Nhận xét về LG Optimus Black

Optimus Black P970 là smartphone Android mới nhất được LG ra mắt tại Việt Nam. Ảnh: Tuấn Anh .

LG Optimus Black P970 có chức năng “lõi kép” LG Optimus 2X, hai điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android tốt nhất của LG tại Việt Nam hiện nay. Nó có tên màu đen, nhưng tính năng ấn tượng nhất của điện thoại thông minh này là công nghệ màn hình Nova độc quyền của LG, được quảng cáo là chất lượng hình ảnh “sáng, rõ và dễ đọc”. Mẫu điện thoại di động 4 inch của LG có thể nhận được 700 nits độ sáng từ màn hình Nova, có thể cung cấp chất lượng hiển thị tuyệt vời, đặc biệt là khi sử dụng ngoài trời. Ánh sáng mặt trời trực tiếp và hiệu suất tiết kiệm năng lượng, hiệu suất này tốt hơn so với các mẫu khác có cùng kích thước màn hình.

Thiết bị có bộ xử lý lõi đơn TI OMAP 3630, tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 1,5 GB và thẻ nhớ 2 GB microSD. Camera của thiết bị có thể đạt được độ phân giải 5 điểm và có khả năng ghi HD 720p.

Ngoài Wi-Fi và 3G, công ty Hàn Quốc cũng tích hợp các sản phẩm tầm trung của mình với các kết nối DLNA. , Nó cho phép dữ liệu phương tiện được chuyển đến màn hình lớn của HDTV hỗ trợ tính năng này.

Dưới đây là một số đánh giá chung và chi tiết về mô hình này (nhấp vào từng phần để xem chi tiết). ) .

Phần 1: Thiết kế

Phần 2: Chức năng

Phần 3: Hiệu suất

Phần 4: Đối thủ cạnh tranh chính

Đánh giá.

– Màn hình Nova (700 nits) có thể hoạt động tốt dưới ánh sáng mạnh, do đó tiết kiệm năng lượng. -Thiết kế cao cấp. -Giá tốt. Kết nối -DLNA. -Wi-Fi Direct (truyền dữ liệu) nhanh hơn 20 lần so với Bluetooth). -Có độ phân giải của camera phụ là 2 megapixel .

– Màn hình không thực sự sáng và màu rất nhạt. -Không có cổng HDMI.-Bạn có thể sử dụng máy ảnh để chụp ảnh và quay video trung bình 5 megapixel.

Tuấn

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *