Đánh giá ASUS MeMo Pad HD7-Tablet PC có giá 4 triệu đô la Mỹ

Asustek được cho là nhà sản xuất thú vị nhất trong lĩnh vực máy tính bảng giá rẻ tại thị trường Việt Nam vì nó cung cấp nhiều mẫu mã với giá dao động từ 3 triệu đến 6 triệu đồng. MeMo Pad HD7 là model thế hệ thứ hai của dòng MeMo Pad 7 inch. Giá gốc của máy đắt hơn 400.000 đồng của phiên bản trước, nhưng việc nâng cấp là xứng đáng.

Máy sử dụng hỗ trợ màn hình cảm ứng 10 điểm, tấm nền IPS, kích thước 7 inch và độ phân giải 1280 x 800 pixel. Mặc dù có 4 lõi xử lý, dây chuyền sản xuất chip Mem Pad HD 7 được sử dụng trong dây chuyền sản xuất giá rẻ là MediaTek MT8125 SGX-544 tốc độ 1,2 GHz. Chip đồ họa có RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Nó cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD với dung lượng lên tới 32 GB.

Giá cơ bản của sản phẩm là 3,9 triệu đô la Mỹ.

Sự thay đổi đáng kể nhất của MeMo Pad HD7 là loại thế hệ này được thay thế bằng lớp vỏ nhựa mịn đầy màu sắc. Nhược điểm của thiết kế này là dễ lấy vân tay và trượt, nhưng trông hiện đại hơn thế hệ trước. Tuy nhiên, có tới 5 màu để lựa chọn, bao gồm xanh, hồng, trắng ngọc trai, vàng chanh và xám than, sẽ làm cho sản phẩm này thu hút một cá tính trẻ.

– Cũng thêm các mẫu mới của Asus. Camera được đặt ở mặt sau với độ phân giải 5 megapixel (không có ở thế hệ đầu tiên) và camera trước là 1,2 megapixel. Logo ASUS được in theo cách tương tự và loa được thiết kế để kéo dài về phía sau để tạo âm thoát. Camera phía sau nhô ra cũng khiến mọi người lo lắng về việc bị trầy xước khi đặt trên bàn.

Tai nghe thực sự hơi dày, nhưng rất chắc chắn, nặng 302 gram. Mặt sau nghiêng giúp bạn dễ dàng cầm trên tay và vì bên cạnh máy, bạn cũng dễ dàng nhấn các phím cứng như nguồn hoặc âm lượng. Tuy nhiên, việc thiết lập một điểm kết nối giữa hai vỏ nhựa ở giữa hai bên khiến thiết bị có vẻ hơi dày và cánh tay không được trơn tru.

Ở phía trước, không có MeMo Pad HD7. Các phím vật lý. Các cạnh xung quanh màn hình không phải là màu đen, nhưng chúng trông khá cân đối, thay vì mỏng ở cả hai bên, nhưng dày ở phía trên và phía dưới như Nexus 7. Mặt trước của máy cũng có rất nhiều vân tay. Khi số hóa, người dùng thường lau sạch nó để tránh đổ mồ hôi.

— Cổng sạc và kết nối dữ liệu được đặt trên đỉnh máy Asus có giắc cắm tai nghe. Một lợi thế quan trọng là sản phẩm có khe cắm thẻ nhớ microSD, có thể cắm và tháo rất nóng.

Một ưu điểm khác của MeMo Pad HD7 là loa rất tốt. Chất lượng âm thanh rất tốt, mặc dù âm lượng không đủ cao để nghe nhạc hoặc xem video giải trí trong một không gian yên tĩnh.

Tìm hiểu thêm thông tin về màn hình, hiệu suất, pin và pin. Máy ảnh và bài viết: Tuấn Hưng

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *