Nhận xét về Tai nghe thời trang Sennheiser

Xuất hiện tại CES 2012, đây là sản phẩm chủ lực của Sennheiser trong lĩnh vực tai nghe di động cao cấp, với mức giá 7,8 triệu euro. Momentum hỗ trợ đầy đủ các thiết bị iOS như iPad, iPhone, iPod và có trở kháng 18 ohms, tương đối nhỏ so với kích thước của nó. Sự tiện lợi trên Momentum cũng rất rõ ràng. Các dây cáp có thể được thay thế một cách khá linh hoạt, phù hợp với nhiều loại thiết bị. Ngoài ra, có một nhà ở rất mạnh mẽ.

– Âm thanh, tai nghe mới của Sennheiser cung cấp âm thanh rõ ràng và tinh tế ở hai mức cao. Nếu bạn không sử dụng nhiều bộ khuếch đại hơn, âm trầm của Momentum không thể so sánh với tai nghe audiophile cao cấp.

Thông tin chi tiết về hình ảnh và tai nghe “Box bang”

Hình ảnh phụ kiện đính kèm — Thiết kế

Động lực là một sản phẩm phong cách mới đại diện cho thời trang và thiết kế linh hoạt hơn. Động lượng không sử dụng sợi kim loại rắn thường thấy trong các tai nghe cao cấp như HD 700 hoặc HD 800, mà thay vào đó sử dụng da và chỉ thêu chắc chắn với tông màu nâu đậm. Tuy nhiên, nó không phải là chất lượng cao của Sennheiser trong khi đi kèm với các nút tai bằng thép không gỉ và dây cáp sáng bóng là duy nhất cho tai nghe di động.

Trong từng chi tiết, Sennheiser đã cam kết mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng hoặc trong suốt hành trình. Mặc dù kích thước không nhỏ nhưng vì là tai nghe kín nên đà rất nhẹ, nhờ sử dụng ít yếu tố kim loại, cộng với đường cắt giữa headband và thanh dẫn, cả hai đều đẹp và Giảm khả năng. Tai nghe nhẹ – không giống như nhiều tai nghe cao cấp khác, tai nghe kèm theo của Momentum sử dụng loa. Nhược điểm của công nghệ này là nó có thể giảm trường âm thanh nếu không được xử lý đúng cách. Tuy nhiên, ưu điểm là nó có khả năng cách âm tốt và không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Đây chính xác là những gì người dùng Momentum cần khi sử dụng nó ở nơi công cộng.

Ngoài ra, theo đặc điểm của nhiều đối tượng, thanh hỗ trợ và tai nghe có thể dễ dàng xoay và di chuyển. Người dùng khác nhau cũng là một lợi thế lớnĐặc biệt là khi sử dụng tai nghe trong một thời gian dài.

Một điểm khác cần lưu ý khi xử lý động lượng là khả năng thay đổi linh hoạt dây cáp của nhiều thiết bị. Theo mặc định, cáp được sử dụng hỗ trợ đầy đủ các thiết bị iOS có micrô tích hợp tiêu chuẩn, chẳng hạn như iPad, iPhone và iPod. Tuy nhiên, nếu cần, người dùng có thể dễ dàng thay thế một cáp khác để phù hợp với nhiều thiết bị di động khác, chẳng hạn như máy nghe nhạc, điện thoại sử dụng Android, Windows Phone …

Hiệu suất hiệu suất

Sau khi hộp được mở , Sennheiser, thông điệp thú vị: “Bạn đã sẵn sàng thực hiện một chuyến đi mà bạn chưa từng nghĩ đến chưa?” Mentum Momentum khiến cho việc nghe đà trở nên thú vị hơn.

Bắt đầu từ bản nhạc màu xanh ngọt ngào “Nước mắt thiên đường” của huyền thoại Eric Clapton, Momentum cho thấy một âm trung rất ấm áp với tiếng treble xốp, nhưng luôn giữ được đỉnh cao của giọng hát mà không bị biến dạng. Ngoài ra, so với nhiều tai nghe di động khác, mức độ chi tiết của hai dải tần số này rất bắt mắt, ngay cả khi phải đối mặt với những người anh em khác, những người bị tụt lại phía sau trong cùng phân khúc thị trường. , OMX 980, Momentum tốt hơn trong việc mô tả guitar và giọng hát của Eric.

Tiếp theo, để kiểm tra dải âm trầm, có một bản phối âm có tên là por Una Cabeza của Smoku. Điều đáng chú ý là phản hồi động rất tốt, và âm trầm rất rõ ràng và tinh tế. Tuy nhiên, âm trầm vẫn chưa đạt đến mức tai nghe audiophile thực sự. Điều này có thể hiểu được khi động lượng thường không yêu cầu sử dụng các bộ khuếch đại trở kháng thấp bổ sung. -Một số bản giao hưởng của Động lượng vẫn thể hiện những gì đã được ghi lại trước đó. Tuy nhiên, khả năng tái tạo trường âm thanh của sản phẩm rõ ràng hơn. Tai nghe in-ear mới nổi bật so với các tai nghe in-ear khác trên thị trường, nhưng vẫn bị tụt hậu so với nhiều sản phẩm mở cao cấp khác như HD 650 và HD 700. Nói chuyện với Động lượng. Sản phẩm có thể thực hiện các cuộc gọi theo dõi rất nhanh, theo cách rất giống với tai nghe iPhone hoặc iPod được cung cấp.Tôi có thể làm điều đó. Nó cũng có thể loại bỏ tiếng ồn của micro tích hợp trên dây, do đó đảm bảo chất lượng cuộc gọi. Nhìn chung, Sennheiser là một người đáng nghe và có thể lắng nghe những lựa chọn thời trang chỉ bằng một tai. Chic, trong khi duy trì âm thanh rõ ràng và chi tiết, hiếm khi đáp ứng các yêu cầu của sản phẩm nhấn mạnh tính di động.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *