay lập tức giảm xuống 50 ° C (27 ° C trong điều kiện phòng thu). Mặc dù nhiệt độ cao, vỏ nhôm của máy được thiết kế để truyền nhiệt và tản nhiệt ra môi trường bên ngoài, do đó nó vẫn nằm trong mức được nhà sản xuất công nhận. Nếu người dùng đang xem xét lựa chọn sản phẩm, nếu bạn muốn cải thiện độ bền, bạn nên mua một tấm làm mát máy tính xách tay có quạt để giúp tản nhiệt. Khi sử dụng pin, bộ xử lý AMD sẽ tự động giảm tốc độ bộ xử lý. Do đó, nhiệt độ thấp hơn nhiều. Ở chế độ làm việc liên tục 100%, nhiệt độ chỉ bắt đầu từ tối đa 65 độ C và đạt khoảng 40 độ C mà không tải, do đó tác động lên thiết bị là không đáng kể. người sử dụng. Nhưng ở tốc độ xung nhịp thấp, nhiều chức năng sẽ bị ảnh hưởng, chẳng hạn như khả năng thu tín hiệu Wi-Fi của thiết bị để làm cho hoạt động của nó không ổn định và tín hiệu nhấp nháy. Màn hình: Vì không có màn hình cảm ứng, thiết bị được trang bị màn hình SuperBright & # 27 để tăng độ sáng.3. Tối đa là 300 nits, vì vậy các chi tiết được hiển thị rõ ràng khi màu sắc của màn hình hiển thị nghiêng rất rõ ràng khi sử dụng ngoài trời. Tuy nhiên, nhược điểm của màn hình này là nó tạo ra quá nhiều độ tương phản màu sắc, vì vậy những hình ảnh có tông màu sáng như tông màu da người hoặc vàng nhạt sẽ trở thành “trắng sáng” và mất màu hoàn toàn. nguyên. . Ngoài ra, máy cũng sử dụng card đồ họa rời ATI Radeon 7500G, do đó, nó có thể cạnh tranh với card đồ họa Intel HD 4000 tích hợp trên Ultra Touch để đáp ứng nhu cầu giải trí 3D tầm trung. Cụ thể, trong phần trình điều khiển của ATI Radeon 7500G, nó có thể can thiệp vào màu sắc và tốc độ xử lý của màn hình, từ đó giúp hiển thị hình ảnh tốt hơn khi xem video trực tuyến hoặc qua Youtube, nhờ đó cải thiện “loại bỏ nhiễu trong phim chất lượng kém Ngoài ra, trình điều khiển cũng sử dụng hỗ trợ xử lý đồ họa độc lập để giúp tăng tốc trình duyệt Web, đặc biệt là khi người dùng sử dụng IE, Firefox, Chrome và các trình duyệt khác để mở các trang web … Máy tính chia quá trình tính toán thành nhiều phần Phần: Hiển thị văn bản được quản lý bởi bộ xử lý và hình ảnh tĩnh, động hoặc Flash. Đồ họa tích hợp sẽ can thiệp và hỗ trợ xử lý, do đó tốc độ kết xuất web nhanh hơn. Trước đây, phần xử lý này phụ thuộc vào phần cứng máy tính và nền tảng AMD APU mới được tích hợp. Trình điều khiển và tương thích với tất cả các trình duyệt được sử dụng trên máy tính .

Hiệu suất và xếp hạng pin

Anh Seed

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *