Xe máy nam Honda Rebel 300-Việt Nam

Trong xe, xe tay ga hoặc giấy chứng nhận đăng ký xe, bất kể loại của khách hàng, nó được đánh dấu là “xe nữ”. Những người thích di chuyển nói rằng đàn ông nên lái xe, không thấp hơn xương và nên đặt bình xăng trước bụng. Yamaha đã dẫn đầu trong việc ra mắt FZ150i, R3 và Honda, và được trang bị MSX125 quá cầu kỳ. Nhưng vào đầu năm 2018, các nhà sản xuất ô tô với hơn 70% thị phần đã cho thấy tham vọng lớn hơn trong lĩnh vực xe máy, ra mắt Rebel 300 với mức giá 125 triệu đô la Mỹ.

ra mắt Honda với mức giá 125 triệu đô la Mỹ Nổi loạn 300. Mẫu xe nhập khẩu Thái Lan có lợi thế về giá đầu tiên. Cửa hàng tư nhân trước đây được bán với giá khoảng 170 triệu đô la Mỹ, trong khi giá của các sản phẩm chính hãng rẻ hơn 45 triệu đô la. Đối với gần 300 phân khối, xe máy bằng lái A2, mức giá 125 triệu đô la Mỹ thu hút nhiều người.

Nếu Yamaha mang đến những sản phẩm thể thao mà giới trẻ yêu thích đối với người tiêu dùng Việt Nam, thì Honda chọn những sản phẩm truyền thống hơn, những mẫu xe trung tính an toàn hơn, phù hợp với người trẻ và người già. Kiểu tàu tuần dương thấp 690mm giải quyết vấn đề về hình dáng cơ thể vừa phải ở Việt Nam. Vị trí lái thoải mái, góc lái linh hoạt và hình ảnh mạnh mẽ.

Rebel dừng lại ở ngã tư đường, không chỉ thu hút sự chú ý của người trung niên, mà còn thu hút sự chú ý của những người trẻ tuổi và ngây thơ. Mẫu mới kết hợp phong cách cổ điển truyền thống với sự hiện đại. Đây vẫn là chiếc đèn tròn cổ điển với tay cầm rộng, nhưng bánh xe đúc thể thao, bình xăng kiểu dáng đẹp và màu sơn sành điệu.

Rebel 300 không quá lớn và nặng 170 kg. Lốp trước rộng 130mm và lốp sau 150mm tăng độ bám, khiến người lùn khó đi lại và đi lại, nhưng cảm giác an toàn khi sử dụng. Bình xăng nhỏ giọt có dung tích 11,2 lít và tách biệt với yên xe, vì vậy ngay cả khi nó cũng cung cấp bảo hiểm cho anh chàng “bụng bia”, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu trong thời gian dài. Sau khi đồng yên được tách ra, ghế mới có thể trông hơi không ổn định.

Rebel phù hợp với hình dạng của người Việt Nam trong nhiều “đối thủ nặng ký”.

Đối với người mẫu nam, điểm đáng chú ý là bản thân thiết kế vẫn đẹp ngay cả khi không có con dấu trang trí. Bên trong khung xe là động cơ xi-lanh đơn làm mát bằng chất lỏng điện tử 286 xi-lanh. Người hâm mộ của tàu tuần dương mạnh mẽ sẽ cần một động cơ đôi, nhưng để phù hợp với trọng lượng, phạm vi và chi phí sản xuất, một là đủ.

Rebel 300 khởi động động cơ. Âm thanh nhẹ nhàng, âm thanh ống xả mềm mại, mờ đục và âm lượng giống hệt như “Kẽm”. Những anh chàng lạnh lùng có thể nghĩ đến cao độ để tăng âm thanh, nhưng âm thanh gốc đủ để thu hút những người ở gần.

Máy có công suất 27 mã lực và mô-men xoắn cực đại 25,1 Nm. Với động cơ này, CBR300R có thể tạo ra gần 31 mã lực. Bạn phải giảm sức mạnh của xe, vì Rebel 300 được sinh ra để tránh nước rút.

Khi chạy trên đường phố, hộp số 6 cấp chỉ cần 4 bánh răng, vì vậy nó rất mở với 5 bánh răng. Đối với một tàu tuần dương 27 mã lực, lái xe ở tốc độ 60 km / h trong khu vực thành thị không phải là thách thức. Chỉ có một chút ga trên màn hình để hiển thị số lượng cần thiết. Rebel 300 mang giày cao đến mắt cá chân chắc chắn, quần jean ống côn, áo khoác da và mũ bảo hiểm mở, sẽ mang lại cho bạn cảm giác độc đáo khi lái xe trên đường. Tách mọi thứ đến vị trí thứ 6 và duy trì tốc độ 70 km / h, gió mùa xuân thổi trên mặt, hơi lạnh, một chút ánh nắng, bắn vào đầu và lẩm bẩm “Bắt đầu đi vì chúng ta Cuộc sống của anh ấy đầy đam mê về con đường dài và dài. “Âm nhạc của Trần Lập là một di sản của những người đam mê thể thao.

Lốp xe kéo và vị trí vật nặng giúp đảm bảo vào cua, và vì trọng tâm thấp làm cho chiếc xe vững chắc, người mơ cũng có thể nghiêng về phía trước. Lực tác động trước kính viễn vọng và lực tác động phía sau lò xo cuộn mượt hơn so với SH300i, vì mục đích của Rebel 300 chủ yếu là để thư giãn, và SH thể thao hơn, nên hệ thống treo cần cứng hơn. Ngoài ra còn có phanh đĩa hai bánh với ABS. Với mức giá này, rất ít mẫu xe được trang bị ABS.

Rất thích hợp để chọn Rebel 300 để đi làm mỗi ngày hoặc “phr” một cách tự nhiên. Chạy trong nhiều giờ mà không bị mỏi lưng như đi xe đạp hay xe máy thể thao. Không có công cụ thực tế như rương, móc treo. Người bạn đồng hành cần thiết của chủ sở hữu là một chiếc ba lô nhỏ.

Rebel 300 thu hút khách hàng Việt Nam với mức giá 125 triệu đồng, bằng một nửa so với SH300i. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với những chiếc xe đơn điệu và thành thị, thì một chiếc tàu tuần dương như Rebel là lựa chọn phù hợp để trốn thoát và theo đuổi phong cách của riêng bạn.Cân bằng, nam tính. “Những đứa trẻ của phiến quân” được sinh ra muộn hơn so với các thế hệ trước, với nhiều cơ hội và thoải mái hơn, và cũng bởi vì những người yêu thích những kẻ nổi loạn cũ có thể gặp khó khăn hơn trong việc tìm kiếm người kế vị.

Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *