Đánh giá bộ khuếch đại công suất lai Medusa Class D

Với bộ tiền khuếch đại Rogue Audio Metis (dây nguồn Synergistic Research, dây nguồn và dây tín hiệu Furutechát Alpha ADL Line One), đầu CD Denon DCD 3300 và cặp khuếch đại công suất lai kỹ thuật số khép kín Rogue Audio Medusa Class D. Trong thử nghiệm đóng gói, đường tín hiệu được sử dụng là hình bầu dục của Phân tích Plus. CD thử nghiệm là CD thử nghiệm cho AV Show Vietnam vào tháng 9. Nó sẽ ngay lập tức phát các bài hát quen thuộc, như “Thiên thần nhỏ của tôi”, “Con đường của chúng ta” và “Les Fier Mortes”. Son Hvor Vi Bor; cảm thấy … hoàn toàn tin tưởng vào bộ đồ hoàn toàn mới: âm trầm phong phú và đầy cảm hứng, âm trung trung, đầy đủ, mượt mà, tươi sáng … âm thanh rất rõ, rộng rãi, thoáng mát, sâu và chính xác. Dàn nhạc trình bày âm nhạc theo cách mạch lạc, tự nhiên, nhí nhảnh, ấm áp tự nhiên, đơn giản và giàu cảm xúc. Mặc dù một số âm thanh lạ chưa từng thấy trong các giải pháp thử nghiệm trước đó, nhưng toàn bộ màn trình diễn không chứa bất kỳ chi tiết nào, những chi tiết này cho thấy những nhược điểm tiềm năng của âm nhạc. Dòng sản phẩm loại D mà những người đam mê thường nhắc đến. Đầu ra âm thanh của bộ tiền khuếch đại Metis và bộ khuếch đại công suất lai Medusa Class D luôn hoàn toàn kín và hoàn toàn tương tự. Đây có thể là một giải pháp cho những người mê âm nhạc thích hoạt động tốt …

Ngoài Techwood S6C có công suất 150W 8 ohms, loa để trải nghiệm Medusa cũng được trang bị Infinity Studio Monitor 150 300W 8Ohm và AR TSW 610, với Công suất là 170W 4Ohm. Khi chơi với loa Infinity, đèn lai Class D của Medusa cũng bị mê hoặc bởi một ngôn ngữ quyến rũ kỳ lạ chưa từng thấy. Nghe qua loa Techwood và AR, điều chưa từng thấy ở đây là một âm thanh hoàn toàn khác biệt, tươi mới và lành mạnh. Medusa đã nghe Infinity từ lâu và cài đặt nó với Infinity có thể được coi là cài đặt tốt nhất. Mặc dù Infinity có công suất lên tới 300W / kênh, độ nhạy của nó cao, nhưng mặt khác, công suất đầu ra của Medusa đủ lớn, do đó không cần phải phàn nàn về công suất. Ngoài ra, Medusa là một sản phẩm khuếch đại toàn dải. Âm trầm và âm bổng sẽ giúp Infinity Studio Monitor trở thành một âm trung 2 treble (Infinity dường như được hưởng lợi từ dải trung) và bass 38 cm là loa “hát” tốt hơn.

Bộ tiền khuếch đại lai Metusa và Class D Medusa dễ sản xuất và được kết hợp với loa AR TSW 610, giúp các loa AR này nổi bật giữa đám đông.n Tròn, rắn, mạnh mẽ và chi tiết. Mặc dù loa trầm AR TSW 610 chỉ là loại 12 inch, nhưng khi kết hợp với Medusa, hiệu suất âm trầm của nó không khác gì loa Infinity và Techwood – cả hai đều có âm trầm 38 cm. Giai điệu từ trung bình đến cao của AR TSW 610 rõ ràng, tự nhiên và hoàn hảo. Giải pháp xử lý và khuếch đại Metis + Medusa có thể dễ dàng đáp ứng nhiều loại loa.

Hãy thử CD Ray Brown và Laurindo Almeida-Moonlight Serenade trên cả ba loa, nhạc song tấu guitar và bass đôi tối rất lạ. Cây guitar chỉ được chơi theo chủ đề của “Moonlight Sonata” Chương 1 của Beethoven, và có “trái tim rộng mở” của âm bass đôi, để người nghe có thể thấy rõ các chi tiết của âm trầm và giải pháp. Nhiều đoạn solo bass đôi trong CD này sẽ khiến nhiều loa trầm khác không thể chịu đựng được, nhưng Metis và Medusa đã làm tốt, giúp bass và Infinity của AR vượt qua. Cùng với Techwood S6C, thiết bị chống rung Vibrapod Cone giúp quản lý độ sâu sâu nhất.

Trong bản concerto, CD Music Of Gabrieli-Telac Empire Brass Records (Hoa Kỳ, Telarc International, 1989) là một album dàn nhạc khét tiếng. Dàn nhạc đã trưng bày các nhạc cụ bằng đồng cổ điển và rất nổi tiếng như Canzon, sonatas, các bản hòa tấu của Giovanni Gabrieli và các nhà văn thời Phục hưng / Baroque khác. Thật thú vị khi nghe một bản giao hưởng tuyệt vời, trong đó mỗi nhạc cụ được thể hiện chi tiết và pha trộn với các nhạc cụ khác. Các giải pháp xử lý và khuếch đại của Metis và Medusa hoạt động tốt trên tất cả các cặp loa có kinh nghiệm. Sừng không khí cũng kéo dài từ dưới lên trên, loa trầm, kèn trombone, còi, còi … Do đó, khi chơi mười bộ loa, độ dày của âm thanh không nhỏ hơn một dàn nhạc giao hưởng thu nhỏ. Về âm lượng, nó chắc chắn không thua kém một dàn nhạc giao hưởng.

Nghe một bộ khuếch đại ống lai Class D với nguồn âm thanh dựa trên carbon chủ yếu phụ thuộc vào việc có sự khác biệt giữa nguồn âm thanh analog thuần túy và bộ khuếch đại hay không. Bạn đã nghe nói về một chiếc xe hybrid Class D với một giải pháp tương tự thuần túy? Bản hòa tấu của 2 bản giao hưởng số 5 LP Beethoven, và Bản giao hưởng số 9, do Otto Klemperer, Dàn nhạc Philharmonia & Dàn nhạc Philharmonia sản xuất (do Toshiba sản xuất tại Nh và # 7853; Theo nhượng quyền thương hiệu “Angel Records” được nghe trên Pioneer XL-1550 Records (pin Audio Technica MM). Otto Klemperer (1885-1973) là một nhạc trưởng xuất sắc và là nhạc sĩ người Đức của thế kỷ 20. Bản ghi âm ở trên có từ những năm 1950, nhưng vẫn cho thấy dàn nhạc và dàn hợp xướng mà Otto Klemperer đã biểu diễn xuất sắc từ hai tác phẩm trong cuộc đời của Beethoven. .. Sự phối hợp giữa nhau rất tốt, như thể “nhạc trưởng” cao 1,98 mét và nặng 130 kg, giúp anh ta che giấu thân hình và ra lệnh dễ dàng. Đặc biệt, hầu như không có sự khác biệt giữa âm nhạc trên bản ghi vinyl và âm nhạc trên CD gốc khi được xử lý và khuếch đại bởi Metis và Medusa. Chúng đầy đủ, chi tiết và mạnh mẽ, và có thể sử dụng đầy đủ âm trầm và âm bổng mà không gây ra âm trung. Medusa kết hợp liền mạch các định dạng analog và kỹ thuật số và tạo ra chất lượng âm thanh trung tính và tự nhiên không quá mộc mạc cũng không quá hỗn tạp. Chất lượng âm thanh của CD luôn mềm mại và trung thực, vì vậy nó luôn hấp dẫn hơn chất lượng âm thanh của CD. Nhưng trong CD gốc và giải pháp chính xác, bạn không thể từ chối CD.

– Bài viết và hình ảnh Như Dũng

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *