Điện thoại Nokia 2720 Flip-lạ nhưng không đẹp

Ưu điểm của thiết kế gập “vỏ sò” này là có đủ màn hình và nút bấm, nhưng chiều dài của nó giảm đi một nửa khi không sử dụng. Không còn cần khóa / mở khóa hoặc bảo vệ màn hình. Ngoài ra, người dùng có thể trả lời cuộc gọi ngay lập tức bằng cách mở điện thoại và nghe, và cuộc gọi có thể nhanh chóng bị ngắt kết nối bằng cách gập điện thoại.

Mặc dù thiết bị được làm bằng nhựa và được chế tạo bằng cách kết hợp nhiều thành phần, nhưng ngoại hình của Nokia 2720 rất đẹp. Ở chế độ gập hoặc mở, cảm giác cầm máy ảnh vẫn rất mạnh, mạnh và nhẹ. Tuy nhiên, do sự chắc chắn này, rất khó để mở vỏ của Nokia 2720 bằng một tay. Đây là một giá trị âm nhỏ, khiến thiết bị trở nên khó chịu hơn so với điện thoại cảm ứng có thể được sử dụng để bắt đầu bằng một tay. Ngoài ra, bản lề của thiết bị cũng được thiết kế sắc nét, trong trường hợp nó vô tình rơi, làm tăng nguy cơ thiệt hại.

Ưu điểm của thiết kế gập “vỏ sò” này là nó có thể giúp máy cài đặt đủ màn hình và phím, nhưng chiều dài giảm đi một nửa khi không sử dụng. Không còn cần khóa / mở khóa hoặc bảo vệ màn hình. Ngoài ra, người dùng có thể trả lời cuộc gọi ngay lập tức bằng cách mở điện thoại và nghe, và cuộc gọi có thể nhanh chóng bị ngắt kết nối bằng cách gập điện thoại.

Mặc dù thiết bị được làm bằng nhựa và được chế tạo bằng cách kết hợp nhiều thành phần, nhưng ngoại hình của Nokia 2720 rất đẹp. Ở chế độ gập hoặc mở, cảm giác cầm máy ảnh vẫn rất mạnh, mạnh và nhẹ. Tuy nhiên, do sự chắc chắn này, rất khó để mở vỏ của Nokia 2720 bằng một tay. Đây là một giá trị âm nhỏ, khiến thiết bị trở nên khó chịu hơn so với điện thoại cảm ứng có thể được sử dụng để bắt đầu bằng một tay. Ngoài ra, bản lề của thiết bị cũng được thiết kế với góc xiên sắc nét, giúp tăng nguy cơ thiệt hại do ngã do tai nạn.

Nokia hoàn thiện thiết kế của sản phẩm bằng cách kết hợp các chi tiết của độ bóng và lớp sơn thô, tạo cảm giác tương phản, mang lại cảm giác vừa cứng cáp vừa sang trọng. Tuy nhiên, việc sử dụng sơn bóng ở mặt sau giúp bạn dễ dàng bám vào dấu vân tay, và nó cũng dễ bị trầy xước sau khi sử dụng.

Nhóm camera 2 megapixel và đèn flash được đặt gần nếp gấp, có thể giúp mặt máy ảnh tránh trầy xước, nhưng ở vị trí cầm tay, người dùng sẽ liên tục rơi vào tình huống “tay che camera” khi chụp ảnh. Ảnh. Đổi lại, Nokia 2720 có thiết kế pin có thể tháo rời có thể dễ dàng tháo lắp khi cần. Thiết bị có hai khe cắm Nano sim phù hợp với xu hướng hiện tại, có thể giúp người dùng đã mua Nokia 2720 làm bản sao lưu để dễ dàng thay thế thẻ SIM khi cần.

– Đổi lại, Nokia 2720 có thiết kế pin rời, dễ sử dụng và tháo rời khi cần. Nó có hai khe cắm Nano sim phù hợp với xu hướng hiện tại và cũng có thể giúp người dùng đã mua Nokia 2720 làm bản sao lưu để dễ dàng thay thế thẻ SIM khi cần.

Đối với các mô hình truyền thống, bàn phím là một trong những yếu tố. Quan trọng vì nó ảnh hưởng đến tất cả các hoạt động đầu vào của người dùng. Nokia đã làm rất tốt trên bàn phím này, nó sử dụng kích thước lớn, độ nảy trung bình, sơn khối và có thể dễ dàng vận hành trong mọi tình huống. Quan trọng vì nó ảnh hưởng đến tất cả các hoạt động đầu vào của người dùng. Nokia làm rất tốt với bàn phím lớn, độ nảy vừa phải, lớp sơn vón cục và có thể dễ dàng vận hành trong mọi tình huống.

Trên màn hình, Nokia 2720 Flip được trang bị màn hình phụ. Màn hình 1,3 inch bên trong là màn hình chính 2,8 inch. Cả hai đều sử dụng công nghệ màn hình LCD độ phân giải trung bình. Màn hình có khả năng hiển thị tốt trong nhà, nhưng vẫn tương đối khó nhìn ngay cả khi độ sáng được đặt thành 100% ngoài trời ở cường độ ánh sáng cao.

KaiOS có giao diện Đơn giản đẹp mắt nhắc nhở mọi người sử dụng các thiết bị Nokia chạy các thiết bị Nokia Symbian S40 trong quá khứ. Với hệ điều hành này, Nokia 2720 có các tính năng quan trọng, như kết nối 4G (có thể chia sẻ với các thiết bị khác), kho ứng dụng Kai Store và có thể cài đặt một số mạng xã hội phổ biến, như Facebook, YouTube, Twitter … Nhưng những ứng dụng này Nguyên tắc làm việc là khá tốt. Dần dần, hoạt động này đòi hỏi một số lượng lớn các phím cứng, do đó rất khó để đáp ứng nhu cầu của người dùng ngày nay. Đổi lại, nhờ KaiOS, người dùng có thể đăng nhập vào tài khoản Google của họ để đồng bộ hóa danh bạ, lịch và email của Gmail.

KaiOS có giao diện khá đơn giản nhắc nhở người dùng về các thiết bị Nokia chạy Symbian S40 trong quá khứ. Với hệ điều hành này, Nokia 2720 có các tính năng quan trọng, chẳng hạn như kết nối 4G (có thể chia sẻ với các cá nhân).(Các thiết bị khác), Kai Store App Store cũng có thể cài đặt một số mạng xã hội phổ biến, chẳng hạn như Facebook, YouTube, Twitter, v.v. Tuy nhiên, các ứng dụng này chạy rất chậm và yêu cầu sử dụng nhiều phím. Làm việc chăm chỉ nên có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng ngày nay. Đổi lại, với KaiOS, người dùng có thể đăng nhập vào tài khoản Google của họ để đồng bộ hóa danh bạ, lịch và email của Gmail.

Bấm và giữ phím Chọn (phím vuông giữa) để khởi động Google Assistant. Việc giới thiệu Google Assistant sẽ giúp Nokia 2720 khắc phục một số thiếu sót của bàn phím T9. Tuy nhiên, trợ lý ảo này chưa hỗ trợ tiếng Việt, không có nhiều nhiệm vụ có thể được đặt hàng và tốc độ phản hồi vẫn rất chậm.

Bấm và giữ phím Chọn (phím vuông ở giữa) để khởi động Google Assistant. Việc giới thiệu Google Assistant sẽ giúp Nokia 2720 khắc phục một số thiếu sót của bàn phím T9. Tuy nhiên, trợ lý ảo này không hỗ trợ tiếng Việt, không có nhiều tác vụ có thể được đặt hàng và tốc độ phản hồi rất chậm.

Nói chung, Nokia 2720 Flip là một lựa chọn tốt cho những người thích thương hiệu Nokia và muốn trở nên độc đáo và khác biệt, chủ yếu để thực hiện cuộc gọi hoặc sao lưu. Về hiệu năng, trong cùng tầm giá, 2720 Flip không tốt bằng thiết bị Android.

Nhìn chung, Nokia 2720 Flip là một lựa chọn tốt cho những người đam mê thương hiệu Nokia. Ai muốn một. Một máy độc đáo và khác biệt, chủ yếu được sử dụng để thực hiện cuộc gọi hoặc làm máy dự phòng. Về hiệu năng, 2720 Flip trong cùng tầm giá không tốt bằng các thiết bị Android.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *