Máy tính xách tay HP Envy 4-1102TU

Envy 4 (1102TU) có thiết kế thanh mảnh, kiểu dáng thời trang và màu sắc tương phản để tạo nên phong cách của riêng bạn. Đây là lựa chọn phù hợp cho người dùng trẻ năng động và thường xuyên sử dụng.

— Thiết kế mới của ultrabook HP rất mỏng và vỏ nhôm được chải mạnh mẽ và hấp dẫn người dùng. Ngoài khả năng chống trầy xước, việc sử dụng vỏ hợp kim nhôm cũng góp phần rất lớn vào việc tản nhiệt trong quá trình vận hành (dạng thụ động). So với một số mẫu ultrabook trong cùng dòng, Envy 4 có “kích thước” 34 x 23,6 x 2,0 cm, trông gọn gàng hơn và chỉ nặng 1,75 kg. Không chỉ để lại dấu ấn trong thiết kế, âm thanh của thiết bị không thua kém hệ thống âm thanh chất lượng cao của Beats Audio. Các mẫu Envy 4 không được trang bị loa micro với chất lượng âm thanh “trung bình”, nhưng với loa 2.1 (có loa siêu trầm-loa siêu trầm) để đáp ứng nhu cầu giải trí di động chất lượng cao. Các thử nghiệm thực tế đã chỉ ra rằng loa tích hợp hoạt động tốt hơn hầu hết các máy tính xách tay khác và âm thanh chi tiết và sâu hơn.

Thiết bị được trang bị màn hình LCD LCD tiêu chuẩn 14 inch, hỗ trợ công nghệ BrightView và độ phân giải 1366 x 768 (WXGA) có thể thu được chất lượng hình ảnh rõ và rõ trong các môi trường ánh sáng khác nhau. Webcam 1 megapixel với độ phân giải HD 720p và đầu đọc thẻ “3 trong 1” (SDSC, SDHC, SDXC), giúp chia sẻ dữ liệu với các thiết bị kỹ thuật số khác dễ dàng hơn. Cần lưu ý rằng, do giới hạn kích thước, Envy 4 không có ổ đĩa quang.

Bàn phím là một khối liền mạch của bàn phím kiểu Chiclet, với các phím nhạy và cảm giác linh hoạt tốt khi lướt web. Khoảng cách giữa các nút là hợp lý, phù hợp với người dùng có bàn tay lớn.

Chi tiết thú vị là logo XP quen thuộc trên các nút Windows đã được thay thế bằng logo Windows 8 của HP. Số hóa cũng nhận ra rằng thay đổi này đã được một số nhà sản xuất cài đặt sẵn cho Windows 8.

Bàn di chuột lớn, hỗ trợ cảm ứng đa điểm thông minh. Hai nút chuột (trái và phải) cũng được tích hợp, các nút nhẹ và nhạy, và dễ sử dụng. Cảm giác mượt mà do ma sát thấp làm cho chuột di chuyển trơn tru, và các chức năng cuộn, thu phóng và xoay cũng dễ thực hiện hơn.

Thật không may, mẫu ultrabook này chỉ được trang bị màn hình không bình thường. Do đó, không thể sử dụng đầy đủ giao diện màn hình cảm ứng của giao diện người dùng Windows 8 hiện đại. Sự tương tác với người dùng vẫn sử dụng các phương pháp bàn phím và bàn di chuột truyền thống.

— — Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn và mỏng, HP Envy 4 vẫn hỗ trợ đầy đủ các giao diện, kết nối phổ quát, như đầu ra HDMI tiêu chuẩn, USB 2.0 và USB 3.0, đầu đọc thẻ nhớ 3 trong 1 Nó hỗ trợ kết nối không dây, chẳng hạn như Bluetooth 2.0, WiFi 802.11n và tốc độ kết nối Ethernet 1Gb / s thông qua cổng RJ-45. Có nhiều khe làm mát ở phía dưới, Vỏ dễ tháo lắp và lắp ráp, thuận tiện để nâng cấp RAM và ổ cứng .

Máy cũng được trang bị công nghệ làm mát HP CoolSense, có thể tự động điều chỉnh hệ thống làm mát theo mức độ hoạt động. Hiệu suất của các thành phần phần cứng giúp hệ thống mát. Thông tin thêm về đánh giá và kết quả kiểm tra chi tiết – tin tức và hình ảnh: Đông Quân

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *