Xếp hạng hàng đầu CD ProLogue Classic

Đầu phát CD cổ điển PrimaLuna ProLogue là phiên bản hoàn chỉnh của tám đầu CD của ProLogue. Các tạp chí như Stereophile, Âm thanh tuyệt đối, Thế giới Hi-Fi, Hình ảnh âm thanh nổi và Haute Fidelite được bình chọn là đầu phát CD thú vị nhất. .

Máy nghe nhạc PrimaLuna ProLogue Classic (giá tham khảo US $ 3.000, khoảng 63 triệu đồng) .

Mặt trước của máy nghe nhạc CD ProLogue Classic giống như bộ khuếch đại ba ống Prologue. Sản phẩm có 4 nút bấm và màn hình hiển thị đơn giản. Mặt sau cũng rất đơn giản, với một cặp đầu ra analog analog, một cho đồng trục kỹ thuật số và một cho cáp quang. ProLogue Classic có một điều khiển từ xa bằng kim loại màu đen tuyệt vời với phích cắm rất mạnh.

Thiết bị sử dụng thiết kế thành phần chất lượng cao, chẳng hạn như nghêu Mosfet, tụ Solen của Pháp, IC Phillips, máy phát tín hiệu Sony và bộ giải mã Burr Brown PCM1792 giải mã 24 bit / 192Hz và lấy mẫu IC Burr Brown SRC4192 . Thiết kế mono kép, mỗi kênh có 2 máy biến áp nguồn độc lập, với 6 mạch tương tự ống: (2) 12AX7- (2) 12AU7 và (2) 5AR4 (mỗi kênh có 3 đèn). Sự độc đáo của các thành phần sản phẩm là bộ đếm dao động kỹ thuật số ba cực thu nhỏ 3 cực với ánh sáng, là công nghệ mang tính cách mạng của Marcel Croese, cựu kỹ sư trưởng của Golmund (hiện được Primaluna thuê). -Xem hình ảnh chi tiết hơn về đầu phát CD ProLogue Classic tại đây.

Trong thử nghiệm đầu tiên, ProLogue Classic (dây nguồn Syik chính xác nghiên cứu Synergistic, dây tín hiệu đồng yếu tố nghiên cứu tổng hợp) và bộ khuếch đại ống Rogue Audio Cronus Magnum (dây nguồn Syik chính xác nghiên cứu Synergistic) và Âm thanh trong loa Infinity Studio Monitor 150 (Loa Phân tích Bạc Lớn Bạc) – nghe bài hát tình yêu của CD Richard Clayderman – Andrew Lloyd Webber, âm thanh rõ ràng, chi tiết và kỹ lưỡng, chiếc bè được xử lý tiêu chuẩn. Các đường tín hiệu đồng nguyên tố với sóng hài Enigma màu đen có thể tăng cường âm trầm, nhưng cả tần số trung và cao đều tốt. Vở opera hiện đại “The Phantom of the Opera: The Phantom of the Opera” (Nos. 1 và 2) và các tác phẩm quen thuộc khác đều hay. Thế mạnh của Clayderman là chơi piano theo phong cách nhạc nhẹ với ban nhạc. Trong giải pháp này, chất lượng âm thanh thuần túy của bóng đèn không phải là không có tranh cãi. Nghe đèn CD Primaluna và bộ khuếch đại ống Cronus Magnum, âm nhạc thật dễ chịu và hấp dẫn. -CD NatureQuest là một cuộc phiêu lưu giữa thiên nhiên và âm nhạc -Loon Magic là một album sử dụng chức năng kiểm soát âm thanh và thư giãn để ghi lại âm nhạc tự nhiên và phụ trợ. Các bản sao CD như “Trăng đêm”, bình minh mờ ảo, đất nước biên giới, cô đơn vào ban đêm, ru ngủ bên hồ, ma thuật lười biếng … tiếng sóng vỗ vào bờ, tiếng thiên nga trên biển và âm thanh của dàn nhạc Nó ngăn chặn sự lắng nghe chân thực và thoải mái. CD cho thấy độ phân giải của trình phát thực sự rất cao. Đầu ra rất thật và có thể nhận tín hiệu tương tự.

Bảng mặt trước đơn giản của máy nghe nhạc CD PrimaLuna ProLogue Classic.

Tiếp theo, sử dụng đèn cài sẵn LS 36.5 và bộ khuếch đại công suất ModWright KWA 150SE để kiểm tra đầu CD ProLogue Classic. Đầu CD này với một giải pháp khủng khiếp đã mang lại kết quả bất ngờ. Âm thanh sáng và biểu cảm của ống nghe CD và ống tiền khuếch đại được kết hợp với bộ khuếch đại công suất thể rắn mạnh mẽ để giữ được độ trong và mềm của ánh sáng, nhưng âm thanh thông thường trở nên rõ ràng và thuyết phục. Bass, nhỏ gọn, linh hoạt, sắc nét, mạnh mẽ, CD chi tiết cấp cao, bóc vỏ, hài hòa, vừa phải, trung thực, John Williams-Giuliani Guitar Concerto-Schubert “Arpeggione” Sonata. Các dây bass guitar tuyệt đẹp do nghệ sĩ Greg Smallman chơi nổi bật giữa John Williams.

Bản giao hưởng của dàn nhạc giao hưởng Mahler-Chicago Symphony-Sir George Solti là một bộ sưu tập kén lily nhàm chán. Tuy nhiên, ProLogue Classic CD Player không cung cấp bất kỳ CD nào. Sự khô khan của một cặp loa Infinity Studio Monitor 150 làm tăng thêm vẻ đẹp của một trong những bản giao hưởng nổi tiếng nhất của thế kỷ 20. Không có chi tiết, thiếu góc ẩn. Nhạc cụ, đặc biệt là nhạc cụ gõ, có quyền khoe khoang.

Mặt sau đơn giản, nhưng chứa đầy “đồ chơi” của đầu CD ProLogue Classic.

Hướng dẫn chung

– Độ phân giải đầu ra cao, có thể so sánh trung thực – không có đĩa cứng

– các mẫu khác nhau, sử dụng cùng một sản phẩm với dòng PrimaLuna Prologue.

Phân loại sản phẩm

Như DungPhotos Huy

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *