Đánh giá máy chiếu Optoma EX815

Optoma EX815 là đại diện mới của các mẫu máy chiếu đa chức năng với cường độ ánh sáng lớn hơn 4500 ANSI lumens (4500+). Mặc dù có ngoại hình lớn (kích thước 399x309x149mm), nó vẫn rất nặng (nặng tới 6,6kg), nhưng Optoma EX815 vẫn được thiết kế để sử dụng cho giá treo trần trên thị trường.

Optoma EX815 được thiết kế đặc biệt cho phòng chiếu diện tích lớn với nhiều nguồn sáng phụ trợ. Optoma EX815 có độ sáng 5500 ANSI lumens và tỷ lệ tương phản 3000: 1. Zoom quang học 1,2x tích hợp có thể chiếu khung hình 307 inch ở khoảng cách xấp xỉ 12,5m. — Không chỉ nổi tiếng với ngoại hình khổng lồ và độ sáng cao, Optoma EX815 còn có nhiều tính năng tuyệt vời khác, như trình chiếu 3D (120 Hz), trình chiếu qua Ethernet (LAN / không dây) hoặc khóa USB và khả năng tương thích tốt với USB Tình dục. Tiêu chuẩn chiếu Sim DICOM. (Tiêu chuẩn hình ảnh kỹ thuật số và truyền thông y tế). Optoma EX815 cũng sử dụng công nghệ trình chiếu DLP và chip DLP XGA DMD 0,7 “, hỗ trợ tới 1,07 tỷ màu. Ngoài ra, kết hợp với công nghệ Brilliantcolor cải tiến và công nghệ bánh xe 6 màu thế hệ mới, Optoma EX815 cũng sẽ cung cấp cho người dùng Đối với các nhu cầu trình chiếu khác nhau, Optoma EX815 cũng được trang bị một số lượng lớn đầu vào tín hiệu hình ảnh – từ các đầu nối hình ảnh chất lượng cao, tương thích với hầu hết mọi nguồn tín hiệu. Optoma EX815 cũng hỗ trợ chiếu trực tiếp từ USB hoặc từ xa thông qua RJ-45 tích hợp Trình chiếu / quản lý. Nó cũng được trang bị đầu ra DC DC để kết nối và cấp nguồn cho màn hình điện tử. OptomaEX815 cũng cung cấp trình chiếu không dây qua Ethernet với các phụ kiện phụ (mua thêm) được kết nối trực tiếp với cổng USB Type-A ở mặt sau của thiết bị.-

Để đảm bảo chất lượng hiển thị tốt nhất, kết nối Test Lab kết nối Optoma EX815 với máy tính qua HDMI (l (công ty không cung cấp cáp với thiết bị). Khoảng cách giữa máy ảnh và màn hình là 2 m, đặt mức thu phóng tối đa, Optoma EX815 Kích thước hình ảnh khoảng 40 inch. Trong quá trình cài đặt và kết nối, ngay cả khi cổng giao tiếp và hệ thống điều khiển nút quay lại được thiết kế, phòng thử nghiệm gần như không gặp vấn đề gì.

Sau khi làm nóng khoảng 30 phút, phòng thử nghiệm sẽ sử dụng mặc định Cài đặt độ phân giải (1024×768 pixel), chế độ demo “demo”, độ tương phản và độ sáng và hệ thống màu. Máy. Mặc dù cài đặt độ sáng của Optoma EX815 cao tới 5500 ANSI lumens, phòng thử nghiệm vẫn quyết định hiển thị nó trong điều kiện phòng tối để có được Đánh giá khách quan nhất Optoma EX815 có diện tích phòng thử nghiệm 40 inch, thực sự có thể chiếu sáng một nửa khung 40 inch của khu vực thử nghiệm. Trong điều kiện này, chất lượng hiển thị của Optoma EX815 gần như hoàn hảo. Phòng thí nghiệm thử nghiệm không cần phải giống như các mẫu khác. Điều chỉnh các thông số.

Cũng sử dụng các tham số mặc định, Test Lab chuyển sang cảnh dưới ảnh hưởng của đèn neon cách màn hình khoảng 3 m. Trong môi trường thử nghiệm này, chất lượng hiển thị của Optoma EX815 gần như không bị ảnh hưởng bởi nguồn sáng thứ cấp-40 Khung inch vẫn có độ sáng và hình ảnh rõ nét, không chỉ có các màu ấm mà còn có ba màu đen, xám và trắng rất ấn tượng trong các thử nghiệm được sử dụng trong phòng thí nghiệm thử nghiệm. Sử dụng cài đặt mặc định của máy này để dễ dàng Vượt qua thử nghiệm. Các chữ cái có chữ cái có độ phân giải cao. Ngay cả khi nhìn từ khoảng cách khoảng 2 mét, nội dung HD 1080p có thể được sao chép mượt mà. Tuy nhiên, do kích thước và chất lượng, người dùng chỉ có thể điều chỉnh độ rung của loa. Chúng tôi cần điều chỉnh âm lượng của máy ở mức 70. %.

Với cài đặt độ sáng cao như vậy, Optoma EX815 không gặp vấn đề gì trong hai trường hợp mà phòng thử nghiệm ở trên thường kiểm tra, vì vậy phòng thử nghiệm tiếp tục sử dụng nhiều phòng ánh sáng hơn Nguồn sáng phát ra từ đèn neon bao gồm nguồn sáng ngay phía trên phòng. màn. Dưới ảnh hưởng của các nguồn sáng phức tạp, độ sáng của các khung 40 inch của Optoma bắt đầu giảm nhẹ, nhưng chất lượng màu tổng thể vẫn tốt và độ sâu màu cũng tốt. Hạn chế duy nhất là màu đen bị ảnh hưởng bởi Optoma EX815Optoma EX815 có thể xem một số chức năng được hiển thị trên mạng (LAN) thông qua các nguồn sáng phức tạp và chiếu trực tiếp từ thẻ nhớ USB. Optoma EX815 cũng có thể hoàn thành các tác vụ được giao. Mặc dù không có điều kiện thử nghiệm thực tế cho dữ liệu hình ảnh thường được sử dụng trong y học, nhưng phòng thí nghiệm thử nghiệm vẫn khá tin tưởng vào chất lượng hiển thị của Optoma EX815, vì nó có thể tái tạo bước chuyển màu 2% trong gam màu. Màu xám tạo ấn tượng sâu sắc trong một môi trường có nhiều nguồn sáng.

Thêm hình ảnh Optoma EX815

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *