Điện thoại thông minh khổng lồ Galaxy A9 Pro, Samsung cung cấp pin dài

Tuy nhiên, Galaxy A9 Pro 2016 chỉ có ở thị trường tầm trung cao cấp, với giá niêm yết 11,99 triệu USD, thấp hơn so với 3-4 triệu của Galaxy Note 5 và S7. Điện thoại thông minh này có một màn hình lớn để giải trí và làm việc hiệu quả.

Thiết kế

Có thể cầm bằng một tay, nhưng so với điện thoại di động thông thường, kích thước của Galaxy A9 Pro vẫn quá lớn và cồng kềnh .

Thiết kế là cả ưu điểm và nhược điểm của Galaxy A9 Pro. Màn hình có thể đạt tới 6 inch, đây là điện thoại thông minh lớn nhất của Samsung, lớn hơn cả Note 5 0,3 inch và Galaxy A7 0,5 inch. Do đó, trọng lượng cao tới 210 gram, nặng hơn từ 20 đến 25% so với Galaxy S7 edge và Galaxy Note 5.

Tuy nhiên, cách thiết kế điện thoại thông minh khổng lồ này của Samsung vẫn hợp lý hơn một số điện thoại thông minh cỡ lớn khác. Ví dụ: Lenovo Phab Plus hoặc Google Nexus6. Tay cầm một tay của Galaxy A9 Pro nhỏ gọn hơn, vì viền ở hai bên được giảm xuống còn 2,7mm, và các cạnh kính phía trước và phía sau được uốn cong xuống 2,5D. -Compared với Xperia Ultra của Xperia Le Sony, thiết kế của A9 Pro trông rất cân đối và màn hình hiển thị rất cân bằng vì không sử dụng các phím ảo, nhưng sử dụng một loạt các phím riêng nằm bên dưới màn hình. Nút Home cũng có cảm biến vân tay như Galaxy Note 5 và Galaxy S7, có thể nhanh chóng mở khóa bằng cảm ứng.

Mỏng nhưng sản phẩm có pin lớn và vẻ ngoài cứng cáp. -Same như Galaxy trong loạt sản phẩm 2016, thiết kế của Galaxy A9 Pro là nguyên khối, với khung kim loại và nắp lưng bằng kính. Có pin lớn với dung lượng lên tới 5000mAh, nhưng thiết bị vẫn trông rất mỏng, chỉ 7,9mm. Camera chính ở mặt sau vẫn là lồi và lõm, đây là một tính năng quen thuộc với nhiều điện thoại thông minh Samsung gần đây.

Thực tế là thiết kế của Galaxy A9 Pro vượt trội so với nhiều mẫu Galaxy cao cấp của Samsung là thực tế là Máy 2 có khe cắm có thẻ SIM riêng với khay thẻ nhớ, được đặt xen kẽ ở bên phải và trên cùng của thiết bị. Thật không may, nhược điểm của Galaxy A9 Pro là hệ thống loa đơn, được đặt gần cạnh dưới của giắc cắm tai nghe, vì vậy mặc dù màn hình lớn có xu hướng đóng vai trò giải trí, âm thanh không ấn tượng.

Chi tiết thiết kế Samsung Galaxy A9 Pro – hiệu năng và thời lượng pin – dung lượng RAM lớn và thời lượng pin dài là hai điểm nổi bật rõ ràng. A9 Pro là smartphone Galaxy tầm trung đầu tiên được trang bị RAM 4 GB, tương đương với Galaxy S7 và Galaxy Note5. Các hoạt động thường chỉ tiêu thụ khoảng 2/3 dung lượng và dung lượng tối đa có sẵn là 1,5 GB, do đó hầu hết các nhu cầu đều có thể được đáp ứng. Samsung cũng trang bị cho Galaxy A9 Pro bộ vi xử lý tầm trung mạnh nhất của Qualcomm, Snapdragon 652 với lõi tứ 1,8 GHz. Và lõi tứ 1,4 GHz với card đồ họa Adreno 530. Về cơ bản, hiệu năng xử lý của Galaxy A9 Pro tương đương với các smartphone cao cấp như LG V10, Samsung Galaxy S6 hay Note 5 và thậm chí hiệu năng đồ họa cũng tốt hơn.

Tuổi thọ pin của Galaxy A9 Pro cũng tương đương với Galaxy Note 5. Nó tốt hơn một chút so với một số mẫu pin 5000mAh, chẳng hạn như Lenovo Vibe P1.

Nhấp vào Galaxy A9 Pro tốt nhất là pin. Vì kích thước lớn hơn một nửa so với Galaxy Note 5, điện thoại thông minh của Samsung có màn hình tối đa 6 inch, vẫn có thể kéo dài thời gian chạy thêm 30% và có thể sử dụng dễ dàng trong 2 ngày. Sau khi kiểm tra công cụ PC Mark, bạn có thể lướt Internet qua Wi-Fi, liên tục xem video và chỉnh sửa ảnh. Kết quả kiểm tra pin đạt 13 giờ 46 phút, vượt xa S7 và Note 5. Cả hai model đều có cùng dung lượng pin 5000mAh như Asus Zenfone Max hoặc Lenovo Vibe P1.

QuickCharge vẫn được hỗ trợ, nhưng thật không may, điện thoại thông minh pin lớn như Galaxy A9 Pro bỏ lỡ rằng nó không hỗ trợ chức năng sạc OTG. . Nếu cần, A9 Pro cũng có thể sạc pin dự phòng khi cần và sạc điện thoại thông minh hoặc các thiết bị khác thông qua cổng microUSB và cáp OTG.

Chức năng và camera

Hiển thị độ phân giải 6 inch full HD, một phần của định nghĩa đáp ứng nhu cầu giải trí và làm việc.

Giống như Galaxy A 2016 và Galaxy S7, Galaxy A9 Pro cũng bán Android 6.0 MarshMallow được cài đặt sẵn với giao diện New TouchWiz. Tuy nhiên, giao diện trên các sản phẩm của Samsung không phải là lựa chọn tốt nhất để xem trên màn hình lớn 6 inch. Ngay cả khi màn hình chính được thay đổi thành kiểu hiển thị cột 5 x 5, biểu tượng ứng dụng vẫn trông quá lớn. Do không có các chế độ điều chỉnh độ phân giải màn hình như Galaxy S7 và S7 edge, phông chữ đã được thay đổi thành nhỏ nhất, do đó không được hiển thị nhiều trên màn hình 6 inch của Galaxy A9 Pro. Do đó, giá cảKhi xem ảnh, video hoặc chơi trò chơi, giá trị của một màn hình lớn chỉ là một bức tranh lớn hơn.

Samsung cũng đã tích hợp một số chức năng đa nhiệm của dòng Galaxy Note cho A9 Pro, chẳng hạn như chạy hai ứng dụng hoặc mở ứng dụng như Windows cùng một lúc. Tuy nhiên, chỉ 6 inch là không đủ để dễ dàng sử dụng các chức năng tiện lợi này như một máy tính bảng.

Model 6 inch của Samsung được trang bị màn hình độ phân giải Full HD và bảng điều khiển Super AMOLED. Kích thước lớn, nhưng độ rõ của A9 Pro vẫn khá tốt và không rõ ràng trong khoảng cách sử dụng điện thoại thông thường. Màu sắc không sáng như màn hình của Note 5 và Galaxy S7, nhưng chúng vẫn có góc nhìn tuyệt vời và tạo cảm giác đẹp khi sử dụng ngoài trời và có phản hồi tốt khi xem phim hoặc chơi game. –Camera có chức năng, nhưng chất lượng không tốt lắm, chế độ chuyên nghiệp rất thấp.

Camera trên Galaxy A9 Pro trông rất giống với Galaxy Note 5 thoạt nhìn, và cũng có độ phân giải 16 megapixel, 28mm f / 1.9 Ống kính lớn và hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học. Tuy nhiên, sau khi đánh giá cẩn thận, các chức năng và chất lượng không cao bằng các sản phẩm cao cấp của Samsung. Mặc dù các chức năng chụp của A9 Pro rất nhiều, hãy giữ cho nó đơn giản và rõ ràng. Chế độ chuyên nghiệp không cho phép lấy nét thủ công, điều chỉnh tốc độ màn trập hoặc chụp ảnh RAW. Quay video được giới hạn ở độ phân giải full HD, không phải 4K.

Sử dụng ống kính khẩu độ lớn, máy ảnh chính có thể chụp ảnh cận cảnh tốt với hiệu ứng nền. Chụp phía sau một vệt mờ khá rõ ràng. Tuy nhiên, điều này không giúp ích nhiều khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. Galaxy A9 Pro được sử dụng cho ảnh khá rõ ràng, màu sắc tốt trong điều kiện đủ sáng, nhưng khả năng cân bằng ánh sáng không tốt, và rất dễ dàng để xem hình ảnh quá sáng hay quá tối.

Ảnh chụp từ Samsung Galaxy A9 Pro:

Chức năng camera trước của Galaxy A9 Pro ổn định hơn với góc nhìn cực rộng và độ phân giải 8 megapixel. Nó vẫn có chức năng chụp ảnh selfie góc rộng tương tự Junenson A7 và A5, nhưng Galaxy A9 Pro không có chức năng chụm để điều khiển chụp ảnh đường dài mà sử dụng phím âm lượng để chụp ảnh. Khi màn hình lớn, sẽ hơi bất tiện khi chụp ảnh từ sản phẩm, vì vậy bạn cần đặc biệt chú ý để tránh bị ngã. Chức năng camera của Galaxy A9 Pro, có giá hơn 10 triệu đồng Việt Nam, không thể sánh với nhiều mẫu máy cao cấp. Nhìn chung, khi tiếp cận các dòng sản phẩm cao cấp của nhiều thương hiệu khác, mức giá gần 12 triệu đồng rất đáng để xem xét. Nó cũng là điện thoại thông minh 6 inch duy nhất trên kệ thực sự được bán với giá hơn 10 triệu USD. Do đó, hầu như không có đối thủ nào có thể so sánh nó với Galaxy A9 Pro.

Mặc dù Oppo R7 Plus không còn trong kho, nhưng sản phẩm tương tự nhất với Galaxy A9 Pro là mẫu Xperia XA Ultra mới. Sony. Màn hình 6 inch full HD tương tự sử dụng thiết kế khung siêu mỏng, nhưng giá thành của XA Ultra thấp hơn khoảng 3 triệu đô la so với Galaxy A9 Pro. Đổi lại, các sản phẩm của Sony có dung lượng pin gần một nửa, không có cảm biến vân tay, RAM và chip cũng cung cấp hiệu năng thấp hơn so với các mẫu của Samsung.

So sánh Galaxy A9 Pro với điện thoại thông minh Kích thước khác:

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *