Oppo Neo 5-Chụp ảnh đẹp với điện thoại thông minh với giá cả hợp lý

Neo 5 được trang bị phần cứng tốt, với bộ xử lý lõi tứ 1,3 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB (có thể mở rộng qua thẻ nhớ). Nó duy trì kích thước màn hình 4,5 inch như thế hệ trước, với độ phân giải 480 x 854 pixel và chạy hệ điều hành Color OS 2.0 mới nhất dựa trên Android 4.4 KitKat.

Thiết kế — Neo 5 vẫn sử dụng màn hình 4,5 inch giống như model trước, nhưng có thiết kế thời trang mới với hai bề mặt kính. Từ bên cạnh thiết bị, Neo 5 được chia thành 3 phần: màn hình, khung và nắp lưng. Mặt trước được làm hoàn toàn bằng kính và ba nút cơ bản có thể được chạm và đặt dưới màn hình. Phía trên của camera trước và cảm biến di chuyển sang bên trái của loa ngoài thay vì sang hai bên như trước.

Khung được làm bằng nhựa kim loại, với các cạnh vát nhẹ để giúp duy trì cảm giác mong muốn. Các nút nguồn và âm lượng được đặt ở bên trái và bên phải. Có thể tháo nắp sau của Neo 5 để sửa thẻ SIM và thẻ nhớ. Thiết bị hỗ trợ 2 thẻ sim, bao gồm thẻ nano sim và thẻ micro sim, và pin được kết nối và không thể tháo rời. Mặt sau được làm bằng nhựa nhân tạo để tăng vẻ đẹp cho sản phẩm.

Xem thêm Thiết kế của Oppo Neo 5

Oppo Neo 3 có màn hình IPS LCD 4,5 inch với độ phân giải 480 x 854 pixel. Khi người dùng vẫn có thể nhìn thấy các pixel hoặc vết lõm khi xem ở cự ly gần hoặc phóng to, bảng điều khiển IPS có thể hiển thị màu sắc trung thực và thuần khiết, góc nhìn tốt và độ nét rõ ràng. Có nhiều nhược điểm của khoảng cách quá lớn giữa kính và nền, khiến cho hình ảnh được chiếu vẫn không thay đổi. Tuy nhiên, Neo 5 được trang bị cảm biến ánh sáng và độ sáng cao giúp dễ dàng sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau. Ngoài ra, màn hình của thiết bị cũng được trang bị một nút siêu nhạy có thể được vận hành bằng găng tay.

Chức năng

Chạy phiên bản mới nhất của hệ điều hành Color OS 2.0 d’Oppo Neo 5, dựa trên nền tảng Android 4.4. Ngoài ứng dụng Google, các ứng dụng cơ bản khác (như cuộc gọi điện thoại, danh bạ, tin nhắn cài đặt, email …) đều có kiểu dáng đồ họa và bố cục chức năng kiểu mới. , Nó trông tốt hơn so với giao diện ban đầu.

Các cài đặt được chia thành 3 tab riêng biệt, bao gồm Chung, Âm thanh và Hiển thị, do đó việc tìm và định cấu hình chế độ điện thoại sẽ dễ dàng hơn so với sử dụng “Android gốc”. Thanh thông báo ở trên cùng đã được đại tu hoàn toàn từ hệ điều hành gốc Google Google và thanh cài đặt nhanh linh hoạt đã được thêm vào, có thể dễ dàng mở rộng hoặc thêm vào chức năng cài đặt nhanh. Giao diện, màn hình khóa với các biểu tượng được thiết kế lại, cho phép người dùng nhanh chóng tùy chỉnh với các chủ đề được tải xuống từ Internet. Thanh cài đặt nhanh đã được sửa đổi và có nhiều chức năng hơn. Nó hỗ trợ chức năng “Đến nhanh”. Bất kỳ ứng dụng nào cũng có thể được kích hoạt nhanh bằng cách vẽ một hình dạng được xác định trước, ngay cả khi hình ảnh màn hình được đóng lại. Kho dữ liệu trực tuyến của Color OS (đám mây), bảo mật, sao lưu dữ liệu phòng ứng dụng, v.v. cũng hữu ích trên các điện thoại thông minh cấp thấp như Neo 5.

— So với Neo, camera trên Oppo Neo 5 đã được nâng cấp rất cao khi độ phân giải được tăng lên 8 megapixel và chức năng “ảnh thuần” 2.0 hỗ trợ lấy nét nhanh hơn và chụp thiếu sáng tốt hơn Khi nào, 3 sẽ được hiển thị. Bằng cách thêm HDR, GIF và âm thanh ảnh và phơi sáng kép để thay thế cho chụp ảnh toàn cảnh và chân dung trước đó, tăng cường hơn nữa chức năng mở rộng. Nhưng nó cũng có thể chạm vào màn hình để chọn điểm lấy nét, giúp cho việc chụp ảnh cận cảnh thuận tiện hơn … Nhìn chung, máy ảnh 8 megapixel Neo 3 tựa có chất lượng tốt. Ngay cả trong ánh sáng yếu, hình ảnh rõ ràng và rõ ràng hơn. Camera trước vẫn ở mức 2 megapixel và có đủ các tính năng làm đẹp khuôn mặt để đáp ứng nhu cầu của người dùng cho ảnh tự chụp. -Test Oppo Neo 5 hiệu năng ảnh và nâng cấp phần cứng pin Neo 5 khi được trang bị bộ xử lý lõi tứ 1,3 GHz thay thế lõi kép trước đó, bạn có thể sử dụng thẻ nhớ để mở rộng RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Oppo Neo 5 vẫn sẽ chơi các game nặng, như Asphalt 8, nhưng đôi khi nó bị tụt lại phía sau. Trong các game nhẹ hoặc các ứng dụng thông thường, thiết bị chạy mượt và ổn định.

Dung lượng pin của thiết bị tăng thêm 2000mAh, mặc dù không Cao nhưng đủ để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dùng thông thường. Nếu bạn giảm mức sử dụng và để thiết bị chạy nhiều hơn ở chế độ, bật và tắt kết nối bình thường, thời lượng pin có thể kéo dài gần 2 ngày. Ngoài các tính năng nổi bậtTiết kiệm pin sẽ giúp người dùng tiết kiệm nhiều thời gian hơn trong các tình huống khẩn cấp.

Xem video Neo 5

Tin nhắn và hình ảnh: Huy Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *