2020 xe gia đình thực tế Mitsubishi Outlander

Hiệu suất bán hàng của Xpander thành công đã nâng cao hình ảnh của Mitsubishi tại Việt Nam và Outlander, đây là mẫu xe crossover 7 chỗ cạnh tranh với Honda CR-V và Mazda CX-5. Lắp ráp chiếc Mitsubishi Outlander 2020 với nhiều thiết bị mới, mục tiêu không gì khác hơn là tăng doanh số máy tính bảng trong những năm qua.

Thiết kế và nâng cấp 2020 Outlander. Video: Thanh Nhân — Outlander đại diện cho thiết kế Nhật Bản của các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản. Vẫn còn một số đường cong mượt mà, nhưng Outlander không mượt mà như Mazda CX-5, cũng không nam tính như Honda CR-V. Các mô hình của Mitsubishi mang theo sự bình yên của một người đàn ông đã có vợ. Đối với những khách hàng trẻ tuổi độc thân, Outlander hơi “trưởng thành” so với họ.

Sự xuất hiện của bản cập nhật Outlander mới không khác nhiều so với phiên bản cũ. Trên phiên bản 2.0 CVT Premium, có giá 950 triệu USD, thông tin chi tiết bao gồm tất cả đèn pha LED mới và bánh xe 18 inch mới. Giống như Subaru Forester hay Nissan X-Trail, Outlander không phải là một chiếc xe kiểu khách hàng có thể được rắc trong nháy mắt.

Vietnam Outlander 2020 cải tiến thiết kế mô hình. – Con số nhỏ đã thay đổi thiết kế của Outlander mới, bao gồm cả nội thất, bởi vì đây là bản nâng cấp giữa hai chuyến đi. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã chăm sóc chiếc taxi của dòng CUV bằng cách lắp đặt cửa kính điều khiển đơn làm bằng kính giả carbon. Giống như ngoại hình, Outlander không thể gây ra quá nhiều cảm xúc cho khách hàng thông qua các vật phẩm trong buồng lái. Đổi lại, Outlander rất thiết thực.

Đối với những chiếc xe dẫn động cầu trước, hộp số CVT tăng cường lợi thế vận hành trơn tru trong khu vực thành thị. Không quá khó để kiểm soát Outlander trên đường phố sầm uất của Sài Gòn, ngay cả khi là tài xế. Khi dừng đèn đỏ hoặc khi đường bị tắc nghẽn, chức năng hỗ trợ phanh xe ô tô giúp lái xe ổn định hơn.

Tay lái điện Outlander nên được thắp sáng, và bán kính quay vòng tối thiểu là 5,3m, giúp cho vòng quay của xe rất linh hoạt. Bây giờ, khi đường phố đầy góc, Outlander nằm ngoài phạm vi và có thể được coi là “ồn ào” cho đến khi các tín hiệu cảnh báo bằng âm thanh của phương tiện đi qua và điểm mù tiếp tục xuất hiện. Để giải quyết tình huống này, người lái có thể bật nhạc thông qua màn hình 7 inch, hỗ trợ Apple CarPlay, Android Auto và hệ thống âm thanh 6 loa. Tuy nhiên, điều này không nên làm xao lãng tài xế mà hãy để gia đình thư giãn và đi cùng.

Khi ra khỏi thị trấn, Outlander cho thấy tính thực tế ngay cả trong cuộc hành trình. Dài. Ghế da rất êm, và ghế sau có thêm cổng sạc USB, điều này rất cần thiết cho thời đại công nghệ hiện nay.

Buồng lái của Outlander 2020 2.0 CVT Premium. Có một chỗ ngồi được gấp ở giữa hàng thứ ba. Giống như các mô hình 5 + 2 khác, hàng thứ ba gây ra sự mệt mỏi cho người lớn đi bộ đường dài. Hệ thống treo phía sau của Outlander rất mềm, nhưng không gây chùng và ghế sau không thoải mái. Ở khu vực thành thị, vô lăng Outlander, khá nhẹ, nhưng siết chặt ở tốc độ hơn 80 km / h. Về khả năng cách âm, các mẫu xe của Mitsubishi có lợi thế hơn các đối thủ cùng lĩnh vực.

Hoạt động của Outlander được quy cho động cơ 2.0 I4 MIVEC, có công suất 145 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm. Các thông số thấp hơn một chút so với các đối thủ như CX-5 và CR-V về sức mạnh, nhưng chúng vẫn đủ để “chứa” một chiếc xe hơi và vali cho sáu người lớn. Nếu nó không ở trên dốc cao, người lái xe hiếm khi cần đạp chân ga. Hộp số Outlander sườn không ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng người lái, nhưng bù lại, chiếc xe có cần số trên vô lăng với 6 cấp độ mô phỏng.

Outlander cần dứt khoát vượt qua lực đẩy ga mạnh mẽ ở chế độ lái bình thường. Sử dụng cần số, người lái có thể chủ động vượt qua và đưa động cơ vào số thấp để có được mô-men xoắn nhanh hơn. Với lối đi dốc của Quốc lộ 14 từ Bình Phước đến Tây Nguyên, việc chuyển đổi có thể được xem là một trợ lý đắc lực. Mặc dù thiết kế CUV được sử dụng ở nhiều khu vực thành thị, nhưng nếu bạn thử nó, người lái khó có thể biết chiếc xe có thể đưa anh ta đi đâu. Outlander nuốt một “kế hoạch bài học vật lý” trên Núi Đức Mẹ ở vùng núi và núi Dal Klang. Khi rẽ, hình ảnh xung quanh xe sẽ được hiển thị liên tục 360 độ trên màn hình. Khi chiếc xe đột ngột dừng lại trong khi chờ hành hương, dốc cao là một thách thức cho hệ thống hỗ trợ để bắt đầu nghiêng. Tiếp cận với khách hàng tại Việt Nam. Doanh số Outlander sườn năm 2019 rất thấp, với 3835 chiếc được bán ra, gần như là mẫu xe hàng đầu của Honda CR-V (13.337 xe). Trong bốn tháng đầu năm 2020, Outlander đã bán được 710 xe.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *